มวยสากลสมัครเล่น

มวยสากลสมัครเล่น ที่เยาวชนทีมชาติแต่ละประเทศจะต้องทำการแข่งขันกันแต่ก็ต้องชักงัก

มวย

ในช่วงปีที่ผ่านมา โลกต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด 19 เป็นเหตุให้หลายกิจกรรมต้องปิดตัวลง โดยเฉพาะวงการ มวยสากลสมัครเล่น ที่เยาวชนทีมชาติแต่ละประเทศจะต้องทำการแข่งขันกันแต่ก็ต้องชักงัก จนกระทั้งเร็ว ๆ นี้ได้มีการออกมาเปิดเผยของสมาคม มวยสากลสมัครเล่น ว่า ไทยกำลังเตรียมความพร้อมนักกีฬาชุดเยาวชนเพื่อลงทำการแข่งขันในรายการชิงแชมป์เยาวชนโลก 2021 ที่เมืองเคียลซี ประเทศโปแลนด์ นักข่าวมวยสากลได้เกาะติดสถานการณ์การซ้อมของน้อง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อแฟนมวยที่ตั้งตารอคอย ข่าวกีฬาต่างประเทศ

มวยสากลสมัครเล่น

               ข่าว มวยสากล วันนี้รายงานว่า นักกีฬาทั้งหมด 8 คนได้ถูกส่งเข้ามาจัดการเรื่องหนังสือเดินในกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้ได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักที่โรงเรียนกีฬาโคราช อีกทั้งโค้ชยังกล่าวถึงความพร้อม 100 % ของนักกีฬาอีกด้วยว่าเราจะสามารถคว้าเหรียญกลับมาได้อย่างแน่นอน เพราะการห่างหายจากทัวร์นาเมนต์ทำให้นักกีฬาแต่ละคนมีความกระหายในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เราคงต้องรวมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักมวยสากลสมัครเล่นชุดเยาวชนที่อาจก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของชาติในอนาคต เนื่องจากเวทีเยาวชนเป็นเวทีที่สำคัญเพราะนักชกดาวเด่นและตำนานของไทยส่วนมากก็เติบโตมาจากชุดเยาวชนด้วยกันทั้งสิ้น หากแต่ต้องมีวินัยและหมั่นฝึกซ้อมและแก้ไขข้อบ่งพร่องของตน ความฝันที่จะเป็นแชมป์ก็ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว

รายชื่อนักกีฬา มวยสากลสมัครเล่น มีดังต่อไปนี้

1.ฤทธิอมร แสงสว่าง

2.ธนกร อ่อนแย้ม

3.ภานุวัฒน์ ชูจันอัด

4.วัชระ คำมงคุณ

5.รัฐพล กาดำดวล

6.ทิพย์สัจจา ยอดวารี

7.นภเกตน์ ศรีสวัสดิ์

8.ปนิดา แก้วแก่นคูณ

มวยสากลสมัครเล่น

โดยนักมวยสากลสมัครเล่นทั้งหมดจะเดินทางไปเพื่อทำหน้าที่เยาวชนองชาติ จึงอย่างให้ทุกท่านช่วยเป็นแรงเชียร์แรงใจให้กับนักกีฬาเพื่อขวัญและกำลังใจ ในวันที่ 9 เมษายน 2564 สามารถติดตามข่าวมวยสากลได้ช่องทางต่าง ๆ หลังจบการแข่งขัน

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่เว็บไซต์ ufa369 พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง