เออร์ลิง ฮาแลนด์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หนุ่มเนื้อหาจ่อแย้ง 3 สโมสรอังกฤษ-3Arp ที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรง

ฟุตบอลต่างประเทศ

เมื่อเร็วนี้มีข่าวการพยามจะปิดดีลซื้อตัวผู้เล่นของสโมสรต่าง ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งแข่งของทีม โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่มีผู้ติดตามจากทั่วโลกมากที่สุดและในแต่ละมีก็จะมีข่าวการแย่งตัวนักเตะกันอยู่เสมอ และในปีนี้นักเตะที่ตกเป็นข่าวมากที่สุด ได้แก่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ นักเตะกองหน้าดอทมุนที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงมากที่สุดในขณะนี้ โดยมี 3 ทีมยักษ์จะเกาะอังกฤษเข้าร่วมการเจรจาในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ จึงตกเป็นข่าวฟุตบอลที่น่าจับตามองที่สุดว่าผลรางวัลจะออกเป็นของทีมใด ข่าวกีฬาต่างประเทศ

 เออร์ลิง ฮาแลนด์

ทำไม เออร์ลิง ฮาแลนด์ จึงเป็นที่ต้องการในพรีเมียร์ลีก?

            เป็นที่รู้กันดีว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกฟุตบอลสูงสุดที่รวมนักเตะดาวเด่นเอาไว้ด้วยกัน และในนั้นยังมีนักเตะระดับโลกมากมายที่ยังคงลงเล่นให้กับสโมสรเป็นจำนวนมาก ส่วน เออร์ลิง ฮาแลนด์ นั้น เป็นนักเตะนอกลีกแต่ทำไมถึงเป็นที่จับตามองนั่นก็เพราะว่า ก่อนหน้านี้เขาเป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เคยตกเป็นข่าวฟุตบอลว่าคือนักเตะอนาคตไกลที่ในอนาคตอาจเทียบชั้นกับตำนานนักเตะต่าง ๆ และยังเป็นนักเตะที่สามารถท้าทายความสามารถของเอมบัปเป้เจ้าหนูมหัศจรรย์ที่เคยพาฝรั่งเศษคว้าแชมป์โลกมาแล้ว หรือแม้แต่เนย์มาเองก็เกือบคุมตัวเองไม่อยู่เมื่อต้องเจอกับเขา

 เออร์ลิง ฮาแลนด์

               ด้วยความเร็วที่โดดเด่นจนข่าวฟุตบอลต่าง ๆ เคยนำมาเปรียบเทียบความเร็วกับเอมบัปเป้ว่าใครคือเจ้าความเร็วที่แท้จริง และการเล่นบอลที่ทำเอาคู่ต่อสู้เสียหลักมาหลายรายรวมถึงเนย์มาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้การเข้าทำประตูที่เฉียบขาดจนกลายเป็นกำลังหลักของทีมดอทมุนเสมอมา และนี่คือเหตุผลที่ทำไมพรีเมียร์ลีกต้องการเขามากที่สุด เพราะเขาเหมือนเป็นลูกผสมระหว่างแมสซี่และโรนัลโดในคน ๆ เดียว อีกทั้งอายุที่ยังน้อยของเขาจึงเป็นผลดีกับสโมรสที่หวังจะใช้งานยาว ๆ

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ sa gaming 1688 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน