ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ พร้อมข่าวดีปืน! เซาธ์เกตยัน ซาก้าหายเจ็บพร้อมลงสนามรอบรอง

ฟุตบอลต่างประเทศ

บูคาโย่ ซาก้า ดาวเตะวัย 19 ปี  ทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร อาเซน่อล ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนเกมกับ ยูเครน จนไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว ทั้งที่ก่อนหน้านั้น 2 นัด เขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดอาการบาดเจ็บของเขาหายดีแล้ว และพร้อมกลับมาลงสนามในเกมกับ เดนมาร์ก ในรอบรองชนะเลิศ

ซึ่งทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ บูคาโย่ ซาก้า มีความฟิตเต็มที่แล้ว และพร้อมที่จะกลับมาลงสนาม ก่อนหน้านี้ในเกมกับ ยูเครน เขาแจ้งกับเราว่า เขาพร้อมที่จะลงสนาม แต่เราเห็นว่า เขายังซ้อมได้ไม่เต็มที่ เท่าที่เราอยากให้เป็น นั่นทำให้เราตัดสินใจไม่ส่งเขาลงสนาม

ในวันจันทร์เขากลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว และน่าจะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นกับเขาอีก” ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ทีมชาติอังกฤษ

ทางด้าน แกรี่ เนวิลส์ อดีตแบ็คขวา ทีมชาติอังกฤษ และสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกความเห็นในทวิตเตอร์ เกี่ยวกับการจัดทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ซึ่ง แกรี่ เนวิลส์ ได้โพสต์สั้นๆว่า ” จัดทีมแบบเดิม เพิ่มเติมคือมี บูคาโย่ ซาก้า”

ซึ่งตามตำแหน่งแล้ว บูคาโย่ ซาก้า เล่นตำแหน่งเดียวกับ จาดอน ซานโช่ ในทีมชาติอังกฤษเพราะแนวรุกด้านข้างอีกฝั่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จองสัมปทานเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

บูคาโย่ ซาก้า ได้ลงสนาม ในฟุตบอล ยูโร 2020 ให้ ทีมชาติอังกฤษ 2 นัด

เป็นตัวจริงในเกมที่ชนะ เช็ก 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3  อยู่ในสนาม 84 นาที และเป็นตัวจริงในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่มีชัยเหนือ เยอรมัน 2-0 อยู่ในสนาม 69 นาที

ทีมชาติอังกฤษ

ทางด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษได้ดล่าวถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต ใจความว่า “นักเตะทุกคนในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ล้วนแล้วแต่มีความสุข แนวทางการคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มันส่งผลให้ทุกคนมีความสนุกสนาน และเราชื่นชอบการทำงานในแบบของเขาด้วย และผลงานของเขาตอนนี้ก็กำลังไปได้สวย

ส่วนตัวผมชื่นชอบการทำงานของทีมงานชุดนี้ของเขามากๆ และผมไม่อาจบอกได้หมด กับความยอดเยี่ยมตลอด 4 ปี ที่พวกเขาได้ทำมา”

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ sagame66 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน