ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2020

ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2020 : อุรุกวัย พบ โบลิเวีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A : สนาม พานทาแนล อารีน่า

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2020 : อุรุกวัย พบ โบลิเวีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A : สนาม พานทาแนล อารีน่า

อุรุกวัย เล่นมา 2 นัดยังไม่ชนะใคร แต่หากเกมนี้ชนะก็จะเข้ารอบทันที เกมนี้ ออสการ์ ตาบาเรซ จัดทีมด้วยระบบ 4-4-2 ส่ง เอดิสัน คาวานี่ ยืนหน้าคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ

ทางฝั่ง โบลิเวีย พวกเขาแพ้รวดมา 2 นัด หากไม่มีแต้มในเกมนี้ ก็เตรียมตัวกลับบ้านทันที

นาที 12 : โบลิเวีย ได้ลุ้นก่อน จังหวะนี้ขึ้นเกมมาทางขวา โรดริโก้ รามัลโญ่

รับบอลจากเพื่อนแล้วพาลากจี้เข้าไปถึงข้างกรอบ 6 หลา ก่อนจะได้ซัดเน้นๆด้วยขวา กะให้เสียบเสาไกล แต่บอลหลุดเสาออกไปไม่กี่เซน

นาที 21 : อุรุกวัย ได้จังหวะวางยาวๆจากกลางสนาม เข้าไปในเขตโทษ คาวานี่ วิ่งแซงกองหลัง แล้วเกี่ยวบอลลงด้วยขวา บอลไหลไปเข้าทาง ซัวเรซ แถวๆจุดโทษ

แต่ไม่ยิงเอง เลือกเคาะคืนให้ คาวานี่ ที่พยายามจะแตะหนี ลัมเป้ แต่เขายังไว คว้าบอลมาจากเท้าของ คาวานี่ เลย

นาที 36 : นาติฮาน นานเดซ ลากบอลไปที่ข้างเขตโทษด้านขวา แล้วเปิดโค้งๆเลยไปที่เสาสอง และเป็น ซัวเรซ ที่ได้ตั้งป้อมโหม่ง ข้างกรอบ 6 หลา แต่บอลเข้าข้างหน้าต่าง

นาที 40 : อุรุกวัย ได้ลุยมาทางขวา อาร์ราสกาเอต้า วิ่งตามไปรับบอลในเขตโทษด้านขวา แล้วเปิดยัดเข้าไปที่หน้าประตู ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2020

กองหลังโบลิเวีย สกัดผิดเหลี่ยม บอลไปชนขา ลัมเป้ แล้วเข้าประตูไปเลย ส่งให้ อุรุกวัย ออกนำก่อน 1-0

นาที 45+3 : อุรุกวัย ได้ฟรีคิก บริเวณหัวกะโหลกฝั่งซ้าย หลุยส์ ซัวเรซ ได้ปั่นเน้นด้วยขวา บอลผ่านกำแพง กำลังจะมุดเสาขวามือ แต่ ลัมเป้ ยังไม่ยอม ยินปัดทิ้งออกหลังไป

นาที 66 : บัลเบร์เด้ ได้บอลที่ข้างเขตโทษด้านขวา พาบอลไปจนเกือบสุดเส้นหลัง แล้วหักกลับมาหน้าเขตโทษ

และเป็น โรดริโก้ เบนทานคูร์ ที่ได้ตั้งป้อมแปเน้นที่บริเวณหัวกะโหลก บนเส้น 18 หลาพอดี บอลกำลังจะเสยใต้ตานฝั่งขวามือ แต่ ลัมเป้ ยังยอดเยี่ยม บินปัดไว้ได้เฉย

นาที 71 : วีญ่า ได้บอลที่หน้าเขตโทษด้านซ้าย แล้วเปิดโค้งๆไปหน้ากรอบ 6 หลา คาวานี่ ได้โหม่งเต็มๆหัว บอลเฉียดคานออกไปแบบได้เสียว

นาที 76 : อุรุกวัย มาอีกชุด บอลขึ้นมาทางขวา แล้วได้เปิดจากข้างเขตโทษ บอลผ่านเสาแรก

ซัวเรซ เข้าชาร์จไม่ทัน หลุดไปถึงเสาสอง ตอเรส ได้ล้มตัวยิงโล่งๆ แต่บอลยังไปชนเสา

ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2020

นาที 79 : อุรุกวัยได้วางยาวๆจากแดนตัวเอง ออกมาทางซ้าย ฟากุนโด้ ตอเรส หลุดไปแบบไม่มีใครประกบ ก่อนจะพาลากไปถึงหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย แล้วเปิดพุ่งๆเข้าไปหน้าประตู

และเป็น คาวานี่ ที่วิ่งเข้าแปเน้นๆที่หน้ากรอบ 6 หลา ผ่านมือ ลัมเป้ เข้าประตูไม่เหลือ ส่งให้ อุรุกวัย ขยับหนีเป็น 2-0

และจบ 90 นาที อุรุกวัย เอาชนะ โบลิเวีย 2-0 ทำให้พวกเขามี 4 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ทางฝั่ง โบลิเวีย พวกเขาแพ้ 3 เกมรวด ตกรอบเรียบร้อยแล้วในการแข่งขัน ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2020

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ สล็อตฟาโร รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน