เซอร์คิโอ บุสเกตส์

เซอร์คิโอ บุสเกตส์ ชมอิตาลีครองบอลดี แต่สเปนจะทำใหัดีกว่า

ฟุตบอลต่างประเทศ

ทีมชาติสเปน มีคิวลงสนามพบกับ ทีมชาติอิตาลี ในฟุตบอล ยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเล่นที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งทาง เซอร์คิโอ บุสเกตส์ กัปตันทีมชาติสเปน ได้กล่าวว่า “พวกเขาจะต้องอยากเป็นฝ่ายครองบอลบุกในเกมนี้ ซึ่งพวกเขาก็มีศักยภาพมากพอที่จะทำแบบนั้นได้ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ในทีมของพวกเขามีผู้เล่นที่เก็บบอลไว้กับตัวได้ดีอย่าง จอร์จิญโญ่ รวมไปถึง มาร์โก แวร์รัตติ และ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ แต่แน่นอนว่า พวกเราจะไม่ปล่อยให้พวกเขาทำได้อย่างที่ต้องการ และจะเป็นฝั่งเราเอง ที่จะคุมเกมเอาไว้ทั้งหมด

การที่จะผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศ มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยนะ เพราะในปัจจุบันกว่าจะเอาชนะได้แต่ละเกมมันยากมาก ทุกทีมต่างก็พัฒนาความสามารถให้เข้ามาใกล้เคียงกัน และหลายทีมก็มีกลุ่มผู้ฝึกสอนมากฝีมืออยู่ในทีม และวิทยาศาสตร์การกีฬา ก็ทำให้นักเตะทุกคนมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และนั่นรวมไปถึงสภาพจิตใจพวกเขาก็แข็งแกร่งขึ้นด้วย

เซอร์คิโอ บุสเกตส์

หลุยส์ เอ็นริเก้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสค่อนข้างน้อย ที่เราจะได้เห็นยอดกุนซือมาคุมทีมชาติ เพราะโดยส่วนมากแล้ว เราจะได้เห็นยอดกุนซือหลายๆคน รับงานเป็นกุนซือของสโมสรดังๆ

ถือเป็นเรื่องดีของเรา ที่มี หลุยส์ เอ็นริเก้ คุมทีม เขาพัฒนาทีมชาติสเปน ให้ดีขึ้นเรื่อยๆตามแนวทางของเขา และเขาก็มีทีมงานที่เชื่อถือได้ ที่พร้อมจะพาทีมก้าวหน้าต่อไป พร้อมกับผลงานในสนามที่ยอดเยี่ยม”

ทางด้าน นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางทีมชาติอิตาลี ได้กล่าวถึง เซอร์คิโอ บุสเกตส์ ใจความว่า

“ผมต้องบอกว่าเซอร์คิโอ บุสเกตส์คือหนึ่งในยอดมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผลงานกับ บาเซโลน่า และ ทีมชาติสเปน การันตีทุกอย่างได้เป็นอย่างดี และในตอนนี้พวกเขาก็มีสายเลือดใหม่ ที่พร้อมจะมาสานงานต่ออย่าง โกเก้ และ เปดรี้

เซอร์คิโอ บุสเกตส์

ในอดีตสเปนมีนักเตะที่เป็นเหมือนไอดอลของทุกคนอย่าง ชาบี้ และ อันเดรียส อินเนสต้า และเขาเป็นเหมือนต้นแบบของนักเตะกองกลางเกือบทุกคน รวมถึงเป็นต้นแบบของคนที่ชอบเล่นฟุตบอลทั้งหมด

แม้ว่าผมจะมีการเล่นที่ไม่เหมือนกับพวกเขาเลยสักนิด แต่อย่างไรก็ตาม ผมเคารพและชื่นชมในฝีเท้าของพวกเขาเสมอ”

การเดิมพันอันยอดเยี่ยม ที่กอบโกยกำไร จากการแข่งขันฟุตบอล สร้างความต่อเนื่องในการทำกำไร และค้นหาตัวตนในธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ความร่ำรวยอย่างชัดเจนที่ ufabet