เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องทำงานหนัก หากต้องการเซ็นสัญญาฟิลิปเป้ คูตินโย่

ฟุตบอลต่างประเทศ

รายงานยืนยันว่า สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์เอฟเอคัพปีล่าสุด พร้อมเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ ๆ จากอิตาลี เพื่อต่อสู้หวังเซ็นสัญญาฟิลิปเป้ คูตินโย่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยน ของบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี ย้ายมาจากลิเวอร์พูล สู่สโมสรบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรกว่า 105 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี เต็ม แต่อย่างก็ตามชีวิตในถิ่นคัมป์ นูของฟิลิปเป้ คูตินโย่กับล้มเหลว ไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล ได้ คูตินโย่จึงถูกบาร์เซโลน่าปล่อยออกจากทีมในสัญญายืมตัวให้กับบาเยิ่น มิวนิค 2 ฤดูกาล

คูตินโย่ ในบุเดสลีกาเยอรมัน 2 ปี นับเป็นว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคูตินโย่ ด้วยการยิงไป 11 ประตู และสามารถทำแฮททริคได้ในเกมพบแวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 เมื่อเดือนธันวาคมปี 2019 ที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้คูตินโย่จะอยากอยู่บาเยิ่นต่อก็ตาม แต่เมื่อสัญญาหมดลง ในปี 2020/21 กับบาร์เซโลน่า คูตินโย่เสียเวลากว่า 3 ใน 4 ไปกับอาการบาดเจ็บที่รบกวรเขาตลอดมา โดยมีผลงานการลงสามเพียง 12 เกม ในฐานะตัวจริงเพียง 8 เกมเท่านั้น ก่อนอาการบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ด้านแบรดเดน รอดเจอร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เป็น 1 ในผู้จัดการทีมที่สนใจเซ็นคูตินโย่

ให้มายืนทำเกมในคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยมเช่นกัน คาดว่าเลสเตอร์จะยื่นข้อเสนอเพียง 27 ล้านปอนด์เท่านั้น นับว่าเป็นเพียงเศษเสี้ยวค่าตัวที่ทางบาร์เซโลน่าจ่ายให้ทางลิเวอร์พูล

แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะอีก 2 ทีมที่ต้องการเซ็นสัญญา เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปีรายนี้ก็คือ สโมสรเอซี มิลาน และอดีตทีมเก่าคูตินโย่ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างมีภาษีดีกว่าเลสเตอร์ ซิตี้อยู่อย่างหนึ่งก็คือ

เลสเตอร์ ซิตี้

โควตายูฟ่าแชมป์เปียนลีกที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ไม่มี และค่าเหนื่อยระดับ 300k ต่อสัปดาห์ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่ที่หลาย ๆ ทีมต้องเจรจากันให้ลงตัว เพราะบาร์เซโลน่าก็ไม่อยากเก็บคูตินโย่ไว้ เนื่องจากค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างแพง และสัญญาที่ใกล้หมดลงทุกที

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ ไทเกอร์711 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน