โจ วิลล็อค

โจ วิลล็อค กับ เดอะแมกไพร์สกับอนาคตใหม่ท่ามกลางตลาดซื้อขายนักเตะ

ฟุตบอลต่างประเทศ

ลี ลายเดอร์ (Lee Ryder) เจ้าของทีมคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ล เตรียมมาตอบคำถามเกี่ยวกับเทคโอเวอร์กิจการต่อจากไมค์ แอชลีย์เจ้าของทีมคนเก่า รวมถึงเรื่องราวการซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ รวมถึงดีลของ โจ วิลล็อค ข่าวกีฬาต่างประเทศ

สโมสรนิวคาซเซิ่ล ทีมภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ กำลังประปัญหาภายในสโมสรอย่างหนัก หลังจากที่ไมค์ แอชลีย์เจ้าของทีมตัวแสบที่แฟน ๆ เดอะแมกไพร์ส ต่างสาแปส่งกระทั่ง ไมค์ แอชลีย์ต้องลงจากตำแหน่งสโมสรทันที เนื่องจากต้องคดีกับศาลอังกฤษ ระหว่างบริษัทอแมนดา สเตฟลีย์ทำการฟ้องเรียกค่าเสียหายกับไมค์ แอชลีย์

โจ วิลล็อค

แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดีของก็ต้องสู้กันต่อไป ส่วนบรรยากาศภายในสนาม และการเตรียมทีมก็ต้องดำเนินไปเช่น สตีฟ บรูซนำลูกทีมลงฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมทีมสำหรับปรีซีซั่นในฤดูกาลที่จะมาถึงในอีก 4 สัปดาห์ ข้างหน้า โดยไร้นักเตะใหม่ที่ควรเซ็นสัญญาเข้าทีม โดยสตีฟ บรูช วางแผนเสริมนักเตะถึง 3-4ตำแหน่ง สำหรับฤดูกาลใหม่

อลัน เชียร์เร่อร์ อดีตศูนย์หน้าในตำนานของ นิวคาสเซิ่ล ทำหน้าที่พิธีกรในรายการหนึ่งของอังกฤษ สัมภาษณ์เจ้าของทีมของคนใหม่ ลี ลายเดอร์

“พรีเมียร์ลีกเป็น ลีกที่มีการแข่งขันสูง คุณมีแนวทางในการบริหารทีมอย่างไร” อลัน เชียร์เร่อร์ เปิดคำถามแรก

โจ วิลล็อค

“สำหรับด้านคดีความ อีกไม่นานเราก็จะได้คำตอบที่แท้จริงพร้อมทั้งเผยแพร่ต่อสาธรณะให้ทุก ๆ คนได้ทราบอย่างแน่นอน” ลี ลายเดอร์ ประธานสโมสรคนใหม่นิวคาสเซิ่ลตอบคำถามแรก เกี่ยวกับคดีความแบบสั้น ๆ ก่อนที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของทีม โดยเฉพาะในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

“เราได้ประชุมกับทีมงานรวมถึงสตีฟ บรูซแล้ว และเราเห็นด้วยว่า จำเป็นต้องทุ่ม เพื่อการแข่งขันที่เข็มข้นขึ้นในฤดูกาลหน้า ดังนั้นเรามีแผนที่จะเซ็นสัญญานักเตะหลายตำแหน่งตามที่ผู้จัดการทีมของเราต้องการอย่างน้อย 3-4ตำแหน่ง รวมถึงตำแหน่งเซ็นเตอร์แบค” หลังจากที่ลี ลายเดอร์ตอบคำถาม พิธีกรร่วมสัมภาษณต่อว่าแล้วคุณคิดยังไงเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ชองอาร์เตต้าเกี่ยวกับอนาคตของวิลล็อค Gclub

โจ วิลล็อค

โจ วิลล็อค เป็นหนึ่งในนักเตะที่เราต้องการ เขาเป็นนักเตะที่ดี มีความมุ่งมั่นสูง และเขาต้องการเล่น ดังนั้นวิลล็อคไม่สามารถทนนั่งบนม้านั่งสำรอง โดยอาร์เตต้ายืนหันหลังให้เขาได้นานหรอก บอกได้เลยว่าวิลล็อคจะได้มาสนุกกับเราที่เซนท์ เจมส์ พาร์ค อีกครั้งในฤดูกาลหน้า”โจ วิลล็อคย้ายมานิวคาสเซิ่ลด้วยสัญญายืมตัวเมื่อหน้าหนาวที่ผ่านมาสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ ลงสนาม 21 เกม ยิง 8 ประตู ค่าตัว 16 ล้านยูโร เหลือสัญญาถึง มิถุนา 2023