ริอาน บรูว์สเตอร์

ริอาน บรูว์สเตอร์ โอกาสทองมาถึงประกาศกร้าวพร้อมขุนแข้งชิงเป็นตัวจริง

ฟุตบอลต่างประเทศ

มีโอกาสได้กลับมาเฉิดฉายในวงการค้าแข้งอีกครั้งสำหรับ ริอาน บรูว์สเตอร์ นักเตะดาวรุ่งของทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อข่าวกีฬาต่างประเทศว่า ในการแข่งขันศึกหน้าที่จะมาถึงจะขอสู้แบบยิบตาเพื่อโชว์ศักยภาพของตนเองและจะชิงพื้นที่ตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในสนามมาครอบครองให้ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะทุกทีมต้นสังกัดปล่อยตัวแบบให้ยืมใช้งานแก่ทีม สวอนซี ซิตี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทีมต้นสังกัดเรียกตัวคืนสู่รังในที่สุด จากการรายงานข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศเมืองผู้ดี

ริอาน บรูว์สเตอร์

ริอาน บรูว์สเตอร์  นักเตะกองหน้าวัย 20 ปีของทีมหงส์แดงสโมสรแชมป์ป้ายแดงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมากล่าวกับสื่อในช่วงที่กำลังเก็บตัวร่วมกับทีมว่า รู้สึกดีใจที่ถูกเรียกตัวกลับคืนสู่สโมสรอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ตนถูกทีมส่งไปเล่นกับทีมอื่น และพร้อมที่จะโชว์ผลงานพาทีมคว้าแชมป์ทุกรายการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงหากเป็นไปได้ก็อยากจะอยู่ค้าแข้งกับทีมไปยาว ๆ เพราะเป็นความฝันในฐานะอาชีพนักฟุตบอล

ริอาน บรูว์สเตอร์ ฟิตร่างกายเตรียมตัวลงสนาม

ริอาน บรูว์สเตอร์

“การที่ทีมส่งตัวผมไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัวใช้งานมันเหมือนกับการที่ผมได้ไปเก็บแต้มประสบการณ์ในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ แน่นอนว่าในช่วงแรกผมอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่พอก้าวผ่านจุดนั้นไปได้ผมก็ทำมันได้อย่างดี จนในวันนี้ทีมต้นสังกัดได้เห็นแล้วว่าผมก็เป็นนักเตะคนหนึ่งที่คู่ควรกับการเป็นผู้เล่นตัวจริงในทีม ผมไม่กลัวที่จะต้องต่อสู้โอกาสได้มาถึงแล้วและไม่อยากที่จะปล่อยให้หลุดมือไปง่าย ๆ หากเป็นไปได้ผมอยากที่จะต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งกับทีมไปอีกหลายฤดูกาล”ริอาน บรูว์สเตอร์