วิ่งมาราธอน

วิ่งมาราธอน 3 รายการ ใน 3 วัน ที่คุณหมอหนุ่ม จากเมืองบัลติมอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

กีฬาวิ่ง

กำลังเป็นเรื่องที่ได้มีการพูดถึง เป็นกระแสฮือฮากันเป็นอย่างมาก หลังจากที่คุณหมอหนุ่ม จากเมืองบัลติมอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถสร้างความประหลาดใจ ให้กับวงการ มาราธอน ได้ด้วยการใช้ระยะเวลาทั้งหมด 72 ชั่วโมง เดินทางจากที่พำนักในเมืองบัลติมอร์ เดินทางต่อไปชิคาโก และขับรถต่อไปยังเมืองดีทรอยท์ สุดท้ายก็บินข้ามเมืองไปที่บอสตัน เพื่อทำการแข่งขัน วิ่งมาราธอน ทั้งหมด 3 รายการ

วิ่งมาราธอน

สำหรับคุณหมอหนุ่ม ในรายนี้มีชื่อว่า ทรอปฟ์ เขาเริ่มทำการแข่งขัน วิ่งมาราธอน ที่บ้านเกิดของเขาในเมืองบัลติมอร์ ในรายการ ซึ่งสามารถทำเวลาได้อยู่ที่ 2 ชั่วโมง 27 นาที 23 วินาที สามารถเข้าอันดับได้เป็นอันดับ 2 หลังจากนั้นอีกหนึ่งวัน ก็ได้ทำการแข่งขันในรายการ ชิคาโก มาราธอน ซึ่งคุณหมอหนุ่มนี้ ก็ยังสามารถสร้างผลงานได้ดี ด้วยการวิ่งเข้าเส้นชัย จากการทำเวลาอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 31 นาที 51 วินาที ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ซึ่งตามตารางการแข่งขันในรายการ วิ่งมาราธอน ที่ต้องไปต่อเมืองบอสตัน แต่ด้วยสภาพปัญหาภูมิอากาศ

ทำให้เที่ยวบินที่คุณหมอรอปฟ์ ที่ได้ทำการจองเอาไว้ถูกยกเลิก แต่นั่นก็ไม่ทำให้คุณหมอ ต้องละความพยายามลง เขาได้ขับรถต่อไปยังเมืองดีทรอย อีก 5 ชั่วโมง เพื่อทำการต่อเครื่องบินที่นั่น และบินไปทำการแข่งขันรายการ บอสตัน มาราธอน ได้ทัน

ซึ่งในครั้งนี้ คุณหมอ ได้ทำเวลาในการแข่งขันไปได้ 2 ชั่วโมง 32 นาที 13 วินาทีซึ่งหากเราทำการคิดคำนวณเวลาค่าเฉลี่ย จากการที่คุณหมอทรอปฟ์ ทำการวิ่งมาราธอน ทั้ง 3 รายการ ในช่วงระยะเวลาระยะ 72 ชั่วโมง จะสามารถทำเวลาได้อยู่ที่ 2 ชั่วโมง 30 นาที 30 วินาที

วิ่งมาราธอน

ซึ่งผลงานที่เกิดขึ้นจากการวิ่งทั้ง 3 รายการ ที่ทำได้ดีนั้น เกิดขึ้นจากการฝึกฝน ซักซ้อม และการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันปัญหาอาการบาดเจ็บ และคุณหมอยังมีทีมงานที่ช่วยสนับสนุนตลอดทั้ง 3 รายการอีกด้วย

จากการเช็คประวัติของคุณหมอ ทรอปฟ์ เพราะแห่งเมืองบัลติมอร์ นี้ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นหน้าเก่ามือเก๋าของวงการวิ่งมาราธอนเพราะเคยได้เข้าร่วมการแข่งขันการวิ่งมาราธอนในรายการบ้านเกิดบัลติมอร์

วิ่งมาราธอน

ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในปี 2017และยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน บิ๊กซี อินเตอร์ เนชั่นแนล มาราธอน ในปี 2019 มาแล้วภายหลังเขาจึงมีความชื่นชอบ ในการแข่งขันวิ่งมาราธอนและยึดเป็นกีฬาหลัก

ในการออกกำลังกายสำหรับตัวของเขานั่นเอง ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความพยายามของคุณหมอ ทรอปฟ์ กับผลงานที่ได้ประจักษ์ต่อสายตาผู้คนมากมาย จะนำมา ซึ่งความพยายามของทุกท่าน ที่หากอยากจะประสบความสำเร็จ ก็ต้องหมั่นขยันฝึกซ้อมมีวินัย และไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาอะไรกันไปง่าย ๆ