เดอโรแซน

เดอโรแซน ฟอร์มเทพครึ่งหลัง พา “ชิคาโก้ บูลล์ส” เปิดบ้านเชือด บรู้กลิน เน็ตส์ 111 – 107

ข่าวกีฬาทั่วไป

เดอโรแซน การ์ดดีกรี ออล-สตาร์วัย 32 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเก็ตบอล NBA โชว์ฟอร์มสุดหรูพาต้นสังกัดเปิดบ้านเชือด บรู้กลิน เน็ตส์ 111 – 107

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในควอเตอร์สุดท้ายของเกมนี้ เจ้าตัวทำไปถึง 13 คะแนน จากทั้งหมดที่ทำได้ 29 คะแนนในเกมนี้

เดอโรแซน

 เดอโรแซน ซัด 29 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ รั้งอันดับ 2 ของ บูลล์ส

            เดอมาร์ เดอโรแซน การ์ดจอมเก๋าของ ชิคาโก้ บูลล์ส งัดฟอร์มเทพในช่วงครึ่งหลังพาต้นสังกัดเปิดบ้านเชือด บรู้กลิน เน็ตส์ 111 – 107 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้อดีตออล-สตาร์วัย 32 ปี ซัดไปคนเดียว 29 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับอีก 3 แอสซิสต์ ซึ่งในควอเตอร์สุดท้าย เขาทำได้ถึง 13 แต้ม ข่าวกีฬาต่างประเทศ

เดอโรแซน

ทำคะแนนรวมเป็นอันดับ 2 ของ บูลล์ส เป็นรองแค่เพียว “แซ็ค ลาวีน” ที่ทำได้ 31 คะแนน ส่วน “นิโกล่า วูเชวิช” ทำไป 11 คะแนน กับ 5 รีบาวน์ด และ “นิโกล่า วูเชวิช” ทำ 8 คะแนน กับ 9 รีบาวน์ด  ส่วนทีม เน็ตส์ เป็น “เควิน ดูแรนท์” ที่ทำแต้มมากที่สุด ซัดไป 28 คะแนน กับ 10 รีบาวน์ด ตามด้วย “ลามาร์คัส แอลดริดจ์” ทำ 20 แต้ม

            โดย บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ชของ ชิคาโก้ บูลล์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมว่า “ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่เร็วมากกว่าเราในช่วงต้นเกม แต่เมื่ออกจากครึ่งแรก เราได้ปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่น และทุกคนก็ออกไปและทำมัน เดอร์มา ทำสิ่งที่น่าทึ่งมากในควอเตอร์สามและสี่”

เดอโรแซน

            ด้านเดอโรแซนได้ออกมาเปิดใจว่า “ถ้าคุณอยากเป็นทีมที่ดีที่สุด คุณก็ต้องชนะทีมดีที่สุดให้ได้ เราแค่ต้องเดินหน้าต่อ เรียนรู้ต่อไป ไม่ยอมแพ้ให้กับตัวเองถ้าเราชู้ตช็อตสำคัญพลาด

เรากำลังเรียนรู้ส่วนสำคัญของเกมบาสฯ นั่นคือการรักษาความสมดุลของเกมไว้ เพราะเรามีเวลามากมายในเกมสำหรับทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อพลิกกลับมาชนะ”