อินซากี้

อินซากี้ ตวาดโหดโกรธลูกทีม หลังอินเตอร์แพ้ทีมซาสซูโอโล คาบ้าน

ฟุตบอลต่างประเทศ

อินซากี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลเซเรียเอ ของอิตาลี ระหว่างทีมอินเตอร์มิลาน เปิดบ้านตอนรับการมาเยือน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางอย่างทีม ซาสซูโอโล โดยในนัดนี้หากทีมอินเตอร์มิลานคว้าชัยชนะ 3 แต้มได้ จะมีได้สิทธิ์ขึ้นไปเป็นที่ 1 แซงคู่ปรับตลอดกาลอย่างทีมปีศาจแดงดำมิลานทันที โดยทีมอินเตอร์ตามหลังทีมมิลานอยู่แค่เพียง 2 ตาม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

อินซากี้

อินซากี้ เกมพลิกล็อค เหลือเชื่อใครจะคิดว่าอินเตอร์จะพ่ายแพ้

   ในนัดนี้แฟนอินเตอร์ต่างเข้ามาดูกันเต็มความจุของสนาม นักเตะฟิตเต็มร้อย สื่อสำนักข่าวกูรูต่าง ๆ ก็มั่นใจว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะต้องยิงคู่แข่งขาดกระจุย และคว้าสามแต้มขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอันดับ 1 ได้อย่างแน่นอน

แต่เมื่อเริ่มทำการแข่งขัน ฟอร์มการเล่นกลับกลายเป็นทีมซาสซูโอโรที่เล่นต่อบอลกันได้ดีกว่ามาก จนจบเกมเกิดการพลิกล็อต ทีมเยือนอย่างซาสซูโอโลเก็บชัยชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ส่งผลให้ทีมอินเตอร์มิลาน ยังคงอยู่อันดับที่ 2 ข่าวกีฬาต่างประเทศ

อินซากี้

   หลังจบเกมโค้ชอย่าง อินซากี้ โกรธโมโห ฟอร์มการเล่นของลูกทีมตัวเองอย่างมาก เขาบอกว่าแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่า นี้มันคือทีมอินเตอร์มิลาน เราถูกกดดันทั้งที่เป็นทีมเจ้าบ้าน

กองหน้าของเราโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี หาประตูไม่เจอ แนวรับก็เล่นเสีย เพราะจากสถิติที่เราเจอกัน เราจะเป็นฝ่ายที่ชนะตลอด และช่วงก่อนการแข่งขันทีมเราก็ฝึกซ้อมกันเป็นอย่างดี

อินซากี้

   ในช่วงครึ่งหลังผมได้มีการแก้เกม ทีมเราเริ่มมีโอกาสในการทำประตูมากยิ่งขึ้น แต่นักเตะของเราใช้โอกาสค่อยข้างเปลื้องไปอย่างมาก เล่นผิดแผนที่ซ้อมเอาไว้

รวมทั้งโชคก็ไม่เข้าข้างเราในวันนั้น แต่ไม่ว่าอย่างไรเราก็ต้องยอมรับมัน และยังเหลืออีก 13 เกมการแข่งขัน คะแนนก็นำห่างกันไม่มาก เราจะต้องตั้งใจให้มากกว่านี้ เราจะต้องคว้าถ้วยแชมป์มาครองให้ได้

Related Posts