ฮานส์ ฮาเตบัวร์

ฮานส์ ฮาเตบัวร์ แบ็คตัวเทพอตาลันต้าเผยเองอยากย้ายทีม

ฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้เผย ฮานส์ ฮาเตบัวร์ แบ็คซ้ายตัวเทพของสโมสร อตาลันต้า ยอดทีมของประเทศอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ หลังจากรับใช้อตาลันต้ามาเป็นเวลาเกือบ 3 ปี

ฮานส์ ฮาเตบัวร์ดาวเตะสัญชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี เป็นกำลังสำคัญของอตาลันต้าในฤดูกาลที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญในการพาทีมผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก รวมถึงการจบด้วยอันดับที่ 3 ในฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา โดยได้ลงสนาม 42 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 2 ประตู และจ่าย 5 แอสซิสต์ ซึ่งทางฮานส์ฮาเตบัวร์

ฮานส์  ฮาเตบัวร์

ได้กล่าวว่า “หากมีทีมจากลีกของประเทศอื่นติดต่อเข้ามา มันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย ผมรับใช้ อตาลันต้า มาเกือบ 3 ปี และมันถึงเวลาที่ผมจะก้าวเดินต่อไป

ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับสโมสรแห่งนี้ และมันยอดเยี่ยมมาก ผมอยากย้ายทีม เพราะผมต้องการค้นหาความท้าทายใหม่ เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ทุกอย่างมันเป็นความคิดของผมเอง ไม่ได้เกี่ยวกับ อตาลันต้า เลยแม้แต่นิดเดียว”

ฮานส์ฮาเตบัวร์ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายจากสโมสร โกรนิงเก้น มาอยู่กับอตาลันต้าในปี 2017 ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 134 นัด

ฮานส์ ฮาเตบัวร์ ส่อแววย้ายทีมเพื่อประสบการณ์ใหม่ ๆ

ฮานส์

รวมทุกรายการ ยิงได้ 8 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา 106 นัด ยิงได้ 5 ประตู ติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด

อตาลันต้า จบฤดูกาล 2019/2020 ด้วยการได้อันดับที่ 3 ในกัลโช่ เซเรีย อา ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ในฤดูกาลหน้า

โดยพวกเขามีแต้มตามหลังทีมแชมป์ยูเวนตุส เพียงแค่ 5 คะแนน และเป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุดในลีก ด้วยจำนวน 98 ประตู โดยมี ดูวาน ซาปาต้า และ หลุยห์ มูเรียล ยิงได้เท่ากัน 18 ประตู ในกัลโช่ เซเรีย อา

ติดตามข่าวฟุตบอลต่างประเทศ