แอลเล เลเกอร์ส

เลอบรอน เจมส์ เผย ขอยื้อสุดชีวิตจนกว่าลูกชายเข้า NBA

ข่าวกีฬาทั่วไป บาส

เลอบรอน เจมส์ (Lebron James) ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ แอลเล เลเกอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ได้ออกมาเปิดปากว่า จะขอเล่นใน NBA ไปจนกว่าลูกชายคนโตของตนจะได้เข้าร่วมในลีก

ถึงต่อให้จะต้องแลกด้วยการลดค่าเหนื่อยที่สมควรได้รับลงมาเท่าไหร่ก็ยอม โดยผู้เล่นเจ้าของเอ็มวีพี 4 สมัย จะต้องหาสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย ซึ่งจะพอดีกับช่วงที่ลูกชายของเขาสามารถเข้าร่วมในลีกได้

เลอบรอน เจมส์

เลอบรอน เจมส์ ลั่น ลูกชายเล่นให้ทีมไหนจะขอตามไปเล่นกับทีมนั้นด้วย!

            เลอบรอน เจมส์ ตำนานฟอร์เวิร์ด วัย 38 ปี ออกมาเปิดใจกับ ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ ว่า เขามีความใฝ่ฝันที่จะได้ลงเล่นในลีก NBA ร่วมกับ “บรอนนี่” ลูกชายคนโตอย่างน้อย 1 ฤดูกาลก่อนจะอำลาสนามในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

แม้จะต้องแลกด้วยการลดค่าเหนื่อยที่เขาสมควรได้รับเท่าไหร่ก็ยอม โดยเขากล่าวว่า “ไม่ว่า บรอนนี่ จะได้เล่นกับทีมไหน ผมก็จะรออยู่ที่นั่น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เล่นทีมเดียวกับลูกชายสักปี ถึงตอนนั้นเรื่องเงินก็ไม่สำคัญอีกต่อไป” ข่าวกีฬาต่างประเทศ

            ทั้งนี้ เลอบอรน ยังเหลือสัญญากับ แอลเล เลเกอร์ส ถึงแค่สิ้นฤดูกาล 2022/2023 ขณะที่ บรอนนี่ ลูกชายคนโตของเขาปัจจุบันเล่นให้ทีมโรงเรียนมัธยมปลาย เซียร์ร่า แคนย่อน ใน ลอส แอสเจลีส โดยเล่นตำแหน่งการ์ดจ่าย

เลอบรอน เจมส์

ซึ่งที่ผ่านมาเขาถูกประเมินว่ามีฝีมือ 4 จาก 5 ดาว และจะสามารถเข้าดราฟท์ได้ในปี 2024 นั่นหมายความว่าเลอบรอน เจมส์ต้องหาสัญญาใหม่เพิ่มอีกสองปีเป็นน้อยเพื่อรอให้ลูกชายเข้าร่วม NBA ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวจะมีอายุ 40 ปีแล้ว

            ในส่วนความเป็นไปได้ที่จะกลับมาตายรังกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งเป็นทีมที่ดราฟท์เขาเข้าลีกนั้น เลอบรอน ระบุว่า “โอกาสเรื่องนั้นไม่ได้ปิดตาย ผมคงบอกไม่ได้ว่าตัวเองจะกลับไปเล่นที่นั้น เพราะผมก็ไม่รู้ ไม่สามารถคาดเดาอนาคตได้ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสัญญาจะหมดเมื่อไหร่”

Related Posts