ลาเมโล่ บอล

ลาเมโล่ บอล ผลงานเด่นจน “แมจิค จอห์นสัน” ชมขยันซ้อมจนได้ดี

บาส

ลาเมโล่ บอล (LaMelo Ball) การ์ดจ่ายของ ชาร์ล็อตต์ ฮฮร์เน็ตส์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ที่กำลังโชว์ฟอร์มเด่นจนเป็นที่จับตามอง จนแม้แต่ตำนานผู้เล่นระดับ ฮอล ออฟ เฟม อย่าง “แมจิค จอห์นสัน” ยังเอ่ยปากชื่นชมในความขยันซ้อมของเจ้าตัวว่า ที่ฝีมือของการ์ดวัย 20 ปี ดีวันดีคืนก็เพราะการบ้าซ้อมของเจ้าตัว แถมยังเชื่อมั่นว่า หมอนี้จะสามารถติด ออล-สตาร์ ปีหน้า และเกือบทุกปีต่อจากนี้ได้แบบสบาย ๆ

ลาเมโล่ บอล

ลาเมโล่ บอล ซัดไป 18 แต้ม และฟิลด์โกลลง 7 จาก 11 ครั้ง

            ลาเมโล่ บอลการ์ดดาวรุ่ง วัย 20 ปี ของ ชาร์ล็อตต์ ฮฮร์เน็ตส์ โชว์ฟอร์มดีจนแม้แต่ “แมจิค จอห์นสัน” ตำนานผู้เล่นระดับ ฮอล ออฟ เฟม ของ NBA ยังออกมาชื่นชมในความขยันซ้อมของเจ้าตัว พร้อมขอให้มุมานะแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ เพื่ออนาคตการเป็นผู้เล่นระดับ ออล-สตาร์ ในวันข้างหน้า โดย แมจิค แสดงความเห็นผ่าน ซีเรียสเอ็กซ์เอ็ม เอ็นบีเอ ว่า

ลาเมโล่ บอล

“หมอนี่คือคนที่สร้างสรรค์โอกาสให้ทีมเมตได้ยอดเยี่ยมและมีความหวือหวาในเวลาเดียวกัน ผมรู้สึกเร้าใจเสมอเมื่อได้ดูเขาลงเล่น ไอคิวบาสของเขาสูงมาก ผมคิดว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่กลับมาดูผลงานของเขา มันจะต้องมีแต่ดีขึ้นหากเขายังบ้าซ้อมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนน่ะนะ  ผมเชื่อว่าสัปดาห์ออล-สตาร์ต้องมีเขาด้วย ปีหน้าก็คงจะมีอีก แล้วก็คงมีเกือบทุกปีเพราะ ลาเมโล่ คือผู้เล่นที่เหมาะสม” ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ลาเมโล่ บอล

            ทั้งนี้ลาเมโล่ บอลเล่น NBA เข้าปีที่สองก็ติดออล-สตาร์สมัยแรก แม้จะเป็นเพียงตัวแก้ขัดที่ถูกเรียกมาแทน “เควิน ดูแรนท์” ซึ่ง UFABET ทราบว่ามีอาการบาดเจ็บจนแข่งไม่ไหว แต่เขาก็ไม่ทำให้คอมมิสชันเนอร์ลีกอย่าง “อดัม ซิลเวอร์” ผิดหวังเลย  สำหรับสถิติของ ลาเมโล่ ในซีซันนี้ เขาทำแต้มเฉลี่ย 20 แต้ม, แอสซิสต์ที่ 7.5 ครั้ง และรีบาวน์ดเฉลี่ย 7.1 ครั้ง เวลาลงเล่น 32.7 นาที

Related Posts