Baker Mayfield

Baker Mayfield : Panthers มีความสนใจในการจัดหาอดีตดราฟท์รอบแรก

ข่าวกีฬาทั่วไป บาส

Baker Mayfield กำลังมองหาบ้านใหม่ของ NFL แต่เวลานั้นยังไม่เพียงพอ ในขณะที่ 2022 NFL Draft เข้าใกล้ ทีมส่วนใหญ่ที่ต้องการกองหลังอย่างสาหัสได้แก้ไขปัญหานั้นแล้ว เช่น รัสเซล วิลสันไปยังเดนเวอร์ บรองโกส์ และทอม เบรดี้โดยไม่รีรอสำหรับแทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

ซึ่งรวมถึงทีมของเมย์ฟิลด์ด้วย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่รับประกันสัญญาเอ็นเอฟแอลครั้งประวัติศาสตร์กับเดชอน วัตสันอย่างเต็มตัวเพื่อแลกกับฮุสตัน เท็กแซนส์ ที่กล่าวว่า Carolina Panthers ไม่ใช่หนึ่งในนั้น และพวกเขาอาจต้องการคำกับทองเหลืองในโอไฮโอ

Baker Mayfield

Panthers จะส่งหน่วยกู้ภัยเพื่อช่วย Baker Mayfield หลบหนีจากคลีฟแลนด์หรือไม่

ข่าวกีฬาต่างประเทศ มีรายงานว่า Panthers สนใจที่จะทำการค้ากับ Browns เพื่อรับตัวเลือกแรกโดยรวมตาม The Athletic แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่กองหลังคนเดียวที่พวกเขากำลังจับตามอง แม้ว่าประเด็นสุดท้ายจะถูกมองว่าเป็นเสือดำที่พยายามจะใช้ประโยชน์จากการเจรจาที่มีศักยภาพ

ยังคงไม่มั่นคงในตำแหน่งนี้ Panthers ล้มเหลวในการแสวงหา Watson ในสิ่งที่กลายเป็นการประลอง NFC South กับ Atlanta Falcons และ New Orleans Saints เพื่อรับเขาและด้วย Sam Darnold น่าจะเป็น QB1 ของพวกเขาในปี 2022 ยกเว้นแผนการใด ๆ ในการร่าง QB ในรอบแรกที่ลาสเวกัส

ปัจจุบัน ทางเลือกเดียวของพวกเขาคือ พี.เจ. วอล์กเกอร์ แต่ถ้าหัวหน้าโค้ช แมตต์ รูล และผู้จัดการทั่วไป สกอตต์ ฟิตเทอร์เรอร์ สนใจสองคนนี้จากระยะไกลในปี 2565 พวกเขาคงไม่พยายามอย่างเต็มที่ในการพยายามลงจอดที่วัตสัน

และด้วยปัจจุบัน Baker Mayfield ที่พลัดถิ่นโดย Watson และ Browns ยังได้เซ็นสัญญากับ Jacoby Brissett และ Joshua Dobbs สำรองด้วย ทำให้ Panthers สามารถและมีรายงานว่าได้หันมาสนใจเขาแล้ว เมย์ฟิลด์ วัย 27 ปี สันนิษฐานว่ายังคงมีอาชีพค้าแข้งในเอ็นเอฟแอลอีกยาวไกล

Baker Mayfield

แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในคลีฟแลนด์แล้ว และเขาแสดงความสามารถในการชนะเกมในเอ็นเอฟแอลด้วยอัตราที่สูงกว่าดาร์โนลด์และวอล์คเกอร์มาก (คนหลังมีเพียงสองอาชีพเอ็นเอฟแอล เกมชื่อของเขา) เคยมี

สำหรับมุมมองBaker Mayfieldมีสถิติชนะ-แพ้ในระดับมืออาชีพที่ 29-30 ในขณะที่สองคนหลังมีสถิติอาชีพรวมกันเพียง 19-32 เท่านั้น ดังนั้นในขณะที่เมย์ฟิลด์มีหูด แต่ก็ไม่เท่ากับหูดที่อยู่ในชาร์ลอตต์ในขณะนี้ และการดิ้นรนของเขาในปี 2564 นั้นเกิดจากการไม่เต็มใจที่จะปิดตัวเองเพื่อซ่อมแซมอาการบาดเจ็บที่ไหล่ที่แย่ลง

ตอนนี้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์แล้ว เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาอาจเป็นคนที่เหมาะสมในสถานการณ์ที่ถูกต้องสำหรับทีมที่ใช่ และเสือดำกำลังพิจารณาตัวเองว่าเป็นตัวเลือกที่จะเป็นแบบนั้นสำหรับเขา แต่พวกเขาควรพิจารณาข้อเท็จจริงที่Baker Mayfieldมีความสนใจอย่างมากใน Seattle Seahawks [เช่นกัน ถ้าไม่มากไปกว่านี้] ทีม Seahawks

Baker Mayfield

เพิ่งได้รับ Drew Lock อดีตผู้ได้รับเลือกจาก Wilson แลกกับ Broncos และในขณะที่พวกเขากำลังยืนหยัดอย่างมั่นคงใน Lock ยุ NFL นี้ได้พิสูจน์ทุกอย่างที่เป็นไปได้ – รวมถึงการจินตนาการถึงสถานการณ์ที่ Mayfield ลงจอดในซีแอตเทิลและ ล็อคพบทางเสือดำ

ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่เป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะหั่นมันอย่างไร เวลาของBaker Mayfieldกับทีม Browns หมดลงแล้ว และนาฬิกาก็กำลังเดินไปตามข่าวว่าเขาจะไปที่ไหนในปี 2022

Related Posts