Golden State Warriors

Golden State Warriors vs. Nuggets: การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเก่าและใหม่

บาส

ซานฟรานซิสโก — หลังจากการแข่งขันรอบไตรมาสที่ 3 ของ Golden State Warriors ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าอีกครั้ง สตีเฟน เคอร์รีก็เดินไปที่อัฒจันทร์ พร้อมโบกมือให้แฟนบอลในบ้านส่งเสียงให้ดังขึ้น ตั้งแต่เริ่มเกมที่ 1 ของซีรีส์รอบแรกของ Warriors กับ Denver Nuggets ความตื่นตระหนกของฝูงชนในเกมเพลย์ออฟครั้งแรกที่ Chase Center นั้นเหนือคำบรรยาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งปลูกสร้างที่ชำระให้บริสุทธิ์ทั่วอ่าวก่อนหน้านี้ขององค์กร สะพาน – หนึ่งที่ได้รับชื่อเล่นว่า “คำราม” สำหรับดินแดงที่แผ่กระจายไปทั่วแก้วหู

Golden State Warriors จาก Oracle ถึง Chase Center จาก Steph Curry ถึง Jordan Poole เหล่า Warriors กำลังเชื่อมช่องว่าง ข่าวกีฬาต่างประเทศ

มันไม่ใช่ความอาฆาตพยาบาทหรือความหงุดหงิดที่มาจากแกง มันเป็นการอนุญาต คลายความสัมพันธ์ของคุณ ปล่อยผมของคุณ. มาลุยกันเถอะ นี่คือGolden State Warriorsและเรากลับมาในรอบตัดเชือก

Golden State Warriors

“เกือบจะเป็นเพราะการขึ้นนำนั้นใหญ่มาก คุณสูญเสียความกังวลในช่วงเวลานั้น และนั่นคือจุดที่คุณเตือนตัวเองว่านี่คือเกมเพลย์ออฟ ทุกการครองบอลมีความสำคัญ” เคอร์รี่ กล่าวหลังเกม “ผมเริ่มชี้ไปที่ป้ายบอกคะแนน พยายามทำให้ทุกคนตื่นเต้น โดยรู้ว่าคุณต้องสร้างโมเมนตัมนั้นทุกเกมเพื่อสร้างความได้เปรียบในสนามในบ้าน”

ฝูงชนที่ขายสินค้าได้ตอบกลับอย่างใจดี ค่อยๆ ไปถึงจุดสูงสุดก่อนจะเข้าสู่การร้องเพลง “Waaaaaarrrrrrriiiiooooorrrrrs” ที่หลอกหลอนและชวนขนลุก แกงยืนอยู่ครึ่งสนาม มือคุกเข่า พยักหน้าเห็นด้วย แม้ว่าจะแพร่หลายใน Oracle แต่เพลงเครื่องหมายการค้าแทบจะไม่ได้รับการกล่าวถึงตั้งแต่ Chase Center เปิดประตู มันเป็นรสชาติเพียงเล็กน้อยของความสำเร็จของ

Golden State Warriors จากอดีตที่เข้าสู่ยุคใหม่

เหมือนกับรองเท้าผ้าใบ Curry 6 ที่ Steph สวมเพื่อสักการะอาคารที่เขากลายเป็นตำนานบาสเก็ตบอลและ “ผ่านคบเพลิง” สู่สิ่งแวดล้อมใหม่ของเขา

มีฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง “After Yang” ซึ่ง Yang หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่ซื้อเป็นพี่ให้กับเด็กสาวชาวจีนที่พ่อแม่ที่ไม่ใช่คนจีนรับเลี้ยง ใช้การปลูกถ่ายต้นไม้เป็นอุปมาเพื่ออธิบายว่าวัฒนธรรมสามารถผสมผสานได้อย่างไร สร้างสรรค์สิ่งใหม่ไม่ซ้ำใคร

“ต้นไม้กำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของต้นไม้อีกต้นหนึ่ง” Yang กล่าว “แต่คุณควรรู้ว่าต้นไม้ทั้งสองมีความสำคัญ”

ในหลาย ๆ ด้านในช่วงคืนวันเสาร์ที่ชนะ 123-107 เหนือเดนเวอร์ นักเก็ตส์Golden State Warriorsได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาผสมผสานความเก่ากับแบบใหม่ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นสูตรที่หาได้ยากสำหรับความสำเร็จอย่างยั่งยืนใน NBA สุดโหด

Golden State Warriors

มาเริ่มกันที่ของเก่ากัน Curry, Klay Thompson, Draymond Green, Andre Iguodala และ Kevon Looney เล่นเกมเดียวกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศปี 2019 เมื่อเกือบสามปีที่แล้ว กลุ่มนี้มีตำแหน่งมากกว่าขุนนางอังกฤษในศตวรรษที่ 18 และทักษะและนิสัยใจคอทั้งหมดของพวกเขาก็แสดงออกมาในการชนะเกม 1

Thompson ทดสอบ airball heat-check … ในนัดแรกของเกม กรีนเล่นป้องกันอย่างไม่ลดละกับนิโคลา โยคิช ซูเปอร์สตาร์ที่สูงกว่าเขาหกนิ้ว Iguodala ปอกบอลด้วยมือที่เร็วราวกับสายฟ้าแล้วส่งบอลไปข้างหลังจ่ายบอลเข้ามุม Looney รวบรวมรีบาวน์และทำคะแนนข้างในแม้จะไม่สามารถกระโดดข้าม iPad ได้ แล้วก็มีแกงที่เริ่มเย็นจากสนามระหว่างทางเป็น 16 แต้มในการยิง 5-for-13 ใน 22 นาที แต่จบลงด้วยลักษณะเฉพาะที่ plus-17 สำหรับเกม

“พิเศษมาก” ธอมป์สันพูดถึงการกลับมาที่พื้นพร้อมกับการ์ดเก่า “บางสิ่งที่ฉันจะไม่มองข้าม แค่ได้เล่นบาสเก็ตบอลเพลย์ออฟได้ มันวิเศษมากสำหรับฉัน”

Golden State Warriors

การแสดงแนววินเทจจากแกนนำได้รับแรงหนุนจากพลังของ Jordan Poole ผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่ที่ทำแต้มได้ถึง 30 แต้มจากการยิง 9 ต่อ 13 ซึ่งรวมถึง 5 ใน 7 จากระยะ 3 จุด 30 คะแนนทำให้มิทช์ ริชมอนด์ ทำคะแนนรวมสูงสุดสำหรับGolden State Warriorsในรอบเพลย์ออฟของเขา นอกเหนือไปจาก Wilt Chamberlain – พูดคุยเกี่ยวกับรุ่นต่อๆ ไป

Related Posts