คอนซาโดเล่น ซัปโปโร

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สนใจคว้าตัว 2 พี่น้อง สุภโชค – ศุภณัฏฐ์ ทีมบุรีรัมย์

ฟุตบอลต่างประเทศ

     วงการฟุตบอลไทย มีข่าวดีกันอีกแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่โด่งดังไปไกลต่างแดน โดยทางสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ส่งตัวแทน มาเจรจาพูดคุยกับ คุณเนวิน ชิดชอบเจ้าของทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ล โดยทางคอนซาโดเล่ มีความสนใจอยากจะดึงตัวนักเตะสองพี่น้องอย่าง สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไปเล่นให้กับทีมของตนเอง

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

    สำหรับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชื่อทีมนี้ คอบอลชาวไทยคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะนี้เป็นทีมเจลีก ดิวิชั่น 1 ที่ เจธนาธิป ได้เป็น นักเตะคนไทย ที่ไปวาดลวดลายฝีเท้าทีมแรกนั้นเอง สำหรับพี่น้องสองคนนี้ เป็นนักเตะตัวหลักของทีมบุรีรัมย์ โดยสุภโชค สารชาติ เล่นในตำแหน่งกองกลาง ส่วนคนน้อง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เล่นในตำแหน่งกองหลัง  ทั้งคู่ถือว่ามีฝีเท้าที่ดี ข่าวกีฬาต่างประเทศ

 สุภโชค – ศุภณัฏฐ์

     ก่อนหน้าที่คอนซาโดเล่น ซัปโปโรจะมาเจรจานั้น ทางสโมสรได้เล็งนักเตะเวียดนามที่ชื่อว่า เหงียน กวง ไฮ เอาไว้ก่อนแล้ว แต่แมวมองที่ได้มาดูฟอร์มของพี่น้องคู่นี้ คิดว่าในอนาคต สองพี่น้องคู่นี้ยังมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าไปได้ไกลว่า เหงียน กวง ไฮ จึงทำให้ทางสโมสรยกเลิกในการคว้าตัวนักเตะเวียดนามคนนั้นทันที

โอกาสความเป็นไปได้ ที่ทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะคว้าตัว สุภโชค – ศุภณัฏฐ์

 สุภโชค – ศุภณัฏฐ์

 หากถามว่า โอกาสที่ทางทีมบุรีรัมย์ จะปล่อยตัวสองพี่น้องนี้ออกไปนั้น มีความเป็นไปได้สูงไหม กูรูสายกีฬาส่วนใหญ่ มีความคิดเห็นตรงกันว่า ทางบุรีรัมย์ หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม ก็จะปล่อยนักเตะออกไปหาประสบการณ์อย่างแน่นอน พอนักเตะเก่งก็จะได้ดึงตัวกลับมาช่วยทีม เหมือนกรณีของอุ้ม ธีราทร ซึ่งทางสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโรก็แสดงเจตนาต้องการสองพี่น้องอย่างแท้จริง เนื่องด้วยแมวมองของทีมคอนซาโด ได้บอกว่าสองพี่น้องนี้ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมบุรีรัมย์คว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุดมาครอบครองได้สำเร็จ