วูลฟ์

วูลฟ์ สนใจเมดแลนด์-ไนลส์ จากอาร์เซนอลค่าตัว 20 ลป.

ข่าวกีฬาทั่วไป ฟุตบอลต่างประเทศ

วูลฟ์ วันเดอเรอร์สได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ ไอส์ลี่ย์ เมดแลนด์ ไนลส์ กองกลางค่าตัว 20 ล้านปอนด์ของอาร์เซนอล ติดตามข่าวนี้ต่อได้ในข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ

ไอส์ลี่ย์ เมดแลนด์ ไนลส์ลงสนามให้เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซนอลอย่างสม่ำเสมอช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาลงสนามกว่า 100 เกมให้อาร์เซนอลแล้ว รวมถึงเกมนัดชิงชนะเลิศที่พบเชลซีเมื่อต้นเดือน สิงหาคมนี้ด้วย

ปืนใหญ่ อาร์เซนอลพร้อมรับฟังข้อเสนอจากหลายทีม ที่จะขายเมดแลนด์ ไนลส์ ออกจากทีมเพราะว่ามิเกล อาร์เตต้าไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริงของทีมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

วูลฟ์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการมิดฟิลด์รายนี้ โดยสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ และสกายสปอร์ตเปิดเผยว่าวูลฟ์ต้องแข่งกับสองทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้นักเตะรายนี้ (ไบรท์ตัน และนิวคาสเซิล) ซึ่งคาดว่าทีมไหนเสนอเงินราคาให้มากกว่าทีมนั้นจะได้นักเตะรายนี้ไป

วูลฟ์

เขาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์แบบที่เป็นธรรมชาติ แต่ว่าสามารถยายมาเล่นวิงแบ๊กขวาและวิงแบ๊กซ้ายให้อาร์เซนอลได้

วูลฟ์ต้องการวิงแบ๊กขวา เนื่องจากแบ๊กขวาของทีม จอนนี่ คาสโตร ออตโต้เพิ่งจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า ซึ่งการได้มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของอาร์เซนอลคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องดีกับทีมของนูโน่เป็นแน่

และมีข่าวว่าทีมหมาป่าวูลฟ์แฮมป์ตันตัดสินใจยกเลิกการคว้าตัว แดนนี่ โหลดเดอร์ นักเตะของเรดดิ้ง และสุดท้ายนักเตะได้ย้ายไปร่วมทีมปอร์โต้ในที่สุด

โหลดเดอร์ นักเตะฝั่งซ้ายของเรดดิ้งได้ลงสนามฤดูกาล 2019/20 เล่นเป็นตัวสำรองให้เรดดิ้ง 6 นัดก่อนที่จะย้ายไปเล่นที่ปอร์โต้

แมนยูและทีมน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวต้องการจะได้ตัว โหลดเดอร์เช่นกัน โดยนักเตะรายนี้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของเดอะ โรยัลส์ เรดดิ้ง 35 นัด

วูลฟ์

ทีมของนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้เกือบจะได้ตัวนักเตะที่เกิดที่เรดดิ้ง แต่สุดท้ายได้ตัดสินใจไม่ซื้อนักเตะ และสุดท้ายกองหน้ารายนี้ก็ไปเล่นที่โปรตุเกส นักเตะถูกส่งไปเล่นกับปอร์โต้ ทีมบี โดยเซ็นสัญญาสองปีที่ถิ่น สตาดิโอ โด ดราเกา

แดนนี่กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่ ปอร์โต้เป็นสโมสรที่ใหญ่มาก ทันทีที่ผมเดินทางมาถึงพบว่าสโมสรนี้มีฟิตเนสที่ยอดเยี่ยมและบรรยากาศในทีมก็ดี ซึ่งผมอยากจะย้ายมาเล่นที่นี่จะแย่อยู่แล้ว กองหน้าวัย 19 ปีติดทีมชาติอังกฤษตั้งแต่รุ่นอายุ 16-20 ปี นับว่านักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองในอนาคต

ติดตามข่าวกีฬาทั่วไทย