เดวิ่น บูเกอร์

เดวิ่น บูเกอร์ เจ็บกล้ามเนื้อเข่า พักยาวสุด 21 วัน พลาดทั้งซีรีส์เพลย์ออฟรอบแรก

บาส

เดวิ่น บูเกอร์ (Devin Booker) การ์ดยิงดีกรีออล-สตาร์ของทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ ในศึกบาสเกตบอล NBA ส่อพลาดการลงเล่นตลอดทั้งซีรีส์เพลย์ออฟรอบแรก หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมสองซีรีส์ที่ ฟีนิกซ์ แพ้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 114 – 125 คะแนน

เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา  โดยล่าสุดผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) ชี้ว่า เจ็บกล้าเนื้อหลังเข่าขวาผู้เล่นวัย 25 ปี มีอาการตึง และคาดว่าจะต้องใช้เวลารักษาตัวนานสุด 21 วัน ข่าวกีฬาต่างประเทศ

เดวิ่น บูเกอร์

เดวิ่น บูเกอร์ บาดเจ็บจากจังหวะขึ้นบล็อก “แจ็กซ์สัน เฮย์ส” ของทีม เพลิแกนส์

            อีเฟสพีเอ็น รายงานว่าเดวิ่น บูเกอร์ผู้เล่นออล-สตาร์ 3 สมัย ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ส่อพลาดลงเล่นทั้งซีรีส์เพลย์ออฟรอบแรก หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าขวาจากจังหวะขึ้นบล็อก “แจ็กซ์สัน เฮย์ส” ผู้เล่นของทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แล้วลงพื้นผิดจังหวะ ในเกมสองซีรีส์ที่ ซันส์ แพ้ เพลิแกนส์ 114 – 125 คะแนน

เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุดผลการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) ชี้ว่า กล้ามเนื้อหลังเข่าขวาของ บูเกอร์ มีอาการตึงระดับ 2 ซึ่งแพทย์แนะนำให้เขาพักรักษาตัวเป็นเวลา 14 – 21 วัน ซึ่งครอบคลุมการแข่งขันที่เหลือของซีรีส์เพลย์ออฟ

เดวิ่น บูเกอร์

            โดยก่อนหน้านี้ “มอนตี้ วิลเลี่ยมส์” เฮดโค้ช ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ออกมาแสดงความกังวลว่า การขาดหายไปของ บูเกอร์ อาจทำให้ทีมหลุดออกจากทิศทางที่ควรจะเป็น

เนื่องจากเขาทำผลงานได้ดีในซีรีส์เพลย์ออฟ ถือเป็น “เพชฌฆาต” คนสำคัญที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ฉะนั้นการเขาได้รับบาดเจ็บจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก

เดวิ่น บูเกอร์

            สำหรับ สถานการณ์ ณ ตอนนี้ ซัน กับ เพลิแกนส์ เสมอกันที่ 1 – 1 เกม โดยเกมต่อไป ซัน ต้องเป็นฝ่ายบุกลงใต้ไปเยือนถิ่น สมูทตี้ คิง เซ็นเตอร์ ของ เพลิแกนส์ บ้าง

ซึ่งน่าจะเป็นงานพนักของ ฟีนิกซ์ ที่จะไม่มีเดวิ่น บูเกอร์ออล-สตาร์ 3 สมัย ที่นัดเปิดซีรีส์ก็ทำไปถึง 25 แต้ม, 8 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์

Related Posts