อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ไม่หยุดนิ่งเสริมทัพ พร้อมชนแย่งโควต้าถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ฟุตบอลต่างประเทศ

ทีมพลังหนุ่มยักษ์ใหญ่แห่งเมืองลอนดอน ฤดูกาลที่แล้วอาจจะผิดพลาดอกหัก สูญเสียโควต้าลงแข่งถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกไปให้กับเพื่อนร่วมเมืองอย่างไก่เดือยทองท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ วันนี้ อาร์เซนอล ยังคงมีความพยายามที่จะเซ็นนักเตะเข้ามาเสริมแกร่ง และชื่อของ ลูคัสปาเกต้าที่มีสื่อทั้งหลายประโคมข่าวกันอย่างหนาหูว่ามิเกลอาร์เตต้ามีความสนใจอย่างจริงจัง

อาร์เซนอล

ข่าวกีฬาต่างประเทศ รวมทั้งนักเตะคนอื่นๆที่ยังค้างคาอยู่ไม่ว่าจะเป็นยูริเทเลมอง หรือตำแหน่งแบ็คซ้ายที่ทีมกำลังคว้านหาหลังจากอกหักโดนทีม Manchester United ปาดหน้า ในดีลของ lisandro martinez ทำให้ตลาดหน้านี้ยังไม่ปิดสำหรับ ทีมปืนใหญ่ และคาดการณ์กันว่าไม่น่าจะน้อยกว่า 2 ตำแหน่งที่ทีมกำลังเดินหน้าคว้าตัวมา ก็ยิ่งทำให้ชาวปืนโตกระดี๊กระด๊ากันออกนอกหน้า

อาร์เซนอล เร่งหนักปิดดีลนักเตะสำคัญ

                ทีมเพื่อนร่วมเมืองอย่างสเปอร์ที่มีการซื้อตัวเสริมนักเตะได้ตรงจุดถูกใจสาวก อาจจะทำให้ทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง อาร์เซนอล ไม่สามารถอยู่เฉยและนิ่งนอนใจได้ ถึงแม้ว่าทีมปืนโตจะมีการเสริมนักเตะมาแล้ว 4 ราย ถังมือกาวชาวอเมริกัน เทอร์เนอร์ ปีกขวาดาวรุ่งมาวินยอสที่อายุเพียง 19 ปี กองกลางดาวโรจน์ fabio vieira และอาวุธหนักในแดนหน้าอย่าง กาเบรียล เฆซุส ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่เพียงพอ มีข่าวว่าทีมปืนใหญ่เข้าไปร่วมวงล่าตัว ราฟินญ่า แต่นักเตะมีความต้องการอยากจะไปเล่นให้กับบาซ่ามากกว่า และได้ชูเสื้อกันไปเป็นที่เรียบร้อย ในส่วนของกองหลัง ก็เพิ่งจะอกหักจากการโดนทีมผีแดงปาดหน้าไปอย่างเจ็บแสบ ทำให้ตลาดรอบนี้อาร์เซนอล จำเป็นจะต้องดำเนินการในทางลับเพื่อที่จะทำให้ดินประสบความสำเร็จโดยไม่มีคู่แข่ง

อาร์เซนอล

               สื่อหลายสำนักที่เชื่อถือได้มั่นใจว่าอาร์เซนอลมีความต้องการที่จะได้นักเตะกองกลางและแบ็คซ้ายอย่างละ 1 รายเป็นอย่างน้อยก่อนตลาดปิด และขณะนี้อาร์เซนอลก็ใกล้เคียงจะปิดดีล ชินเซ็นโก้ แบ็คซ้ายอเนกประสงค์ชาวยูเครนที่สามารถเล่นกองกลางได้ เพื่อมาเป็นตัวสแตนบายที่ คีแรน เทียร์นีย์ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง และด้วยสถานการณ์ของโธมัส พาร์เตย์ที่ลูกผีลูกคน เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับคดีข่มขืนหญิงสาว ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า มีความคาดหวังกับดีลนี้เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะใช้เป็นตัวซัพพอร์ต และนักเตะคนนี้ก็สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

อาร์เซนอล

                ตลาดหน้านี้ของทีมอาร์เซนอลยังไม่ปิดตัวลง และความคาดหวังที่จะได้นักเตะตัวสำคัญมาเติมเต็มรวมทั้งยังมาเป็นขุมกำลังเชิงลึก ทำให้เวลาอีกแค่ 3 อาทิตย์นี้ทีมปืนใหญ่ จำเป็นจะต้องเร่งดีลสำคัญๆ และเชื่อเหลือเกินว่าก่อนตลาดปิด จะได้นักเตะมาเพิ่มเติม เสริมแกร่งให้ได้อีกแน่นอน

Related Posts