Patrick Beverley

Patrick Beverley เป็นนักบาสมากประสบการประเภทที่ Los Angeles Lakers

บาส

Patrick Beverley เป็นนักบาสมากประสบการประเภทที่ Los Angeles Lakers ควรตั้งเป้าไว้ เขาจะกลายเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในทีมทันที ที่ 37.8% จากด้านหลัง เขาจะมีเปอร์เซ็นต์สูงสุดในอาชีพ 3 แต้มในบัญชีรายชื่อ เขาอายุ 34 ปี และในขณะที่ทีม Lakers เน้นย้ำเยาวชนในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาพร้อมเทรดในราคาที่สมเหตุสมผล เขาถูกส่งไปยังยูทาห์แจ๊สในฐานะผู้เติมเต็มในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของ Rudy Gobert

Patrick Beverley

Lakers สนใจใน Patrick Beverley แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่สำหรับ Horton-Tucker

Jake Fischer แห่ง Bleacher Report รายงานว่า Lakers (และ Miami Heat) สนใจซื้อ Patrick Beverleyแต่ Marc Stein ตั้งข้อสังเกตว่า “ไม่มีการผลักดันจากฝั่ง Lakers เพื่อแลกเปลี่ยน Talen Horton-Tucker (ตามข่าวลือ) ข่าวกีฬาต่างประเทศ สำหรับPatrick Beverleyกล่าวอีกนัยหนึ่ง Lakers อาจต้องการPatrick Beverleyแต่พวกเขาไม่พร้อมที่จะยอมแพ้ Horton-Tucker โดยเฉพาะสำหรับเขา

เป็นการละเว้นจาก front office ของ Lakers ที่ดูเหมือนจะไม่เต็มใจที่จะเสียสละมูลค่าเพื่อเพิ่มผู้เล่นที่ดีมาโดยตลอด แน่นอน ถ้าคุณต้องการได้รับสิ่งที่ดีจากทีมอื่น คุณต้องเต็มใจที่จะยอมแพ้บางอย่าง จนถึงตอนนี้มีรายงานว่าทีม Lakers ปฏิเสธที่จะเสียสละการเลือกรอบแรกในอนาคตในการค้าขายของ Russell Westbrook เว้นแต่ Kyrie Irving มีส่วนเกี่ยวข้องและถึงกระนั้นพวกเขาก็ดูเหมือนจะปิดข้อเสนอด้วยการเลือกเพียงครั้งเดียว

Patrick Beverley

พวกเขายึดติดกับฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ โดยเฉพาะเป็นเวลาหลายปี แม้จะได้ผลผลิตเพียงเล็กน้อยจากเขา มีข่าวลือเกี่ยวกับข้อตกลง Kyle Lowry ที่เป็นไปได้ภายในกำหนดเวลาปี 2021 แต่ท้ายที่สุด Lakers ก็ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่เต็มใจที่จะมอบตัวผู้พิทักษ์รุ่นเยาว์

เขายังคงอยู่ในรายชื่อตั้งแต่แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยเหมาะกับ Westbrook เรื่องที่ซับซ้อนกว่านั้นคือ Horton-Tucker เป็นหนึ่งในไม่กี่วิธีที่ Lakers มีในการเพิ่มเงินเดือนในการค้าขาย นอกเหนือจาก Westbrook, LeBron James และ Anthony Davis แล้ว Lakers

Patrick Beverley

มีผู้เล่นเพียงสามคนที่ทำมากกว่าขั้นต่ำ Lonnie Walker IV ไม่สามารถซื้อขายได้จนถึงเดือนธันวาคม เงินเดือน 5 ล้านดอลลาร์ของ Kendrick Nunn ไม่ได้เรียกอะไรมาก แต่ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ที่ 10.3 ล้านดอลลาร์สามารถดึงดูดผู้มีส่วนร่วมอย่างPatrick Beverleyเข้ามาได้

แต่เลเกอร์สไม่เห็นด้วย หากพวกเขากลัวประวัติและอายุอาการบาดเจ็บของPatrick Beverleyก็ถือว่าสมเหตุสมผล แต่ไม่ช้าก็เร็วทีมนี้จะต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าทีมจะไม่ทำให้พวกเขาเป็นที่โปรดปรานในตลาดการค้า พวกเขาจะไม่ได้ประโยชน์อะไรหากพวกเขาไม่เต็มใจที่จะเสียสละสิ่งเล็กน้อยที่มี

Related Posts