Russell Westbrook

Russell Westbrook เลเกอร์ส แยกทางกับ แธด ฟูเชอร์ เอเยนต์ที่คบหามายาวนาน

บาส

Russell Westbrook กำลังแยกทางกับตัวแทนที่รู้จักกันมานาน Thad Foucher แห่ง Wasserman เกี่ยวกับสิ่งที่ตัวแทนอธิบายว่าเป็น “ความแตกต่างที่ไม่สามารถประนีประนอมได้” เขากล่าวกับ Adrian Wojnarowski ในขณะที่การแยกผู้เล่นและตัวแทนไม่ใช่เรื่องใหม่ Foucher ได้ออกแถลงการณ์ยาวเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนกับWestbrookที่หมดอายุแล้วซึ่งไม่ได้วาดภาพ MVP ในอดีตในแง่ที่ดีที่สุด

Russell Westbrook

Foucher เชื่อ Russell Westbrook ควรอยู่กับ Lakers ต่อไป

“ฉันเป็นตัวแทนของRussell Westbrookมา 14 ปีแล้ว และภูมิใจในความร่วมมือของเรา ซึ่งรวมถึงร่างสัญญาที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2008 สัญญาซูเปอร์แม็กซ์ และสัญญาสูงสุดต่อและขยายสัญญาสูงสุดเพียงฉบับเดียวในประวัติศาสตร์ ฉันยังสนับสนุนรัสเซลตลอดที่เขาก้าวขึ้นสู่การเป็นบุคคลสำคัญของวงการแฟชั่น และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้จัดการธุรกิจการค้าที่ต่อเนื่องกันสามครั้งในนามของรัสเซล ซึ่งจบลงด้วยการค้าขายกับลอสแองเจลิส เลเกอร์ส บ้านเกิดของเขา ข่าวกีฬาต่างประเทศ

“ทุกครั้งที่ทีมสละผู้เล่นและทรัพย์สินที่มีค่าเพื่อซื้อRussell Westbrookและทุกครั้งที่องค์กรใหม่ยอมรับการมาถึงของเขา เราทำร่วมกันด้วยความสง่างามและมีระดับ “ตอนนี้ ด้วยความเป็นไปได้ของการซื้อขายครั้งที่สี่ในสี่ปี ตลาดกำลังบอก Lakers ว่าพวกเขาต้องเพิ่มมูลค่าเพิ่มเติมกับรัสเซลในสถานการณ์การค้าใด ๆ และถึงกระนั้นการค้าดังกล่าวอาจทำให้รัสเซลต้องย้ายจากทีมใหม่ทันที ผ่านการซื้อกิจการ

Russell Westbrook

“ความเชื่อของฉันคือการทำธุรกรรมประเภทนี้จะลดคุณค่าของรัสเซลเท่านั้น และทางเลือกที่ดีที่สุดของเขาคือการอยู่กับเลเกอร์ส ยอมรับบทบาทเริ่มต้นและการสนับสนุนที่ดาร์วิน แฮมเสนอต่อสาธารณะ รัสเซลเป็นผู้เล่นบาสเกตบอลที่มีชื่อเสียงของไนสมิธ และจะพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งก่อนจะเกษียณอายุราชการ “โชคไม่ดีที่ความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้ในเส้นทางที่ดีที่สุดของเขาและเราจะไม่ทำงานร่วมกันอีกต่อไป ฉันหวังว่ารัสเซลและครอบครัวของเขาจะพบกับสิ่งที่ดีที่สุด”

หาก Foucher ยุติความสัมพันธ์ของเขากับRussell Westbrookเพราะพวกเขาไม่เห็นด้วยกับวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวไปข้างหน้าในอาชีพการงานของเขา และเขาต้องการให้อดีตสตาร์พอยต์การ์ดอยู่กับทีม Lakers นั่นเป็นเหตุผลที่ Westbrook เองต้องการออกจากลอสแองเจลิส อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ Dan Woike จาก The Los Angeles Times นั้น Westbrook ไม่เคยขอการค้าขาย

Russell Westbrook

 แน่นอน มันก็คุ้มค่าที่จะชี้ให้เห็นว่าเขาไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Lakers ต้องการแลกเปลี่ยนเขา พวกเขาแค่เลือกเกี่ยวกับรายละเอียดเฉพาะของข้อตกลงเท่านั้น รายงานระบุว่าพวกเขาไม่ต้องการแนบการเลือกรอบแรกเพียงเพื่อทิ้งRussell Westbrookและจนถึงขณะนี้ มีรายงานว่ามีเพียง Kyrie Irving เท่านั้นที่ควรค่าแก่การเลือกสำหรับพวกเขา เออร์วิง มือปืนที่เก่งกาจและอดีตเพื่อนร่วมทีมของเจมส์ ดูเหมือนจะเข้ากับพ็อตการ์ดได้ง่ายกว่าโดยไม่ต้องเสียพรสวรรค์ของสตาร์ที่เลเกอร์สหวังว่าพวกเขาจะเสริมในเวสต์บรูค

 Related Posts