Seattle Mariners

Seattle Mariners ขยายสตรีคที่ชนะเป็น 12 เกมกับเรนเจอร์หลัง Julio Rodríguez แกรนด์สแลม

ข่าวกีฬาทั่วไป

Seattle Mariners ขยายสตรีคที่ชนะเป็น 12 เกมติดต่อกันในคืนวันศุกร์ โดยเอาชนะเท็กซัส เรนเจอร์ส 8-3 (คะแนนกล่อง) ตอนนี้ Mariners อยู่ที่ 49-42 ในฤดูกาลนี้ทำให้พวกเขาเป็นผู้นำในครึ่งเกมเหนือโตรอนโตบลูเจย์สำหรับจุดไวด์การ์ดที่สองของ American League (ฤดูที่ขยายออกไปหมายความว่า Blue Jays จะมีคุณสมบัติสำหรับรอบตัดเชือกด้วยหากพวกเขาเริ่มในวันพรุ่งนี้)

Seattle Mariners  Julio Rodríguez กลายเป็นนักสู้กะลาสีที่อายุน้อยที่สุดที่ตีแกรนด์สแลมตั้งแต่ Alex Rodriguez ในปี 1996Seattle Marinersควบคุมเกมส่วนใหญ่ของวันศุกร์ ซีแอตเทิลนำ 3-0 ในโอกาสที่สี่และต่อมาขยายเป็น 4-0 ในโอกาสที่ห้า ข่าวกีฬาต่างประเทศ

Seattle Mariners

เรนเจอร์สจะทำลายขอบนั้นด้วยการวิ่งกลับบ้านจาก Corey Seager (ทำให้เป็น 4-1) และ Leody Taveras (4-3) ในช่วงโอกาสต่อไป มันจะไม่สำคัญ ความรู้สึกมือใหม่ Julio Rodríguez ตี แกรนด์สแลม ครั้งแรกของเขาในอาชีพที่แปดทำให้ซีแอตเทิลขึ้น 8-3:

Rodríguez เป็นผู้เล่นSeattle Marinersคนแรกที่อายุ 21 ปีหรือน้อยกว่าที่ตีแกรนด์สแลมตั้งแต่ Alex Rodriguez ทำเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 1996 ตามแผนกสื่อสารของทีม บังเอิญแกรนด์สแลมของ A-Rod ก็เจอกับ Rangers ด้วยSeattle Marinersยังได้รับการเริ่มต้นที่มีคุณภาพจากการครองรางวัล AL Cy Young Award Robbie Ray

Seattle Mariners

เขาส่งโอกาส 6 ⅔ ยอมจำนนสามครั้งในหกนัดในขณะที่ไม่เดินและตีแป้ง 12 อัน แต้มรวมทั้งหมดนั้นตรงกับฤดูกาลสูงสุดของเขาซึ่งก่อนหน้านี้กำหนดไว้เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมกับโอกแลนด์กรีฑา

นับเป็นครั้งที่สี่ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ที่Seattle Marinersชนะ 10 เกมขึ้นไปติดต่อกัน ก่อนหน้านี้พวกเขาสร้างสตรีคที่ชนะ 10 เกมระหว่างฤดูกาลทั้งปี 1996 และ 2002 สตรีคที่ชนะเพียงครั้งเดียวของพวกเขานานกว่าปัจจุบันเกิดขึ้นระหว่างแคมเปญ 116 ชนะ 2001

Seattle Mariners

เมื่อพวกเขาออกจากสตรีคที่ชนะ 15 เกมตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมจนถึง 8 มิถุนายน The Baltimore Orioles ซึ่งเป็นอีกทีมหนึ่งที่มีสตรีคที่ชนะ 10 เกมบวก ประสบความพ่ายแพ้ครั้งแรกในรอบเกือบสองสัปดาห์เมื่อวันศุกร์ที่พบกับ Tampa Bay Rays

Related Posts