Jessie Bates และเบงกอลส์ เล่นกันอย่างไร้รอยต่อตลอดสี่ปีที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาทั่วไป

Jessie Bates และเบงกอลส์ เล่นกันอย่างไร้รอยต่อตลอดสี่ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าทั้งสองฝ่ายจะร่วมทีมกันอีกครั้งเมื่อใดหรืออย่างไร เส้นตายของวันศุกร์สำหรับผู้เล่นที่ติดแท็กแฟรนไชส์เพื่อเซ็นสัญญาระยะยาวมาและไปโดยไม่มีข้อตกลงใหม่เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นมากประสบการณ์ ตอนนี้ไม่มีความตั้งใจที่จะเล่นภายใต้แท็กในปี 2022 มันน่าสงสัยว่า: มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาจนกว่าเขาจะเหมาะกับที่อื่นหรือไม่?

Jessie Batesจะจบลงที่ใดหากซินซินนาติเทรดผู้เล่นมากประสบการณ์ และเบงกอลต่างแสดงความปรารถนาที่จะอยู่ร่วมกันอย่างเปิดเผย แต่การเจรจาเรื่องเงิน — หรือในกรณีนี้ ไม่พูด — และความจริงก็คือแนวรับของ All-Pro ในตอนนี้มีทางเลือกสามทางก่อนหน้าเขา: 1 .) ลงชื่อและเล่นภายใต้แท็ก; 2.) ออกไปนั่งดูในฤดูกาลหน้า; หรือ 3.) ขอเทรดไปทีมอื่น

Jessie Bates

ตัวเลือกแรกนั้นง่ายที่สุด ทำให้Jessie Batesสามารถเป็น ฟรี เอเจนต์อีกครั้งในปี 2023 แต่มีความเสี่ยงในการบาดเจ็บโดยไม่มีการรักษาความปลอดภัยในระยะยาว การพักไว้เป็นเวลานานจะช่วยให้ Bates หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บในเกมได้ แต่มีแนวโน้มว่าจะทำให้การแยกตัวออกจากแฟรนไชส์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

และเขาจะต้องกลับมาเล่น NFL อย่างน้อยหกเกมเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียฤดูกาลสะสมไปยังตลาดฟรี เอเจนต์ปี 2023 การเทรดย่อมนำมาซึ่งการต่อต้านจากเบงกอลมากที่สุดอย่างแน่นอน ซึ่งสามารถรักษาJessie Batesได้จนถึงปี 2024 ด้วยแท็กสองแท็กติดต่อกัน แต่จะยอมให้ทั้งสองฝ่าย “ได้รับ” จากความล้มเหลวในการบรรลุข้อตกลงระยะยาว

หาก Jessie Bates ตั้งใจแน่วแน่ที่จะนั่งข้างนอกมากกว่า

เล่นภายใต้แท็กและเบงกอลให้ความสนใจในความปลอดภัยของดาวเด่นนี่คือทีมที่อาจเป็นคู่เทรด เจ็ตส์ พวกเขาลงทุนอย่างชัดเจนในการอัพเกรดผู้เล่นตัวจริงของ Robert Saleh โดยเฉพาะด้านการป้องกัน และการจับคู่ Bates กับ Jordan Whitehead ผู้เริ่มต้นใหม่จะทำให้พวกเขามีคู่หูแบบไดนามิกที่ส่วนหลัง ลามาร์คัส จอยเนอร์ ตอนนี้อายุ 31 ปี และได้รับบาดเจ็บสาหัส ออกจากม้านั่งสำรองได้ดีกว่า แต่ผู้จัดการทั่วไป โจ ดักลาส จะทำลายเพดานค่าจ้างเพื่อเบตส์จริง ๆ หรือเปล่า เมื่อเขาไม่ทำกับ เจามาล อดัมส์ หรือมาร์คัส เมย์ และหลังจากให้เงินแก่ไวท์เฮดแล้ว (สูงถึง 14.5 ล้านดอลลาร์) หรือไม่?

ค่าตัว Jessie Bates ผลงาน Jessie Bates

49ers Jimmie Ward ลุกขึ้นอย่างเงียบ ๆ แต่มั่นคงเพื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นอันดับต้น ๆ ของซานฟรานซิสโกในส่วนหลังของ “D” ที่ตระหนี่ แต่ Jaquiski Tartt และ Marcell Harris สองผู้เล่นซึ่งรวมกันเพื่อเริ่ม 21 เกมในปี 2564 ทั้งคู่หายไป ทาลาโนอา ฮูแฟงก้า ทายาทของพวกเขา ซึ่งเข้าดราฟรอบที่ 5 ปี 2021 มองว่าจำกัดการเล่นในฐานะมือใหม่ 49ers คิดที่จะพึ่งพาการป้องกันของพวกเขามากขึ้นเพื่อผลักดันตำแหน่งอื่นในขณะนี้ที่ Trey Lance เข้ารับตำแหน่งที่ QB แต่พวกเขาก็ใช้เงินก้อนใหญ่สำหรับ Charvarius Ward แล้ว