Orson Charles

Orson Charles ถูกจับคุมขังหลังจากชักปืนใส่เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ

ข่าวกีฬาทั่วไป

อดีตผู้เล่นศึกเอ็นเอฟแอล Orson Charles ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายหลังจากเกิดเหตุคืนวันศุกร์ในย่านอีบอร์ซิตี้ แทมปา รัฐฟลอริดา ตามรายงานของ WTSP fullback and tight end ซึ่งเห็นครั้งสุดท้ายกับ Broncos ในปี 2019 ได้เข้าหาเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกหน้าที่สองคนในข้อพิพาทเรื่องที่จอดรถตามกรมตำรวจแทมปาและขู่ว่าจะยิงเจ้าหน้าที่ด้วยปืนที่เขาถืออยู่ก่อน และ ถูกคุมขังเมื่อต้นวันเสาร์

Orson Charles ผู้เล่นศึกเอ็นเอฟแอล

Orson Charles ผู้เล่นวัย 31 ปี ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายใน NFL ในปี 2019

Orson Charles อดีตผู้เล่นศึก NFL พยายามจอดรถที่สี่แยกของ 19th Street และ 8th Avenue ไม่นานก่อนเที่ยงคืนของวันศุกร์ เมื่อตำรวจแทมปากล่าวว่ารถคันอื่นทุบตีเขาถึงที่หมาย ตาม WTSP ชาร์ลส์ วัย 31 ปี ถูกกล่าวหาว่าเดินเข้าไปใกล้ประตูฝั่งคนขับของรถคันอื่น ซึ่งมีเจ้าหน้าที่นอกหน้าที่สองคนครอบครอง และหยิบปืนออกมาจากใต้เสื้อของเขา ขู่ว่าจะยิงพวกเขา เจ้าหน้าที่ถูกกล่าวหาว่าแสดงตราให้ชาร์ลส์ซึ่งยังคงข่มขู่พวกเขาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะขับรถออกไป ข่าวกีฬาต่างประเทศ

Orson Charles นักกีฬา NFL

ตำรวจแทมปากล่าวว่ารองผู้ว่าการเทศมณฑลฮิลส์โบโรห์เฝ้าติดตามOrson Charles หลัจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รับแจ้งถึงข้อพิพาทหลังจากอดีตผู้เล่นศึกเอ็นเอฟแอลจนกระทั่งเขาถูกควบคุมตัว และ ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธร้ายแรงและถืออาวุธปืนที่ซ่อนอยู่ตาม WTSP ซึ่งเป็นความผิดทางอาญาทั้งสองในฟลอริดาOrson Charlesเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายนอกหน้าที่สองคนหลังจากที่พวกเขาดึงเข้าไปในที่จอดรถที่เขาบอกว่าเขารออยู่ ชาร์ลส์เข้าใกล้รถ ชักปืนและขู่ว่าจะยิงพวกเขา ตามรายงานในแทมปาเบย์

Orson Charles ถูกจับคุมขัง
Orson Charles เล่นแปดฤดูกาลในเอ็นเอฟแอล ส่วนใหญ่เป็นกองหลังและจบแน่น ดราฟต์รอบที่สี่จากจอร์เจียในปี 2012 เขาใช้เวลาสองปีแรกในอาชีพค้าแข้งกับเบงกอลส์ จากนั้นแบ่งเวลาระหว่างทีมอื่นอีก 6 ทีมระหว่างปี 2014-2019 โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีม Browns ในปี 2018 ในปีนั้นชาร์ลส์ลงเล่น 13 เกม และได้เริ่มต้นขึ้นสองครั้ง เขาถูกจ้างเข้าทีมโดย DC Defenders ของ XFL ในปี 2020 แต่ไม่ได้เซ็นสัญญากับทีม

Related Posts