ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล

ไคเซโด้ ดาวรุ่งน่าจับตามอง ลุ้นซบทีมยักษ์ใหญ่ อาร์เซนอลในฤดูกาลนี้

ฟุตบอลต่างประเทศ

หากพูดถึงทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ ในเรื่องของตลาดการซื้อขายนักเตะ ถือว่าเป็นอีกทีมหนึ่งที่มีตลาดที่ดี  ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลสามารถปิดดีลนักเตะได้หลายราย ก่อนที่เกมช่วงปรีซีซั่นจะเริ่มต้นขึ้น นั่นหมายความว่านักเตะแต่ละคนได้มีเวลาที่จะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ หลายปีที่ผ่านมาทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนๆ รวมทั้งแฟนบอลหลายๆคนจำเป็นจะต้องลุ้นตัวโก่ง กว่าจะได้นักเตะแต่ละคน บางฤดูกาลมีข่าวตั้งแต่ยังไม่ปิดฤดูกาลด้วยซ้ำ แต่จนแล้วจนรอดทีมปืนโตก็ไม่สามารถคว้าใครมาร่วมทีมได้แบบเป็นชิ้นเป็นอัน ผิดกับฤดูกาลนี้ที่ตลาดยังไม่ทันปิด อาร์เซนอลก็สามารถรวบนักเตะมาได้แล้ว 5 ราย ถึงวันนี้เหลืออีกประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ก็ยังมีข่าวว่าให้ความสนใจ มอยเสส ไคเซโด้ กองกลางจอมแกร่งชาวเอกวาดอร์ของไบรท์ตัน

มอยเสส ไคเซโด้

ปืนใหญ่สนใจ ไคเซโด้ แทนที่ปาเต

                ข่าวกีฬาต่างประเทศ การแข่งขันพรีเมียร์ลีก เพิ่งเสร็จสิ้นการโม่แข้ง และการเปิดสนามล่วงเลยมาถึงนัดที่ 2 ของฤดูกาล มีบางทีมที่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ บางทีมก็อาจจะมีต้นฤดูกาลที่ไม่ได้หวือหวามากนัก และทีมโดยส่วนใหญ่ก็ยังไม่เสร็จสิ้นกระบวนการจัดหานักเตะเพื่อมาร่วมทีม ยิ่งเป็นทีมที่เป็นที่จับตามอง และความคาดหวังเช่นทีมต่างๆ ที่ฤดูกาลนี้ขับเคี่ยวกันแย่งพื้นที่ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อาร์เซนอล ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ฤดูกาลก่อน ที่อาจจะพูดไม่ได้เลยว่าล้มเหลวแต่ก็มีลุ้นจนสิ้นสุดฤดูกาล ในฤดูกาลนี้ก็ขยับตัวซื้อหานักเตะมาใช้งานในหลากหลายตำแหน่ง และกำลังให้ความสนใจ มอยเสส ไคเซโด้ Midfield เชิงรับ อายุ 20 ปี ที่ปลายฤดูกาล ที่แล้วทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ไคเซโด้ ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล

               เจ้าหนู ไคเซโด้ เป็นกองกลางชาวเอกวาดอร์ ที่เข้ามาสร้างชื่อให้กับตนเองโดยการลงเล่นกับทีมไบร์ตัน ซึ่งปลายฤดูกาลที่แล้ว ทำฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถือว่าเป็นตัวสอดแทรกที่ดีและยิ่งในฤดูกาลปัจจุบัน บิสซูม่า กองกลางตัวหลักได้ย้ายไปซบตักท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิ่งทำให้โอกาสในการฉายแสงของวัยรุ่นคนนี้มีมากขึ้น แต่ด้วยฟอร์มที่เข้าไปเตะตาทีมยักษ์ใหญ่อย่าง Manchester United รวมทั้ง Arsenal ก็ดูเหมือนว่าอาจจะไม่แน่นอนเสียแล้ว สำหรับการที่เจ้าตัวจะยังคงอยู่ค้าแข้งกับสโมสรไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนต่อไป

ไคเซโด้ ข่าวฟุตบอล

                ความต้องการแรกของอาร์เซนอล ที่อย่างที่หลายๆคนคาดการณ์กัน สำหรับปลายตลาดซื้อขายนักเตะ หลายคนคาดว่าทีม มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อปีกขวา เพื่อมาเป็นตัวซัพพอร์ต Saga และถึงแม้ว่าจะมีข่าวมะรุมมะตุ้ม เกี่ยวกับดีล มหากาพย์อย่างยูริ เทเลอร์มอง แต่เมื่อไม่กี่วันมานี่ก็มีหลากหลายสำนักข่าวให้ความเห็นไปในทางเดียวกันว่า ทีมปืนใหญ่กำลังหมายมั่น ที่จะคว้าลายเซ็นเจ้าหนูไคเซโด้มาร่วมทีม เพื่อทดแทนโธมัส พาร์เตย์ ที่อาจจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง และดินลนี้ก็ยังเป็นที่จับตามองของแฟนๆอย่างแน่นอนหลังจากนี้

Related Posts