การซื้อขายนักเตะ

ตลาดซื้อขาย เชลซี ที่กำลังเป็นรูปเป็นร่าง ปัญหาภายในของทีมยักษ์

ฟุตบอลต่างประเทศ

 ปัญหาภายในของทีมยักษ์ใหญ่สีน้ำเงินแห่งลอนดอน เชลซี อาจจะเริ่มต้นมาจากปลายฤดูกาลก่อน ที่มีภาวะสงคราม และเจ้าของรายเก่าอย่างโรมันอับราโมวิช ต้องตัดใจขายสโมสรทั้งทั้งที่กำลังทำผลงานได้ดี แต่เพียงไม่กี่อึดใจเศรษฐีรายใหม่ที่มีทรัพย์สินมูลค่ามหาศาล ที่แทบจะไม่แตกต่างกันกับเสี่ยหมี ก็ยื่นซื้อสโมสรเป็นผลสำเร็จ แต่กว่าที่ทีมเชลซีจะลงตลาด เพื่อซื้อหานักเตะมาทดแทนตัวเก่าที่มีทั้งร่วงโรยลงไป มีการย้ายทีมและยังไม่ต่อสัญญา กลับทำได้อย่างเชื่องช้า ตลาดซื้อขาย เชลซี ที่เปลี่ยนทั้งกลุ่มผู้บริหาร ทีมงานที่เคยรู้มือในช่วงเวลาจำกัด จะส่งผลกระทบใดกับทีมหรือไม่ช่างน่าติดตาม

ตลาดซื้อขาย เชลซี ทอร์ด โบลี่

ตลาดซื้อขาย เชลซี เริ่มคึกคักใกล้ตลาดปิด

               ข่าวกีฬาต่างประเทศ การเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรของ ทอร์ด โบลี่ อาจจะเป็นเรื่องที่รีบเร่งจนการปรับตัวต่างๆต้องใช้เวลา ในช่วงแรกๆทีมเชลซีมีปัญหาเรื่องการซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีม เพราะทันทีที่ปิดฤดูกาลกองหลังจอมแกร่งอย่างคริสเตียนเซ่น และรูดิเกอร์ก็หมดสัญญาพอดี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นสิ่งที่ เชลซี มีความต้องการมาเป็นอันดับต้นๆ และกว่าที่ทีม จะได้ตัวคูลิบาลี่อะไรวะก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายไปแล้ว นี่ยังไม่รวมความผิดพลาดที่มีความคาดหวัง จะแย่งลายเซ็นของ ราฟินญ่าก็ผิดหวังจนเจ้าตัวย้ายไปค้าแข้งกับทีมในฝันอย่างบาร์เซโลนาเรียบร้อย ตลาดซื้อขาย เชลซี เพิ่งจะมาเห็นเป็นรูปเป็นร่างก็เมื่อเข้าช่วงเดือนสิงหาคม และการซื้อขายนักเตะช่วงนี้ก็ถือว่ามีราคาสูง

ตลาดซื้อขาย เชลซี นักเตะเชลซี

               ตลาดซื้อขาย เชลซีหลังจากนี้อาจจะมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ติดต่อทีมผู้บริหารก็มีการจัดการระบบต่างๆไปบ้างแล้วพอสมควร ถึงแม้ว่าดีหลายๆดีลลอาจจะผิดหวังไปในช่วงแรกๆ แต่นับจากวันนี้ก็เหลือเวลาอีกประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ น่าจับตามองเหลือเกินว่าทีมยักษ์ใหญ่ Londonจะสามารถคว้าตัวนักเตะตามที่คาดหวังไว้ได้หรือไม่ เพราะหากมองถึงเรื่องต้นทุนเศรษฐีรายใหม่ ก็มีมูลค่าสินทรัพย์ไม่น้อยกว่าใครหน้าไหน ข่าวต่างๆที่มีมาอย่างต่อเนื่องที่ทั้งมีความคาดหวังจะแย่งชิงตัวเดยอง มาจากบาซ่า แล้วยังมีข่าวแว่วๆว่าจะพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัวโรนัลโด้ มาเสริมแกร่งอีกด้วย

ตลาดซื้อขาย เชลซี ฟุตบอลต่างประเทศ

                หากพูดถึงเรื่องความพร้อมทางด้านการเงิน ทีมเชลซีถือว่าไม่เป็นสองรองใคร แต่หากพูดถึงตลาดซื้อขายรอบนี้ที่มีเวลาเหลือไม่มากนัก ทีมสิงโตน้ำเงินครามจำเป็นจะต้องเร่งปิดดีลหลายๆดีลตลาดซื้อขาย เชลซีก็เริ่มจะคึกคักในทุกๆวัน ทำให้หลังจากนี้ทั้งแฟนบอลของทีมเชลซีโดยตรง รวมทั้งแฟนบอลคู่แข่งที่พร้อมจะแย่งชิงตัว UEFA Champions League ฤดูกาลหน้าก็ต้องจับตากันอย่างใกล้ชิด

Related Posts