ก่อนเกม

ก่อนเกม พรีเมียร์ลีกนัดที่ 8 ยักษ์ใหญ่ลอนดอน พบกับเบนฟอร์ดทีมแกร่ง

ข่าวกีฬาทั่วไป ฟุตบอลต่างประเทศ

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 8 ของทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ที่ ก่อนเกม แฟนบอลอาจจะต้องลุ้นระทึก ว่าจะมีการเลื่อนแข่งไปอีกหรือไม่ เนื่องจากสถานการณ์ที่อังกฤษในเวลานี้ ต่างก็ให้ความสำคัญในราชพิธีศพของควีนอลิซาเบธที่ 2 ซึ่งเมื่อกลางสัปดาห์ทีมปืนใหญ่ มีคิวจะต้องเปิดบ้านต้อนรับพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น ทีมแกร่งจากลีกฮอลแลนด์ ก็ต้องยกเลิกไปเนื่องจากกรมตำรวจของลอนดอนแจ้งว่า ไม่มีบุคลากรมากเพียงพอที่จะรักษาความปลอดภัยให้ได้ เหตุใดทีมปืนใหญ่จึงจำเป็นจะต้องลุ้น อยากให้เกิดการแข่งขัน เนื่องจากหากมีเกมตกค้างมากเกินไป ตารางการแข่งขันก็จะแน่นจนแทบจะไม่มีเวลาหายใจ แล้วอย่าลืมว่าสิ้นปีจะมีรายการฟุตบอลโลก ในพรีเมียร์ลีกก็จำเป็นจะต้องเร่งเตะกันอย่างอุตหลุด แและหากทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บ ก็อาจจะเกิดความเสียหายเนื่องจากมีนักเตะที่ทดแทนไม่เพียงพอ

ก่อนเกม พรีเมียร์ลีกนัดที่ 8

ก่อนเกม ปืนใหญ่ปะทะแตนอาละวาด

                ข่าวกีฬาต่างประเทศ ในคืนในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์นี้ ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลมีคิวจะต้องออกไปเยือน ทีมน้องใหม่หน้าเก่าจอมแกร่งอย่างเบนฟอร์ด ที่กำลังทำฟอร์มร้อนแรงเป็นอย่างมาก ด้วยการเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่มามากมาย สิ่งที่ติดตาติดใจที่สุดก็อาจจะเป็นชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่สกอร์ขาดลอยถึง 4 ประตูต่อ 0  การเป็นทีมแกร่งของเจ้าแตนอาละวาดได้รับการยอมรับมาตั้งแต่ในฤดูกาลก่อน ที่แม้จะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ก็พิชิตอาร์เซนอลได้ถึงในบ้านด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 และแฟนพื้นใหญ่ก็คงจะรู้ซึ้ง และจดจำในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ก่อนเกม ในวันอาทิตย์นี้ทั้งสองทีมมีความพร้อมอย่างไร วันนี้มีข้อมูลมากมายให้ติดตาม

ก่อนเกม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

               ในเวลานี้คงไม่มีใครจะปฏิเสธ และมองข้ามทีมอย่างเบนฟอร์ดได้ เนื่องจากมีฟอร์มอันเอกอุไฉไล พิชิตทีมใหญ่มาเป็นว่าเล่นก่อนเกมที่อาร์เซนอลต้องเไปเยือนเบนฟอร์ดซิตี้ในวันนี้นั้น ตัวที่ที่บัวใหญ่จำเป็นจะต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษก็คือกองหน้าอย่าง อีวาน โทนี่ ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ติดทีมชาติอังกฤษไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าในเวลานี้ทีมปืนใหญ่จะอยู่บนหัวตารางแข่งน้อยกว่าทั้งทีมสเปอร์และแมนซิตี้ 1 นัด อยู่ที่ 3 และทีมเบนฟอร์ดชื่ออยู่ในอันดับที่ 9 แต่หากมองในเรื่องของผลงานก็แทบจะไม่มีความแตกต่างกัน เพราะต่างก็เก็บชัยชนะมาได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ก่อนเกม Brentford community Stadium

                ก่อนเกมที่กำลังจะฟาดแข้งกันที่ สนาม Brentford community Stadium  ทีมปืนใหญ่อาจจะได้รับข่าวดีเมื่อ โทมัส ปาร์เต หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ต้องปวดหัวในเรื่องใหม่ เนื่องจากซินเชนโก้ บาดเจ็บไปอีกคนและไม่และคงไม่สามารถจะลงสนามได้ การแข่งขันคู่นี้คงจะไม่ได้เป็นเรื่องง่าย สำหรับทีมปืนใหญ่เนื่องจากเบนฟอร์ดก็มีความแข็งแกร่งพอตัว ทำให้อาทิตย์หน้าเขาจำเป็นจะต้องลุ้นเพื่อที่จะทำคะแนนกลับขึ้นไปเป็นที่ 1 ของตาราง

Related Posts