คีเลียน เอ็มบัปเป้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเบอร์ 7 ปารีสแซงต์แชร์กแมง ปลายฤดูกาลก่อน

ฟุตบอลต่างประเทศ

ถ้าพูดถึงนักเตะในตำแหน่งกองหน้า นาทีนี้นอกจากเออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ของแมนซิตี้แล้ว อีกคนที่จะหลงลืมไปไม่ได้ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับโลก คว้าแชมป์มามากมายและด้วยอายุแค่เพียง 23 ปี เจ้าตัวก็ได้คว้าแชมป์โลกและถ้วยรางวัลต่างๆมาเป็นส่วนตัวมากมาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเบอร์ 7 ของปารีสแซงต์แชร์กแมง ที่เมื่อปลายฤดูกาลก่อน ใกล้เคียงที่จะย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกาสเปนอย่างรีลมาดริด แต่ทางสโมสรก็สามารถรั้งตัวไว้ได้ด้วยสัญญามูลค่ามหาศาล และให้เจ้าตัวมีสิทธิ์ที่พิเศษในบอร์ดบริหารอีกด้วย สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเตะ แต่หลายคนที่ติดตามเรื่องนี้มา ก็คงจะพบเจอข่าวที่เกี่ยวกับ Ego ของเอ็มบัปเป้ ที่นับวันชักจะรุนแรงขึ้น

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้า

เรื่องวุ่นๆเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ คีเลียน เอ็มบัปเป้ มีปัญหาเรื่องการถ่ายภาพ

                ข่าวกีฬาต่างประเทศ ถือว่าเป็น superstar ที่มีเรื่องราวมากมายไม่เว้นในแต่ละวันจริงๆสำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวในเชิงไม่ให้เขียนเรียงเมสซี่ยอดกองหน้าเบอร์ 1 ของโลก รวมไปถึงการวางตัวเหนือเพื่อนร่วมทีม ที่ถึงแม้ว่าตนเองจะมีอายุแค่เพียง 20 กว่าปี แต่ก็มีบทบาทมากมายเหลือเกินในทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงในยุคนี้ หากพูดถึงฟอร์มการเล่นและฝีเท้าคงจะไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า กองหน้า ชาวฝรั่งเศสผู้นี้มีฝีเท้าที่ฉกาจฉกรรจ์หาตัวจับยาก แต่หลายฝ่ายมองว่าด้วยความมั่นใจที่มากเกินเหตุ อาจจะส่งผลกระทบไม่ว่าจะเป็นด้านใดด้านหนึ่ง ให้กับเจ้าตัวในอนาคตก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ปารีสแซงต์แชร์กแมง

               ข่าวล่าสุดที่อาจจะทำให้แฟนๆหลายคนต้องคิ้วขมวดข้องใจ ในเรื่องราวที่มีข่าวมาว่าคีเลียน เอ็มบัปเป้ไม่ยินยอมที่จะถ่ายภาพหมู่กับนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากมองว่าการถ่ายภาพต้องมีลิขสิทธิ์ในเรื่องของภาพลักษณ์ และตัวเขาเองก็ต้องตัดสินใจเองได้ว่าจะถ่ายกับบริษัทไหนและถ่ายกับใคร รวมทั้งยังมีมุมมองแปลกๆที่ว่า ในจำนวนผู้เล่นที่ไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงบางคน  อาจจะมีจำนวนครั้งในการถ่ายภาพที่เท่ากับนักเตะชื่อดังหรือน้อยกว่าแต่ก็รับเงินเท่ากัน สิ่งนี้ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม แต่หลายคนก็มองว่าเอ็มบัปเป้เรื่องเยอะและมีมุมมองที่คิดเข้าข้างตัวเองมากจนเกินไป

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ethan mbappé

                ประเด็นในเรื่องนี้ก็คือคีเลียน เอ็มบัปเป้มีความต้องการที่จะควบคุมภาพลักษณ์ของตนเองที่ออกไป และในส่วนของข้อแม้ของเขาที่มีต่อเรื่องภาพลักษณ์เหล่านี้ ที่เขาไม่ต้องการให้ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายของตนเอง ไปข้องเกี่ยวกับโฆษณาอาหารจานด่วนและบริษัทรับพนัน เรื่องราวเหล่านี้น่าติดตาม และไม่รู้ว่าจะมีข้อยุติแบบไหน แต่ผู้เสพข่าวทั่วๆไปก็ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม

Related Posts