เบน ไวท์

เบน ไวท์ ถอนตัวทีมชาติเหตุผลครอบครัว กำลังอยู่ในช่วงน่าตื่นเต้น

ฟุตบอลต่างประเทศ

มหกรรมฟุตบอลโลกที่เกิดขึ้นและกำลังแข่งขันอยู่ในเวลานี้ กำลังอยู่ในช่วงน่าตื่นเต้น หลายทีมทำผลงานได้ดี แต่หลายทีมที่ถึงแม้ว่าอาจจะอ่อนชั้นกว่าแต่ก็สู้ได้อย่างน่าชื่นชม ทีมเอเชียหลายๆทีมกำราบทีมยักษ์ใหญ่ที่มาจากดินแดนยุโรปท้ายแพ้เป็นที่ตกใจ และในส่วนของทีมตัวเต็งทั้งหลายก็ยังทำผลงานได้ไม่ผิดคาดมากนัก สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่หากถูกถามว่าชื่นชอบทีมชาติไหนเป็นพิเศษ ทีมชาติอังกฤษน่าจะเป็นคำตอบที่มีเปอร์เซ็นต์สูง เพราะเกมพรีเมียร์ลีกที่ได้รับความนิยมอยู่ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก หลายคนมีทีมโปรดในดวงใจมีนักเตะที่คอยตามเชียร์คอยเอาใจช่วย เบน ไวท์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เรียกได้ว่ามีประสบการณ์ติดธงครั้งแรก และโอกาสที่กำลังจะเกิดขึ้นก็ยิ่งมีสูงเนื่องจากนัดสุดท้ายทีมสิงโตคำรามตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบต่อไปแล้ว จึงมีสิทธิเจ้าตัวจะได้ลงแต่ก็มีเหตุไม่คาดคิดที่จำเป็นจะต้องถอนตัวออกจากทีมชาติโดยด่วน 

เบน ไวท์

แฟนบอลรอฟังข่าว เบน ไวท์ ถอนตัวทีมชาติสุดช๊อค

               ข่าวกีฬาต่างประเทศ บอลโลกปีนี้ทีมชาติอังกฤษส่งนักเตะดาวรุ่งและนักเตะหน้าใหม่ลงสนามมากพอสมควร และนักเตะหลายคนที่เพิ่งได้รับการคัดเลือกติดธงครั้งแรกๆอย่าง เบน ไวท์ ก็ถือว่าเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตของเจ้าตัว แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีข่าวที่ชวนสงสัย แบ็คขวา ทีมอาร์เซนอล จำเป็นจะต้องเดินทางออกจากแคมป์ และแฟนบอลทั้งหลายก็ยังรอคอยข่าวสารเพื่อไขความกระจ่างต่อไป ข่าวหลายสำนักรายงานในภาพรวมที่ตรงกันว่า เหตุผลที่ไว้ออกจากแคมป์อาจจะเป็นเหตุผลส่วนตัวซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังกลับไม่ถึงอังกฤษ ดังนั้นแฟนบอลจะต้องรอต่อไปและได้แต่ภาวนาว่าให้เรื่องราวต่างๆกระจ่างชัดและคลี่คลายโดยเร็ว

เบน ไวท์ ฟุตบอลโลก

               หลังจากที่มีลุ้น และหลายคนก็เอาใจช่วยมาอย่างยาวนานสำหรับการติดธงทีมชาติของเบน ไวท์ที่ก่อนหน้านี้ไว้ไม่มีรายชื่อ 26 คนสุดท้าย และหลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์แกเร็ธเซาธ์เกตผู้ที่เป็นนายใหญ่ ว่าควรจะพิจารณาให้รอบคอบในส่วนของตำแหน่งกองหลัง เนื่องจากแกเร็ธ เซาธ์เกตให้ความสำคัญกับแฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากกว่า แต่จนแล้วจนรอดไว้ก็ยังมีชื่อติดธงตามไปกาตาร์จนได้ และมีความหวังว่าจะเป็นการลงแข่งในบอลโลกครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย

เบน ไวท์ ทีมชาติอังกฤษ

                ถึงเวลานี้หลายคนคงยังไม่รู้ว่าเหตุผลที่เบน ไวท์ต้องยกเลิกการลงแข่งมหกรรมฟุตบอลโลกครั้งนี้และเดินทางกลับอังกฤษโดยด่วน แต่ทั้งแฟนบอลที่ขี่อังกฤษโดยตรง รวมไปถึงแสนบอลอาร์เซนอล อาจจะทำได้แค่ภาวนาว่าอย่าให้เกิดเหตุร้ายกับเจ้าตัว ไม่ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บหรือความสูญเสียต่างๆ และคงเสียดายเพราะฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียว

Related Posts