มาร์ติเนลลี่

มาร์ติเนลลี่ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดในโลกในขณะนี้

ข่าวกีฬาทั่วไป ฟุตบอลต่างประเทศ

สำหรับแฟนปืนหรืออาจจะเป็นแฟนบอลทีมอื่นๆ ที่คงจะเคยชมเกมของอาร์เซนอลมาบ้างและได้ชมฟอร์มการเล่นของปีกดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 21 ปีชาวบราซิล มหกรรมบอลโลกที่กาต้าครั้งนี้ก็มีชื่อติดทีมลงแข่งขันด้วย แต่ถึงแม้ว่าไม่ได้ลงเล่นให้กับบราซิลมากเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง ที่ไม่นานมานี้โรนัลโด้ R9 หรือโคตรกองหน้าเบอร์ 1 ของโลกตลอดกาล ชาวบราซิล ออกมาให้ความเห็นว่าในส่วนตัวของเขามองว่ามาตินเนลลี่ พร้อมที่จะก้าวเป็นกำลังหลักของทีมชาติบราซิล และมีแววว่าบอลโลกคราวหน้า เจ้าตัวอาจจะทำสิ่งเหลือเชื่อให้กับทีมบราซิลได้ไม่มากก็น้อยเนื่องจากด้วยฟอร์มการเล่น อายุ และความกระหายทำให้ มาร์ติเนลลี่ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดในโลกในขณะนี้

มาร์ติเนลลี่

มาร์ติเนลลี่ พร้อมฝากชีวิตไว้ในสีเสื้อปืนโต

                ปีกชาวบราซิลสังกัดทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีลีลากระชากลากเลื้อยที่น่าตื่นตาตื่นใจ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมปืนใหญ่ด้วยผลงานที่น่าประทับใจ มาร์ติเนลลี่ อาจจะเป็นแข้งโนเนมที่อาร์เซนอลซื้อตัวมาจากลีกล่างของบราซิลอย่างลิวอร์โน่ด้วยสนนราคาเพียงแค่ 6 ล้านปอนด์เท่านั้น รวมไปถึงเจ้าตัวยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเคยมีโอกาสไปคัดตัวในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดแต่จนแล้วจนรอดทีมแมนยูก็ไม่มีความสนใจที่จะเอาเขาไปร่วมทีม มาร์ตี้ที่เพื่อนๆเรียกก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพค้าแข้งให้กับสโมสรอิทัวโน่ในปี 2018-2019  และหลังจากนั้นไม่ถึงปีก็ได้รับสัญญาจากอาร์เซนอล ที่ในตอนแรกที่ปืนใหญ่ อาจจะมีเพียงความต้องการจะเอาเขามาเป็นตัวสอดแทรกแต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมซะอย่างนั้น ข่าวกีฬาต่างประเทศ

มาร์ติเนลลี่ อาร์เซนอล

               แข้งดาวรุ่งชาวบราซิลมาร์ติเนลลี่มีการพัฒนาลีลาการเล่นและเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายให้มีความแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และในปีนี้ที่อาร์เซนอลกำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเจ้าตัวทำไปได้ถึง 5 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ และประตูรวมหลังจากที่ย้ายมาจากลีกบราซิลอย่าง Internal ก็สามารถยิงให้อาร์เซนอลได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่นแค่เพียง 104 นัด ในเวลานี้สัญญาของมาร์ติเนลลี่ใกล้จะหมดลงและทีมปืนใหญ่ก็ไม่นิ่งนอนใจ พร้อมที่จะเสนอสัญญามูลค่ามหาศาลให้กับดาวเตะตัวหลักในอนาคตพิจารณา

มาร์ติเนลลี่

                มาร์ติเนลลี่ออกมาให้ข่าวมาโดยตลอดว่า หากทีมอาร์เซนอลมีความต้องการอยากจะให้เขาอยู่ร่วมทีม และเสนอสัญญาใหม่ให้ เจ้าตัวก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญาต่อไปอย่างไม่ลังเล มาตี้กล่าวว่า หากมีสัญญาวางไว้ตรงหน้าเขาก็คงจะไม่ต้องอ่านรายละเอียดให้มากนัก ขอแค่มีปากกาเขาก็พร้อมจะฝากชีวิตความฝันและเส้นทางของโลกฟุตบอลไว้ใน ถิ่น Emirates Stadium ต่อไปอย่างแน่นอน

Latest Posts