คนใหม่ที่แท้จริง ชาก้า เปิดใจ พร้อมขอบคุณ อาร์เตต้า ที่มอบโอกาสดี ๆจนทำให้ตัวเองกลับมาฟอร์มดีอีกครั้ง

ข่าวกีฬาทั่วไป ฟุตบอลต่างประเทศ

ชาก้า ยังกล่าวขอบคุณ อาร์เตตา กองกลางเลือดร้อน ที่ลงนัดไหนต้องได้สักใบ อย่าง กรานิท ชาก้า ออกมาขอบคุณสุดหัวใจกับโค้ชคนใหม่  มิเกล อาร์เตตา ว่าเป็นผู้มอบโอกาสที่สองให้ได้กลับตัวกลับใจ หลังทะเลาะกับแฟนบอลจนอยากย้ายทีมหนีเมื่อปลายปีก่อน โดยเจ้าตัวรู้สึกดีขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว ว่า ตนเองนั้นรู้สึกย่ำแย่ในใจเป็นอย่างมาก ทั้งฟอร์มการเล่นในสนามและ ความนิยมและการยอมรับของแฟน ๆ นอกสนาม ทำให้ตนนั้นถึงขนาด คิดเรื่องที่ตัวเองอยากจะย้ายทีมไปเล่นลีกอื่นเลยทีเดียว กรานิท ชาก้า กล่าวถึงอดีตที่ทำให้ตนรู้สึกท้อใจ

แต่อย่างไรก็ตาม ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ และตอนนี้ฟ้าที่สดใสกำลังสวยงามขึ้นเรื่อย ๆเมื่อกุนซือคนใหม่ นามว่า มิเกล อาร์เตตา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ อดีตนักเตะของปืนใหญ่อาร์เซนอล และอดีตผู้ช่วยคนสนิทอย่างยอดโค้ช เป็ป กวาร์ดิโอลา ที่คว้าแชมป์ให้กับยอดทีมมามากมาย มันทำให้จุดเปลี่ยนจุดนี้สร้างความแตกแต่งให้กับเกมของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับตัวผม ที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมมาจนถึงจุดนี้ กับสไตล์การเล่นของ อาร์เตตา โดยล่าสุด อาร์เซนอลก็สามารถคว้าถ้วยแชมป์การันตีถึงความสามารถของ โค้ชคนใหม่นี้อีกด้วย

โดย ชาก้า ยังกล่าวขอบคุณ อาร์เตตา อีกว่า เขาเข้ามาชุปชีวิตให้กับทีมปืนใหญ่อีกครั้ง และเขาก็เข้ามาชุปชีวิตผมในเส้นทางลูกหนังอีกครั้งเช่นกัน ซึ่งมันทำให้เขากลับตัวกลับใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนแปลงการเล่น เปลี่ยนแปลงอารมณ์ และโฟกัสกับเกมมากยิ่งขึ้น เขาให้ผมลงเล่น แม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายเกี่ยวกับตัวผม แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นและสั่งสอนผมในฐานะโค้ช โค้ชที่เข้ามาเพื่อสร้างเรื่องราวดี ๆ ให้กับเขา

คำขอบคุณจากนักเตะที่เคยอยากย้ายทีม แต่ตอนนี้กลับมาสู่เส้นทางของกัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อย #ข่าวกีฬาต่างประเทศ