อเล็กซ์ เตเลส

อเล็กซ์ เตเลส แข้งชาวบราซิลมีข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้แมนยูที่ซื้อผู้เล่นเพียงแค่คนเดียวเข้าสู่ทีมเขาคนนั้นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จากอาแจ็กซ์ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์มีการกล่าวกันว่าปอร์โต้รู้สึกหัวเสียเล็กน้อยกับการติดต่อทาบทาม อเล็กซ์ เตเลส ของแมนยู

แข้งชาวบราซิลมีข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ โอเล่น กุนนาร์ โซลชา

ลุค ชอว์ที่ได้ลงสนามเกมที่ชนะไบรท์ตัน อาจจะเสียวสันหลังเพราะอาจถูกแทนที่ด้วยแบ๊กซ้ายชาวบราซิล อเล็กซ์ เตเลส

รายงานในโปรตุเกสชี้ให้เห็นว่ายูไนเต็ดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับแข้งวัย 27 ปีแล้วอย่างไรก็ตามปอร์โต้ต้องการเงิน 20 ล้านยูโรมากกว่าที่ยูไนเต็ดเสนอไว้ 5 ล้านยูโร และตอนนี้สำนักข่าว O Jogo ของโปรตุเกสได้แนะนำว่าพวกเขา “จะไม่รออีกต่อไป” เพื่อให้  แมนยูจ่ายเงินค่าตัวนักเตะตามที่ทีมจากโปรตุเกสเรียกร้องเสียที

อเล็กซ์ เตเลส

พวกเขากล่าวเพิ่มเติมว่านี่จะเป็นสัปดาห์ที่ชี้ขาดสำหรับผู้เล่นโดยสโมสรโปรตุเกสไม่เต็มใจที่จะอนุญาตให้ถึงกำหนดเส้นตาย

หลังจากเวลาผ่านไปหนึ่งสัปดาห์จนกว่าหน้าต่างจะปิดลง แมนยู ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นเพียงคนเดียวคือดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ในราคา 40 ล้านปอนด์ แฟน ๆ บนโซเชียลมีเดียหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อย ๆ กับการซื้อนักเตะของทีมรัก (ปิศาจแดง)

ทีมของโซลชาเสียประตู  5 ลูก ในการเปิดเกมพรีเมียร์ลีก 2 เกมโดยแฟนบอลต่างส่งเรียกร้องให้ซื้อนักเตะตำแหน่งกองหลังเข้ามาร่วมทีมโดยเร็วเสียที

ในตัวเลือกของเขาที่ตำแหน่งกองหลัง โซลชากล่าวว่า: เมื่อคุณยอมรับโอกาสและยอมรับเป้าหมายมีสองสิ่งที่แตกต่างกันที่คุณสามารถดูได้นั่นคือรูปทรงของทีมหรือมีข้อผิดพลาดใด ๆ สำหรับผม เราไม่ได้อยู่ในรูปทรงที่ดีที่สุดของเรา

อเล็กซ์ เตเลส

ผมจำเป็นต้องหาเซนเตอร์แบ๊กที่มีความสามารถเพื่อมาทดแทนการบาดเจ็บของเอริค ไบยี่ในวลานี้ โดยเรามองไปที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ดและ นีล มัลเปย์ก็ได้

ดิเอโก้ ดาโลต์เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมแมนยูเสียแล้ว โดยเขาได้ย้ายมาโอลด์ แทรฟฟอร์ดตั้งแต่สมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่คุมทีม และเขาอาจจะถูกปล่อยไปให้ปอร์โต้เพื่อเป็นหนึ่งในสัญญาแลกเปลี่ยนกับอเล็กซ์ เตเลสก็เป็นได้

มีการกล่าวกันว่านักเตะวัย 27 ปี (เตเลส) มีมูลค่า 20 ล้านปอนด์และมีการอ้างว่าปีศาจแดงหวังที่จะลดจำนวนดังกล่าวโดยรวม ดาโลต์ ที่ทีมต้องการโละตัวออกไป อย่างไรก็ตามปอร์โตต้องการนำเงินสดมากกว่าที่จะนำแบ๊กขวาชาวอิตาลีเข้ามาเป็นหนึ่งในสัญญาด้วย

ติดตามข่าวกีฬาทั่วไป