โอติส

โอติส ซึ่งเป็นเพียงนักมวยปล้ำแทคทีมคนหนึ่งกลับกลายเป็นเจ้ากระเป๋ามันนี่อินเดอะแบงค์

ข่าวกีฬาทั่วไป มวย

ข่าวกีฬาต่างประเทศปี 2020 ถือเป็นช่วงที่แปลกประหลาดที่สุดของวงการมวยปล้ำปีหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากที่ โอติส ซึ่งเป็นเพียงนักมวยปล้ำแทคทีมคนหนึ่งกลับกลายเป็นเจ้ากระเป๋ามันนี่อินเดอะแบงค์ที่บรรจุสัญญาแมตช์ชิงแชมป์โลกในเวลาใดก็ได้ตามต้องการ ซึ่งกระเป๋าใบนี้นับเป็นบันไดลัดที่พาให้นักมวยปล้ำมากมายกลายเป็นแชมป์ได้ในช่วงหนึ่งของอาชีพ ซึ่งแฟนๆ เริ่มไม่มั่นใจว่านักมวยปล้ำคนนี้คู่ควรกับตำแหน่งจริงๆ หรือไม่

โอติส

               ในแมตช์ไตบันไดเพื่อชิงกระเป๋าใบนี้นั้น ทาง โอติส ก็เจอกับคู่แข่งมากมายไม่ว่าจะเป็นเรย์ มิสเตอริโอ อลิสเตอร์ แบล็คและเอเจ สไตล์ แต่ทว่าในตอนท้ายของแมตช์นั้นเป็นทางเอเจที่กำลังเอื้อมไปสัมผัสประเป๋าได้แล้ว จนกระทั่งโดนบารอน คอร์บินมาแย่งกระเป๋าบนบันไดก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะกระเป๋าหลุดมือและตกไปอยู่กับนักมวยปล้ำร่างใหญ่ที่รออยู่ด้านล่าง เพราะเขาไม่สมารถปีนขึ้นไปได้นั่นเอง

               ปัญหาก็คือหลังจากที่โอติสกลายเป็นเจ้าของกระเป๋าและสัญญาแมตช์ชิงแชมป์โลกนั้น เจ้าตัวกลับไม่ได้ดูเก่งกาจมากพอจะถือเข็มขัดแชมป์โลกได้เลย อีกทั้งในค่ายที่มีแต่นักมวยปล้ำระดับสูงวนเวียนอยู่ทั้งเดอะฟีนเบรย์ ไวแอตหรือแชมป์จักรวาลอย่างบรอน สโตรแมนที่ขับเคี่ยวกันอยู่ตลอดช่วงฤดูร้อน จนกระทั่งการมาของโรมัน เรนส์จึงไม่มีช่องว่างให้นักมวยปล้ำแทคทีมคนนี้ขึ้นไปอยู่ในระดับสูงเลย

โอติส

               สิ่งที่ตามมาก็คือความสนใจของแฟนๆ ที่มีกับโอติสก็หมดลงและไม่คาดคิดว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นแชมป์โลกได้จริงๆ จนมีกระแสให้เขาเสียกระเป๋าใบนี้ให้กับผู้ที่เหมาะสมมากกว่าไม่ว่าจะเป็นเดอะมิซที่เคยใช้สัญญาแมตช์ชิงแชมป์โลกและประสบความสำเร็จในปี 2010 หรือเอเจ สไตล์ที่เป็นเดอะแบกในปัจจุบัน