สิงห์ผงาด

สิงห์ผงาด ไปเยือนแต่ก็ชนะทีมแชมป์เพลย์ออฟ ฟูแล่ม 3-0

ฟุตบอลต่างประเทศ

ทีมของดีน สมิธ สิงห์ผงาด ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายออกมาเยือนแต่ก็ชนะทีมแชมป์เพลย์ออฟ ฟูแล่ม 3-0 ซึ่งแฟนบอลบนโลกโซเชียลและข่าวกีฬาต่างประเทศตื่นตากับการเล่นของจอห์น แมกกิน มากกว่า

โดยประตูทั้งสามลูกมาจาก แจ๊ค กรีลิช, คอนเนอร์ ฮูลิแฮน ,โทโรน มิงส์ ทำให้แฟนบอลแอสตัน วิลล่ายิ้มอย่างมีความสุขเลยทีเดียว ครึ่งหลังฟูแล่มมีโอกาสได้ประตูตีตื่นแต่บ๊อบบี้ รีดยิงลูกโทษไม่เข้า เกมนี้ สิงห์ผงาด เหนือกว่าทั้งรูปเกม การครองบอลและการยิงประตู จากชัยชนะเกมนี้ทำให้พวกเขาชนะสองเกมติดต่อกัน เก็บได้ 6 แต้ม แต่แข่งล่าช้ากว่าทีมอื่นอยู่หนึ่งนัด

จอห์น แม็กกิน เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม  ขณะที่แจ๊ค กรีลิชที่ตกเป็นข่าวว่าแมนยูจะซื้อไปร่วมทีมยังโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี ประตูแรกของวิลล่ามาจากเขา โดยเป็นการเปิดครอสบอลจากด้านข้างของสนามของจอห์น แม็กกิน

สิงห์ผงาด

ประตูที่สองของทีมได้มาจากการประสานงานของแจ๊คและจอห์น สุดท้ายมาจบที่คอนเนอร์ ฮูลิแฮนยิงประตูเข้าไป จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0 กลับมาครึ่งหลังวิลล่า ได้ประตูจากจังหวะที่คอนเนอร์เปิดลูกฟรีคิกครอสบอลเข้ามา เป็นไทรโรน มิงส์ที่แท็บอินเข้าประตู

ซึ่งเมื่อจบเกม เดอะ ค็อตเตเกอร์ ฟูแล่มยังคงไร้แต้ม และได้รับการคาดหมายว่าจะต้องตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพในปีหน้า

รอย คีนนักวิจารณ์ของสกายสปอร์ตส์ อาจทำให้แฟนบอลวิลล่า หงุดหงิดหัวใจเมื่อกล่าวว่า ทีมของดีร สมิธจะต้องประสบปัญหาในการเล่นฤดูกาลที่สองในระดับพรีเมียร์ลีก ตำนานนักเตะของแมนยู เชื่อว่าทีมของดีน สมิธ จะเล่นได้แย่ลงสุดท้ายก็ตกชั้นไปในฤดูกาล 2020/21

แอสตัน วิลล่ามีทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างกองหน้า โอลลี่ วัตกิ้นส์ และผู้รักษาประตีมือดีอดีตนักเตะอาร์เซนอล เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ และเหล่าผู้เล่นใหม่ต้องการจะลบล้างความคิดเห็นของรอย คีน

สิงห์ผงาด

คีนกล่าวว่า พวกเขาใช้เงินซื้อกองหน้าเยอะมาก และการซื้อมาร์ติเนซมาร่วมทีมผมบอกได้เลยว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ดังนั้นผมคิดว่า วิลล่าน่าจะอยู่ช่วงล่างของตาราง แต่ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่น่าจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นหรอก

เจมี่ คาร์ราเกอร์อดีตแข้งหงส์แดง ลิเวอร์พูลกล่าวเห็นด้วยกับรอย โดยบอกว่าต้องการให้ทีมอยู่รอดต่อ มากกว่าที่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของพวกเขา ซึ่งไม่คิดว่าจะติดหนึ่งในสิบหรอกนะ แต่สิ่งที่แก้คือพวกเขาต้องแก้เกมรับก่อน

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ