สติง

สติง กับ ฮัล์ค โฮแกนนั้นเริ่มต้นจากการที่รายแรกได้พลิกบทบาท

มวย

ข่าวกีฬาต่างประเทศในช่วงท้ายของการมีอยู่ของสมาคมเวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพเรสลิ่งนั้น ถือเป็นช่วงที่วินซ์ รูสโซ่เป็นหัวหน้าทีมบริหารของสมาคม แต่ทว่าเรื่องราวบนสังเวียนนั้นกลับออกมาอย่างไม่เป็นระบบจนทำให้เกิดเหตุการณ์เล่นนอกบทอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในเหตุการณ์ที่ถูกแฟนๆ จดจำนั้นก็คือรายการฮัลโลวีน ฮาวอคที่ทาง สติง มีคิวจะต้องป้องกันแชมป์โลกกับฮัล์ค โฮแกนแต่สุดท้ายกลับเกิดเรื่องจนทำให้สุดท้ายคู่เอกจะเป็นทางเจ้าของตำแหน่งมาป้องกันกับโกลด์เบิร์กแทน

สติง

                สำหรับเนื้อเรื่องระหว่าง สติง กับฮัล์ค โฮแกนนั้นเริ่มต้นจากการที่รายแรกได้พลิกบทบาทกลายเป็นฝ่ายอธรรมเป็นครั้งแรกตั้งแต่มีสมาคมเกิดขึ้นมา จากการที่เขาเป็นคนหักหลังโฮแกนในรายการฟอลบรอล์และคว้าแชมป์โลกไปครองได้ในที่สุด ก่อนที่จะมีการประกาศให้รีแมตช์เกิดขึ้นในฮัลโลวีน ฮาวอคแต่ทว่าทางฮัล์คสเตอร์กลับเดินออกมาในชุดปกติและปล่อยให้แชมป์โลกจับกดนับสามไปง่ายๆ ท่ามกลางความงงของคนดู

               หลังจากที่แมตช์แชมป์โลกจบลงไปอย่างน่ากังขา ทางสติงก็ออกมาประกาศว่าเขาขอท้าใครก็ได้มาเจอกับเขาในช่วงคู่เอกของรายการ ซึ่งระหว่างนั้นทางโกลเบิร์กที่ต้องไปท้าชิงแชมป์สหรัฐอเมริกากับซิด วิเชียสก็สามารถเอาชนะและคว้าแชมป์อเมริกันมาครองเป็นสมัยที่สองได้อีกด้วย ก่อนที่เขาจะไปท้าเจอกับแชมป์โลกในเวลานั้นพร้อมกับเอาชนะไปได้แบบนอกรอบ ซึ่งแฟนๆ ในสนามยังสับสนว่าตกลงแล้วมีแชมป์คนใหม่หรือไม่

สติง

               ด้วยความงุนงงของบทสรุปในรายการฮัลโลวีน ฮาวอคนี้เองทำให้ทางสติงถูกปลดออกจากการเป็นแชมป์ โดยเจ้าตัวกับโกลด์เบิร์กก็ได้เข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์เพื่อหาแชมป์โลกคนใหม่ที่ผู้เข้าชิงชนะเลิศจะได้ขึ้นปล้ำในคู่เอกรายการเมย์เฮม ซึ่งได้ทางเบรท ฮาร์ทที่ครองแชมป์ไปได้นั่นเอง

ติดตามข่าวกีฬาทั่วไป