มิลเลอร์

มิลเลอร์ ตกลงที่จะขายกิจการงานบริหารของทีมยูท่าห์ แจ๊ซ หลังจาก 35 ปี

ข่าวกีฬาทั่วไป

ครอบครัว มิลเลอร์ ตกลงที่จะขายกิจการงานบริหารของทีมยูท่าห์ แจ๊ซ หลังจาก 35 ปีของการเป็นเจ้าของ ผลประโยชน์ส่วนใหญ่ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ ถูกขายให้กับ Ryan Smith ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีซึ่งการเคลื่อนไหวที่เมื่อได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจาก NBA จะสิ้นสุดการดำเนินงาน 35 ปีของครอบครัว มิลเลอร์ ในฐานะเจ้าของแฟรนไชส์ ติดตามต่อได้ในข่าวกีฬาต่างประเทศ

แจ๊สกล่าวเมื่อวันพุธว่า “ข้อตกลงขั้นสุดท้าย” ได้ตกลงกับสมิ ธ ในการขายทีม Vivint Arena บริษัท ในเครือ G League ของทีมและผู้บริหารสโมสรเบสบอล Triple-A ส่วนหนึ่งของข้อตกลงเหล่านั้นเรียกร้องให้ทีมยังคงอยู่ในยูทาห์

สมิธ เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Qualtrics บริษัท ในยูทาห์ซึ่งขายให้ SAP ในราคา 8 พันล้านดอลลาร์ในการทำข้อตกลงเงินสดทั้งหมดเมื่อปีที่แล้ว

เกลมิลเลอร์เจ้าของและประธานกลุ่ม ลาร์รี่ เอชมิลเลอร์กล่าวว่าเธอรู้จักกับสมิธและแอชลี่ย์ ภรรยาของเขามาระยะหนึ่งแล้ว เธอกล่าวว่าสมิธ เข้าหาคนตระกูลนี้เพื่อวัดความสนใจในการขาย ข้อกำหนดไม่ได้รับการเปิดเผยในทันทีแม้ว่า ESPN จะรายงานราคาซื้อเกิน 1.6 พันล้านดอลลาร์

มิลเลอร์

หลังจากการค้นหาจิตวิญญาณการสนทนาที่ยาวนานและการประเมินเป้าหมายระยะยาวของเราอย่างครอบคลุมครอบครัวของผมและผมตัดสินใจว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะส่งต่อความรับผิดชอบและการดูแลเอาใจใส่ตลอด 35 ปีของเราให้กับ ไรอัน และ แอชลี่ย์ ซึ่งแบ่งปันคุณค่าของเราและมุ่งมั่นที่จะ รักษาทีมในยูทาห์”มิลเลอร์กล่าว“ เรามีความมั่นใจทุกครั้งว่าพวกเขาจะทำงานที่เราทำต่อไปและก้าวไปสู่ระดับต่อไป”

การขายจะต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการผู้ว่าการของ NBA เมื่อเป็นเช่นนั้น Smith จะได้รับการติดตั้งให้เป็นผู้ว่าการทีม ครอบครัวมิลเลอร์จะยังคงมีส่วนได้ส่วนเสียในแฟรนไชส์

ครอบครัวมิลเลอร์มีผลกระทบอย่างไม่น่าเชื่อต่อผู้คนนับไม่ถ้วนผ่านยูทาห์ แจ๊สและองค์กรอื่น ๆ ที่พวกเขาดำเนินการ สมิธ กล่าว  เราทุกคนเป็นหนี้จำนวนมากให้กับครอบครัวมิลเลอร์สำหรับการดูแลที่น่าทึ่งที่พวกเขามีในทรัพย์สินนี้ตลอด 35 ปีที่ผ่านมา

มิลเลอร์ กล่าวเรามีความมั่นใจทุกครั้งว่าพวกเขาจะทำงานที่เราทำต่อไป

มิลเลอร์

แลร์รี่และ เกลมิลเลอร์ซื้อแจ๊ซ 50% ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2528 ในราคา 8 ล้านดอลลาร์จากนั้นซื้ออีก 50% ในปีถัดไปในราคา 14 ล้านดอลลาร์ ฟอร์บส์ในการประเมินมูลค่าแฟรนไชส์ประจำปีกล่าวว่าแจ๊สมีมูลค่า 1.55 พันล้านดอลลาร์เมื่อต้นปีนี้

แจ๊สมีสถิติที่ดีที่สุดเป็นอันดับสามของ NBA ตั้งแต่ฤดูกาล 1985-86 เปอร์เซ็นต์การชนะ. 588 ของพวกเขาในช่วงต่อจากซานอันโตนิโอ (.633) และลอสแองเจลิส เลเกอร์ส (.596) เท่านั้น ซึ่งการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้เจ้าของกิจการบางคนจำเป็นต้องขายทีมบาสเกตบอลออกไปเนื่องจากขาดทุนสูงมาก

ข่าวกีฬาทั่วไป