โจ เบอร์โรว์

โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบคที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องพลาดการแข่งขัน

ข่าวกีฬาทั่วไป

ในวงการข่าวกีฬาต่างประเทศกลายเป็นบุคคลที่โชคร้ายไปเสียแล้ว สำหรับทางควอเตอร์แบคจากซินซินเนติเบนกัลส์อย่าง โจ เบอร์โรว์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนทำให้เขาจะต้องพลาดกการลงเล่นตลอดซีซั่นปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางทีมอย่างเบนกัลส์ก็ได้ออกมายืนยันว่าผู้เล่นของพวกเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการพร้อมกับต้องอดลงเล่นไปอย่างน้อย 9 ถึง 12 เดือนเลยทีเดียว

โจ เบอร์โรว์

               เหตุการณ์ที่ทำให้ทาง โจ เบอร์โรว์ จะต้องพักการเล่นไปถึง 1 ฤดูกาลนั้นก็เกิดจากแมตช์ที่ทางซินซินเนติเบนกัลส์ต้องพบกับทีมวอชิงตันในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนั้น จนกระทั่งทางโจจะเข้าปะทะกับกองหลังของคู่แข่งจนต้องออกไปจากสนามในช่วงควอเตอร์ที่สามนั่นเอง ก่อนที่สุดท้ายทีมเบนกัลส์ของเขาจะพ่ายไปด้วยสกอร์ 20 ต่อ 9 ในการแข่งขันประจำสายตะวันออกของลีก

               หลังจากที่โจ เบอร์โรว์ได้รับทราบถึงอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าตัวเองแล้วนั้น ทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจกับเขาและเจ้าตัวยังไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะประกาศว่าในปีหน้าเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนหัวเข่าของเขานั้นจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดและทีมแพทย์เชื่อว่าเขาจะหายทันลงเล่นในซีซั่นต่อไปอย่างแน่นอน

โจ เบอร์โรว์

               คงได้แต่ส่งกำลังใจให้แก่ทางโจ เบอร์โรว์ควอเตอร์แบคดาวรุ่งที่เป็นดราฟแรกของทีมซินซินเนติเบนกัลส์ ให้หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาลงเล่นให้ทีมให้ไวที่สุด เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในตัวหลักของทีมพร้อมกับวัย 23 ปีของเจ้าตัวนั้นยังถือว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จอีกมากเลยทีเดียว

ข่าวกีฬาทั่วไป