ติอาโก้ ซิลวา

ติอาโก้ ซิลวา พร้อมเสริมแกร่งแนวรับให้กับทีมสิงโตน้ำเงิน

ข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้ขอเสนอ สิงโตน้ำเงินคราม ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้  โดยในวันนี้ช่วงเที่ยงตามเวลาท้องถิ่น ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสรได้รายงานอย่างเป็นทางการว่า สามารถเจรจาคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา ดาวเตะทีมชาติแซมบ้า ของปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง มาร่วมทัพภายใต้สัญญา 1 ฤดูกาล พ่วงอ็อปชั่นเสริมอีก 1 ปี หากผลงานเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการปิดดีลที่ค่อนข้างรวดเร็ว เนื่องจากก่อนหน้านี้กระแสข่าวฟุตบอลต่างประเทศกับการย้ายทีมของ ติอาโก้ ซิลวา กับ เชลซี ไม่ได้ตกเป็นข่าวตามหน้าสื่อหลักมากนัก             สำหรับตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้ของเชลซีติอาโก้ ซิลวานับเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ต่อจาก ฮาคิม ซิเย็ค , ติโม แวร์เนอร์ มาล็อง ซาร์ และเบน ชิลเวลล์ ซึ่งการทุ่มเงินกวาดซื้อผู้เล่นใหม่ของ เชลซีนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะพวกเขาถูกระงับการซื้อขายผู้เล่นจากยูฟ่าเมื่อตลาดขายซัมเมอร์ก่อน อีกทั้งยังได้กำไรมหาศาลจากการขายผู้เล่นสำคัญอย่าง เอแด็น อาซาร์ ด้วยค่าตัวรวม 150 ล้านปอนด์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด โดยการคว้านักเตะเข้ามาเสริมในตลาดซัมเมอร์นี้ทำให้สื่อสำนักต่าง ๆ มองว่า เชลซี […]

Continue Reading
ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ กับเป้าหมายต่อไปในการแข่งขันฟุตบอล

ลิโอเนล เมสซี่ ชื่อนี้เป็นที่รู้จักกันดีเพราะเป็นชื่อของนักฟุตบอลหมายเลข 1 ของโลก ที่ค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากประเทศสเปนได้สร้างผลงานสุดยอดมากมายนับตั้งแต่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะหลักของสโมสร เขานำทีมประสบความสำเร็จได้หลายรายการ พร้อมพาทีมขึ้นมาเทียบรัศมี เรอัล มาดริด ได้อย่างสง่าผ่าเผย แต่อย่างไรก็ตามหลังจบฤดกาลที่ผ่านมา มีข่าวออกมาหนาหูว่า เมสซี่ มีความต้องการจะย้ายออกจาก “คัมป์ นู” โดยที่สื่อข่าวกีฬาต่างประเทศตั้งคำถามมากมายว่าเป้าหมายต่อไปของเขาจะอยู่ที่ไหน                 ลิโอเนล เมสซี่เป็นผลิตผลจาก “ลา มาร์เซีย” สถาบันอคาเอมี่อันโด่งดังของบาร์เซโลน่า แต่เขาเกือบจะไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพเพราะเมื่อตอนเด็ก ลิโอเนล เมสซี่ มีปัญหาภาวะการเจริญเติบโตและเป็น บาร์ซ่าฯ ที่มอบโอกาสให้ โดยยื่อข้อเสอนจะจ่ายค่ารักษาให้ทั้งหมดเพียงแค่เขาและครอบครัวต้องย้ายมาสเปนเพื่ออยู่ในการดูแลของสโมสร ทางครอบครัวของเขาตอบรับข้อเสนอนี้และนั่นคือจุดเริ่มต้นของตำนานนักฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก                 ตลอดระยะเวลาที่ลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่าลิโอเนล เมสซี่เปรียบเสมือนเป็นเดอะแบกของทีมเขาต้องรับทุกอย่างที่แฟนบอลต้องการ ที่บอร์ดบริหารอยากจะให้เป็น ซึ่งในฐานะกัปตันทีมลิโอเนล เมสซี่ไม่เคยปริปากบ่นแต่อย่างใด แต่ก้มหน้าก้มตาสร้างผลงานที่ดีออกมาเพื่อให้แฟนบอลมีความสุข เพื่อดูแลครอบครัว เพื่อก้าวไปเป็นตำนานของวงการนักฟุตบอล แต่ใยระยะหลังมีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอดว่าเขาอยากจะย้ายทีม และทุกครั้งมักจะมีชื่อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเชื่อมโยง ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานของวงการฟุตบอล                 จนกระทั่งในช่วงที่ผ่านข่าวการย้ายทีมของลิโอเนล […]

Continue Reading
แอตเลติโก้ มาดริด

เอดินสัน คาวานี่ จ่อเซ็นตราหมี หลังเบนฟิก้า จ่ายค่าเหนื่อยไม่ไหว

อัตเดตข่าวสารกีฬาต่างประเทศวันนี้ขอเสนอ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยังไม่ได้สังกัดใหม่ หลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงแชร์กแมง ยอดทีมของประเทศฝรั่งเศส โดยช่วงแรกตกเป็นข่าวกับ เบนฟิก้า แต่ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยไม่ได้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าวัย 33 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงแชร์กแมง ซึ่งช่วงแรก เบนฟิก้า ยอดทีมของประเทศโปรตุเกส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีม แต่ทาง เบนฟิก้า ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรต่อปี ตามที่เอดิสัน คาวานี่ต้องการได้ ทำให้ดีลดังกล่าวชะงักไป ล่าสุดสื่อของประเทศสเปนได้รายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด ยอดทีมของประเทศสเปน เป็นอีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว เอดิสัน คาวานี่ โดยทีมตราหมี ได้เริ่มเจรจาในเบื้องต้นแล้วนอกจากนั้นแล้ว โรม่า ยอดทีมจากกรุงโรม ลาซิโอ และ ฟิออเรนติน่า สามทีมดังในกัลโช่ ซีเรียอา ก็อยากได้ตัว กองหน้าวัย 33 ปี ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน เอดินสัน […]

Continue Reading
แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เลือดขึ้นหน้าอย่างหนักหลังถูกด่า “ฟัค ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวสถิติโลกของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของข่าวฟุตบอลประเทศหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจในระหว่างที่เขาเที่ยวพักร้อนที่ประเทศกรีซ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกตั้งข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่จนต้องเข้าไปนอนเล่นสงบสติอารมณ์ในห้องขังชั่วคราว ร้อนถึงสโมสรต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องต่อสายตรงเคลียร์ปัญหากับเจ้าตัว             แฮร์รี่ แม็กไกวร์ใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลเดินทางไปพักร้อนพร้อมกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ประเทศกรีซ ก่อนจะไปมีปากเสียงกับนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษด้วยกันที่บาร์แห่งหนึ่งจนเป็นที่มาของเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว  โดยสำนักข่าวกีฬาต่างประเทศอย่าง เดอะซัน ของอังกฤษ ได้ออกมาแฉว่า ต้นเหตุของข่าวอื้อฉาวในครั้งนี้ เกิดจากแฮร์รี่ แม็กไกวร์ถูกนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษกลุ่มหนึ่งล้อเลียนและตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งแฮร์รี่ แม็กไกวร์ก็ยังควบคุมอารมณ์ได้อยู่ แต่ที่ทำให้แฮร์รี่ แม็กไกวร์โกรธจนปรอทแตกคือเขาถูกตะโกนใส่หน้าว่า “ฟัค ยูไนเต็ด” (FUCK UNITED)  เมื่อได้ยินคำนั้นแฮร์รี่ แม็กไกวร์และเพื่อน ๆ ก็กระโจนเข้าชกต่อยกับคู่กรณีอย่างชุลมุน จนมีตำรวจกรีซ 2-3 นายเข้ามาระงับเหตุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หัวร้อนจนมีเรื่องทะเลาะวิวาท แต่ปราการหลังทีมชาติอังกฤษรูปร่างสูงใหญ่และแข็งแรงกว่านายตำรวจพวกนี้มาก แถมกำลังอยู่ในอารมณ์เดือดปุด ๆ ทำให้ต้องใช้ตำรวจถึง 5 นายในการจับแฮร์รี่ แม็กไกวร์นอนลงกับพื้นเพื่อสงบสติ ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้รายละเอียดว่าแฮร์รี่ แม็กไกวร์จะได้รับโทษหนักเบาอย่างไรจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในครั้งนี้             ทั้งนี้แฮร์รี่ […]

Continue Reading
โอบาเมยอง

โอบาเมยอง เผยยังไม่ได้สัญญาใหม่จากอาร์เซน่อล

โอบาเมยอง กองหน้าคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ตนเองยังไม่ได้การยื่นสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดแต่อย่างใด และนี่คือการอัพเดตข่าวกีฬาต่างประเทศ โดย โอบาเมยอง ถือเป็นนักเตะตัวหลักของ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2018 พร้อมทำไปแล้ว 70 ประตูกับ 15 แอสซิสต์จากการลงสนาม 109 เกมรวมทุกรายการ และในซีซั่นที่ผ่านมาเขาคือผู้เล่นที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ หลังระเบิดฟอร์มด้วยการทำไป 29 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 44 เกมรวมทุกรายการ และช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2019-20 มาครองได้อย่างสวยงาม ด้วยการทำคนเดียว 2 ประตูในรอบชิงชนะเลิศเอาชนะ เชลซี คู่ปรับร่วมเมือง 2-1 อย่างไรก็ตามสัญญาของโอบาเมยองกับ อาร์เซน่อล อยู่ถึงช่วงเดือนมิถุนายนปี 2021 เท่านั้น และยังไม่มีการยื่นต่อสัญญาจาก “ปืนใหญ่” แต่อย่างใด แม้จะมีข่าวว่า บอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล พร้อมเสนอสัญญา 3 ปี และเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น […]

Continue Reading
วูลฟ์

วูลฟ์ สนใจเมดแลนด์-ไนลส์ จากอาร์เซนอลค่าตัว 20 ลป.

วูลฟ์ วันเดอเรอร์สได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ ไอส์ลี่ย์ เมดแลนด์ ไนลส์ กองกลางค่าตัว 20 ล้านปอนด์ของอาร์เซนอล ติดตามข่าวนี้ต่อได้ในข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ ไอส์ลี่ย์ เมดแลนด์ ไนลส์ลงสนามให้เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซนอลอย่างสม่ำเสมอช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาลงสนามกว่า 100 เกมให้อาร์เซนอลแล้ว รวมถึงเกมนัดชิงชนะเลิศที่พบเชลซีเมื่อต้นเดือน สิงหาคมนี้ด้วย ปืนใหญ่ อาร์เซนอลพร้อมรับฟังข้อเสนอจากหลายทีม ที่จะขายเมดแลนด์ ไนลส์ ออกจากทีมเพราะว่ามิเกล อาร์เตต้าไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริงของทีมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วูลฟ์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการมิดฟิลด์รายนี้ โดยสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ และสกายสปอร์ตเปิดเผยว่าวูลฟ์ต้องแข่งกับสองทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้นักเตะรายนี้ (ไบรท์ตัน และนิวคาสเซิล) ซึ่งคาดว่าทีมไหนเสนอเงินราคาให้มากกว่าทีมนั้นจะได้นักเตะรายนี้ไป เขาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์แบบที่เป็นธรรมชาติ แต่ว่าสามารถยายมาเล่นวิงแบ๊กขวาและวิงแบ๊กซ้ายให้อาร์เซนอลได้ วูลฟ์ต้องการวิงแบ๊กขวา เนื่องจากแบ๊กขวาของทีม จอนนี่ คาสโตร ออตโต้เพิ่งจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า ซึ่งการได้มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของอาร์เซนอลคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องดีกับทีมของนูโน่เป็นแน่ และมีข่าวว่าทีมหมาป่าวูลฟ์แฮมป์ตันตัดสินใจยกเลิกการคว้าตัว แดนนี่ โหลดเดอร์ นักเตะของเรดดิ้ง และสุดท้ายนักเตะได้ย้ายไปร่วมทีมปอร์โต้ในที่สุด โหลดเดอร์ นักเตะฝั่งซ้ายของเรดดิ้งได้ลงสนามฤดูกาล 2019/20 เล่นเป็นตัวสำรองให้เรดดิ้ง 6 นัดก่อนที่จะย้ายไปเล่นที่ปอร์โต้ แมนยูและทีมน้องใหม่ […]

Continue Reading
เควิน เดอบรอยซ์

เควิน เดอบรอยซ์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2019/2020

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้ต้องห้ามพลาดเรื่องราวของ เควิน เดอบรอยซ์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล2019/2020 จากการโหวตของฟนบอล และกัปตันทีม 20 ทีมในพรีเมียร์ลีก เควิน เดอบรอยซ์ดาวเตะจอมแอสซิสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะพาทีมจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ มีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล 18 คะแนน แต่ผลงานการยิง 13 ประตู และจ่าย 20 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 35 นัดในพรีเมียร์ลีก ช่วยให้ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมเอาชนะใจแฟนบอลและสามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้สำเร็จ โดยการโหวตเควิน เดอบรอยซ์สามารถเอาชนะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ขณะที่ผู้ท้าชิงอีก 4 คน คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวเทพของหงส์แดง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลีย์ ,แดนนี่ อิงค์ กองหน้าของ […]

Continue Reading
ฮานส์ ฮาเตบัวร์

ฮานส์ ฮาเตบัวร์ แบ็คตัวเทพอตาลันต้าเผยเองอยากย้ายทีม

ข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้เผย ฮานส์ ฮาเตบัวร์ แบ็คซ้ายตัวเทพของสโมสร อตาลันต้า ยอดทีมของประเทศอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ หลังจากรับใช้อตาลันต้ามาเป็นเวลาเกือบ 3 ปี ฮานส์ ฮาเตบัวร์ดาวเตะสัญชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี เป็นกำลังสำคัญของอตาลันต้าในฤดูกาลที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญในการพาทีมผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก รวมถึงการจบด้วยอันดับที่ 3 ในฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา โดยได้ลงสนาม 42 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 2 ประตู และจ่าย 5 แอสซิสต์ ซึ่งทางฮานส์ฮาเตบัวร์ ได้กล่าวว่า “หากมีทีมจากลีกของประเทศอื่นติดต่อเข้ามา มันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย ผมรับใช้ อตาลันต้า มาเกือบ 3 ปี และมันถึงเวลาที่ผมจะก้าวเดินต่อไป ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับสโมสรแห่งนี้ และมันยอดเยี่ยมมาก ผมอยากย้ายทีม เพราะผมต้องการค้นหาความท้าทายใหม่ เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ทุกอย่างมันเป็นความคิดของผมเอง ไม่ได้เกี่ยวกับ อตาลันต้า เลยแม้แต่นิดเดียว” ฮานส์ฮาเตบัวร์ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายจากสโมสร โกรนิงเก้น มาอยู่กับอตาลันต้าในปี 2017 ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 134 นัด ฮานส์ ฮาเตบัวร์ ส่อแววย้ายทีมเพื่อประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมทุกรายการ ยิงได้ 8 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา 106 นัด ยิงได้ 5 ประตู ติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด อตาลันต้า จบฤดูกาล 2019/2020 ด้วยการได้อันดับที่ 3 ในกัลโช่ […]

Continue Reading
แม็คเกร์เกอร์

แม็คเกร์เกอร์ เผยไต๋อาจรีเทิร์นเวทียูเอฟซีอีกครั้ง

แม็คเกร์เกอร์ อดีตซุปเปอร์สตาร์จอมแสบของวงการยูเอฟซี โพสต์ข้อความที่สื่อว่าอาจจะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งหลังประกาศแขวนนวมไปก่อนหน้านี้ โดย แม็คเกร์เกอร์ ประกาศอำลาวงการมวยกรงเป็นรอบที่ 3 ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าต้องการเปลี่ยนอาชีพไปเป้นนักธุรกิจแทน หลังได้ร่วมลงทุนกับเพื่อน รวมถึงการต่อสู้ไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเจ้าตัวอีกต่อไป ก่อนหน้านี้เขาเคยประกาศอำลาวงการมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกคือในปี 2016 และครั้งที่ 2 คือในปี 2019 ก่อนจะประกาศคืนวงการในภายหลังทั้งหมดเนื่องจากทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วเขาก็ประกาศอำลาวงการเป็นครั้งที่ 3 จนได้ โดยสื่อคาดว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้แม็คเกร์เกอร์รีไทร์ในครั้งนี้ เนื่องจากเขาไมม่อยากเจอหน้ากับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้คู่ปรับชาวรัสเซียที่มีเรื่องกันมาอย่างยาวนานอีกต่อไป รวมถึงการที่ยูเอฟซี เจอพิษไวรัสโควิด-19 เล่นงาน ทำให้ไม่มีรายการแข่งมาหลายเดือน และส่งผลให้เขาขาดรายได้ตรงนี้ ถึงกระนั้นแม้จะประกาศอำลาวงการไปแล้ว แต่ก็มีข่าวลือในวงการข่าวกีฬาต่างประเทศมาอยู่ตลอดว่าแม็คเกร์เกอร์จะกลับมาขึ้นสังเวียนในยูเอฟซีอีกครั้ง ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่เคยออกมาปฏิเสธในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด กระทั่งล่าสุดนักสู้ชาวไอริช ก็ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเป็นนัยว่าอาจจะกลับเข้าสู้วงการศิลปะการต่อสู้แบบผสม หรือ เอ็มเอ็มเอ อีกครั้ง โดยโพสต์รูปที่กำลังนั่งอยู่หลังเวที พร้อมข้อความว่า “วันนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมรออยู่ที่หลังเวทีเพื่อจะออกไปลุยในหนึ่งในไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต แม็คเกรเกอร์/ดิอาซ และบางทีอาจจะมีมากกว่านั้น” แม็คเกร์เกอร์ ปัดฝุ่นนวมพร้อมลงสังเวียน หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆก็เข้ามาคอมเมนท์เป็นจำนวนมากโดยส่วนใหญ่เป็นการร้องขอให้แม็คเกร์เกอร์กลับมาต่อสู้อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวถือเป็นคนดังของวงการ และเป็นสีสันที่ขาดไปไม่ได้ อย่างไรก็ตามความหวังของแม็คเกร์เกอร์ในการที่จะรีแมตช์กับ คาบิบ […]

Continue Reading
พอล สโคลส์

พอล สโคลส์ หนุนอีกเสียง! ผีแดงรีบคว้าแข้งใหม่เสริมทัพด่วนหลังชวดถ้วยยูโรป้า

พอล สโคลส์ อดีตนักเตะระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงอดีตทีมต้นสังกัดคู่ใจว่า ควรที่จะเดินหน้าไล่ล่าตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพได้แล้ว หมดเวลาดูลีลาการเล่นของนักเตะภายในทีมเพราะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่านักเตะที่มีอยู่ยังดีไม่พอที่จะคว้าถ้วยแชมป์ หลังจากที่ดินต้องพ่ายแพ้ศึกใหญ่และต้องตกรอบยูโรปา ลีกไปอย่างน่าเสียดาย และหนึ่งในนักเตะที่ควรจะคว้าตัวมาเซ็นสัญญาด่วนนั่นก็คือ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมมาตลอดทั้งฤดูกาล จึงทำให้เกิดเป็นกระแสข่าวในวงการข่าวกีฬาต่างประเทศ พอล สโคลส์ อดีตนักเตะระดับตำนาน ของทีม ปีศาจแดง ออกมาเปิดเผยว่าเหตุผลหลักที่ทำให้ทีมต้นสังกัดของตนไม่สามารถเดินหน้าพัฒนาคว้าถ้วยแชมป์ในศึกต่าง ๆ ได้สำเร็จเป็นเพราะว่ามีนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมไม่เพียงพอ ดังนั้นควรที่จะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพกันเสียที เพราะจะเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ทีมยังขาดความแข็งแกร่งอยู่หลายจุด โดยเฉพาะในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่เจอกับทีมสุดแกร่งจากลีกกระทิงดุ เซบีญา และพ่ายคะแนนไป 2-1 ประตู “ผมรู้ว่าไม่มีใครในทีมที่อยากจะตกรอบในถ้วยยูโรปา ลีก พวกเขาทำงานกันมาหนักเป็นอย่างมากและรอคอยโอกาสนี้มานาน แต่ถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องยอมรับกันเสียทีว่าบอร์ดบริหารควรจะเปิดไฟเขียวในการไล่ล่าตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทีมได้แล้ว นักเตะแต่ละคนคุณเห็นไหมล่ะว่าพวกเขาไม่สามารถสร้างความแตกต่างในแต่ละเกมได้เลยสักนิด ทีมต้องการจุดเปลี่ยนและการมองหานักเตะดี ๆ สักคนนี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้ทีมก้าวหน้าและพัฒนาต่อไป” พอล สโคลส์ กล่าว และนี่คือข่าวฟุตบอลต่างประเทศที่คอฟุตบอลไม่ควรพลาดที่จะติดตาม

Continue Reading