Philadelphia 76ers

Philadelphia 76ers จับจ่ายซื้อของในรอบแรกในปี 2022 NBA Draft

การเลือกรอบแรกเป็นสินค้าที่ร้อนแรงใน NBA และทีมใดก็ตามที่ต้องการซื้อเพิ่มเติมควรติดต่อกับ Philadelphia 76ers  Sixers กำลังจับจ่ายซื้อของในอันดับที่ 23 โดยรวมใน NBA Draft 2022 ที่จะมาถึง แหล่งข่าวพร้อมความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ที่ได้รับการยืนยันจาก CBS Sports พวกเขาเต็มใจที่จะแยกส่วนกับการเลือกด้วยตัวเองหรือเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจที่ใหญ่ขึ้นเพื่อที่จะได้รับพรสวรรค์ที่เป็นที่ยอมรับ Kevin O’Connor ยังรายงานด้วยว่า Sixers กำลังสำรวจการค้าที่เกี่ยวข้องกับการเลือกและทหารผ่านศึกไปข้างหน้า Danny Green ที่นำไปสู่การร่างวัน Philadelphia 76ers เป็นเจ้าของการเลือกโดยรวมครั้งที่ 23 ในร่างที่จะเกิดขึ้น ข่าวกีฬาต่างประเทศ ไม่กี่สัปดาห์ก่อน Philadelphia 76ers ไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าพวกเขาจะได้รับการคัดเลือกรอบแรกในปีนี้ ในการค้าขายกับ บรู๊คลิน เน็ตส์ ที่ทำประตูให้พวกเขาได้เจมส์ ฮาร์เดนในเดือนกุมภาพันธ์ ทีมซิกเซอร์ได้แลกเปลี่ยนเน็ตส์เป็นการเลือกรอบแรกในปี 2022 หรือ 2023 ซึ่งเป็นทางเลือกที่ขึ้นอยู่กับบรู๊คลิน เดือนก่อนหน้านี้ Nets ตัดสินใจเลื่อนการเลือกไปปีหน้า ซึ่งหมายความว่า Sixers ยังคงรอบแรกของพวกเขาในปีนี้ การเลือกจะไม่มีการป้องกันเมื่อย้ายไปบรูคลินในปีหน้า ไม่น่าแปลกใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่Philadelphia 76ersกำลังซื้อของที่เลือกตามวิธีที่พวกเขากำลังสร้างอยู่ ทีมอยู่ในโหมด […]

Continue Reading
กีฬาฟุตบอล

กีฬาฟุตบอล ติดตามการย้ายทีมฟุตบอลที่คุณจะไม่พลาดประเด็นสำคัญ

แฟน กีฬาฟุตบอล ในช่วงนี้ คงจะมีการติดตามข่าวสารกันอย่างใจจดใจจ่อ ว่าทีมรักทีมโปรดจะคว้าใครมาเป็นนักเตะคนใหม่ หลายทีมได้ผู้เล่นที่ต้องการไปแล้ว หลายทีมก็มีแต่จดจดจ้องๆ และถึงแม้ว่าตลาดนักเตะเพิ่งจะเปิดไปเพียงไม่กี่วัน แต่ก็มีการเซ็นสัญญาบิ๊กเนมให้เห็นกันบ้างแล้ว ข่าวสารต่างๆในตลาดซื้อขายของบรรดาทีมมากมาย มีทั้งถูกใจแฟนบอลบางทีมและบางทีมกำลังรอคอยปิดดีลที่ตัวเองต้องการ ข่าวกีฬาวันนี้ มีอะไรบ้างวันนี้มีรวบรวมมานำเสนอให้คุณได้เสพอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ข่าว กีฬาฟุตบอล บิ๊กทีมอังกฤษกับการขยับตัวเสริมทัพฤดูกาลใหม่ เริ่มต้นกีฬาฟุตบอลด้วยทีมหัวแถวทีมแชมป์อย่างเรือใบสีฟ้า ที่เพิ่งประกาศคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และก่อนหน้านี้ก็มี ยูเลี่ยน อัลวาเรซกองหน้าของริเวอร์เพลต ที่เซ็นมาก่อนล่วงหน้า รวมทั้งยังจดๆจ้องๆคว้าตัว เควิน ฟิลลิปส์ กองกลางของลีดส์มาร่วมทีมอีกราย ข่าวกีฬาต่างประเทศ หงส์แดงลิเวอร์พูลเพิ่งเซ็นสัญญาคว้า ดาวิน นูเญซ จากเบนฟิก้าด้วยสัญญา 6 ปีค่าตัว 85 ล้านปอนด์ และมีวี่แววว่าจะเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับบาเยิร์นมิวนิค  ทีมเชลซีมองหาความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว มัตไทส์ เดอลิคต์ กองหลังของยูเวนตุสแต่อาจจะมีราคาสูงถึง125 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญา ทีมสเปอร์ขยับตัวได้อย่างรวดเร็วในตลาดรอบนี้ข่าวล่าสุดใกล้ปิดตีนกับมิตซูม่ากองกลางจอมแกร่งของไบรท์ตัน  อาร์เซนอลยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ รวมทั้งยังมั่นใจว่าจะได้ ยูริ เทเลอร์มอง […]

Continue Reading
เมย์ รัชนก อินทนนท์

เมย์ รัชนก อินทนนท์ เข้ารอบ 2 แบดมินตันอินโดนีเซีย โอเพ่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความปลื้มปิติของพี่น้องชาวไทยเลยก็ว่าได้สำหรับวงการแฟนคลับแบดมินตันที่เป็นแฟนคลับของคุณ เมย์ รัชนก อินทนนท์ ได้กวาดรางวัลและทำสถิติเข้ารอบ 2 ไปได้อย่างเฉียดฉิวในงานแบดมินตันอินโดนีเซีย โอเพ่น งานนี้ถือว่าเป็นศึกสายเลือดที่ค่อนข้างมีความเข้มข้น เพราะคุณแม่จะต้องเอาชนะหมิวเพื่อที่จะเข้ารอบ 2 ไปให้ได้ แต่ก็สามารถทำได้อย่างฉิวเฉียด ทำเอาแฟนวงการแบดมินตันถึงกับลุ้นกันใจหายกันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวรายละเอียดการแข่งขันและไฮไลท์จะเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมรายละเอียดกันได้พร้อมกันเลยค่ะ  เมย์ รัชนก อินทนนท์ ปราบ หมิว อยู่หมัด ประเภทหญิงเดี่ยว             สำหรับการแข่งขันแบดมินตัน อีส เวนเจอร์ส อินโดนีเซีย โอเพ่น 2022 ครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นรอบ Tournament ระดับ World Tour ที่มีการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลเป็นจำนวนมากในกรุงจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซีย สำหรับงานแบดมินตันอินโดนีเซีย โอเพ่น ครั้งนี้ นักกีฬาสาวอย่างเมย์ รัชนก อินทนนท์ ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปลองฝีมือชิงเงินรางวัลและคว้าเอาชื่อเสียงในวงการแบดมินตันกลับสู่อ้อมกอดคนไทย ข่าวกีฬาต่างประเทศ ซึ่ง เมย์ รัชนก อินทนนท์ ก็ได้เข้าแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว โดยมีคู่แข่งขันในสายเลือดอย่าง หมิว พรปวีณ์ ที่เป็นนักกีฬาแบดมินตันชาวไทยเช่นเดียวกัน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ คุณเมย์ […]

Continue Reading
บีม พิมพิชยา

บีม พิมพิชยา นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย ฟาด เนชั่นส์ ลีก อย่างงดงาม

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากดีกรีนักกีฬาครบเครื่องเลยทีเดียวสำหรับ คุณ บีม พิมพิชยา ที่เจ้าตัวนั้นเป็นถึงนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในการแข่งขัน เนชั่นส์ ลีกในประเทศฟิลิปปินส์เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานี้ ทางกลับกันกลายเป็นกระแสเป็นอย่างมากสำหรับความปังของ บีม พิมพิชยา ในการแข่งขันครั้งนี้ได้โชว์ฟอร์มอย่างสวยงาม ทำเอาบรรดาแฟนคลับนักกีฬาลูกหนัง วอลเลย์บอล หญิงไทยติดแฮชแท็กบีม พิมพิชยากันอย่างทั่วเมือง ด้วยความสวยและความเก่งดีกรีนักกีฬา จึงทำให้เจ้าตัวมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในตอนนี้ ซึ่งเรื่องราวความสำเร็จและรายละเอียดของนักตบสาวบีม พิมพิชยาคนนี้จะเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมที่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ บีม พิมพิชยา กับการแข่งขันใน เนชั่นส์ ลีก             กลับเข้าสู่ช่วงสำคัญในการแข่งขัน เนชั่นส์ ลีก ที่เมืองเกซอนซิตี้ ณ ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นที่น่าภูมิใจสำหรับพี่น้องชาวไทยเป็นอย่างมากสำหรับการคว้าแชมป์ของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานี้ และจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากคุณบีม พิมพิชยาที่ได้รับการติดแฮชแท็กและการชมเป็นอย่างมากในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวนั้นได้ทำคะแนนได้มากที่สุดในทีมถึง 20 คะแนนกันเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ได้ทำให้บีม พิมพิชยาได้กลายเป็นผู้เล่นอันดับหนึ่งที่ทำแต้มในการแข่งขัน เนชั่นส์ ลีก ของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยได้มากที่สุด ในวัยเพียง 23 ปีเท่านั้น […]

Continue Reading
วอลเลย์บอลหญิงไทย

วอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดตัวในการแข่งขันปีนี้ เปลี่ยนเกมการเล่นไปยังสิ้นเชิง

คงได้ใจชื่นไปตาม ๆ กันกับนักกีฬามือตบของสาวไทยที่สามารถเก็บแต้มในรายการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในรายการนี้การวางฟอรม์การเล่นก็ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว ที่สามารถเอาชนะมือวางอันดับ 2 ของโลกได้ไปอย่างหวุดหวิด อีกทั้งในนัดที่ผ่านก็มีอัตราการชนะมากกว่าแพ้ และในเมื่อวานนี้เองก็สามารถเก็บแต้มชนะประเทศแคนนาดาได้อย่างสวยงาม จนทำให้คะแนนในตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 2 รายการ วอลเลย์บอลหญิงไทย นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ นักตบ สาวไทยที่ทำผลงานออกมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้การเล่นของสาวไทยนั้นก็มีการเปลี่ยนเกมการเล่นไปยังสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นการรุก หรือ การตั้งรับนั้นก็มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาในช่วงของการแข่งขันวอลเล่ย์บอล จึงทำให้คู่ต่อสู้นั้นมองเกมการเล่นของสาวไทยไม่ค่อยออกด้วยเหมือนกัน และนั้นก็ถือเป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งที่ทำให้สาวไทยสามารถเอาชนะคู่แข่งได้อย่างสบาย ๆ ข่าวกีฬาต่างประเทศ อันดับขึ้นอย่างต่อเนื่องกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย             โดยในปีนี้ถือเป็นปีทองของ วอลเลย์บอลหญิงไทย เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่เอาชนะมือ 2 ของโลกอย่างประเทศจีนสำเร็จ ก็ทำให้อันดับโลกของไทยในกีฬาวอลเลย์บอลขยับขึ้นตามไปด้วย อีกทั้งฝีมือการเล่นของสาว ๆ ก็นับว่ามีการพัฒนาไปอย่างมาก และรวมไปถึงการวางแผนการเล่นที่ทำให้ผู้ต่อสู้ที่เหนือกว่านั้น ไม่สามารถที่จะมองเกมการเล่นของเราออกได้ จึงทำให้ 2 แมตช์ที่ผ่านมานั้นเราสามารถที่จะชนะได้อย่างสบาย ๆ             แต่ถึงอย่างไรการแข่งขันในลีกนี้ก็ยังไม่จบ และก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าวอลเลย์บอลหญิงไทยที่จะเจอกับคู่แข่งที่มีความแกร่งกว่านั้น ในนัดต่อ ๆ ไปจะเป็นอย่างไรก็ต้องให้กำลังใจกันต่อไปว่าในรายการ วอลเลย์บอลเนชั่นหลีก 2022 นั้น สาวไทยจะเป็นสามารถจบในรายการอยู่ในอันดับไหน รวมไปถึงการไต่อันอับโลกว่าจะได้ขึ้นไปมากกว่านี้หรือไม่ ก็ต้องติดตามการแข่งขันและร่วมเชียร์สาวไทยกันต่อไป […]

Continue Reading
กีฬาแบดมินตันไทย

กีฬาแบดมินตันไทย มาแรงโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดี ในปี 2022 ถือเป็นข่าวดี

ถ้าพูดถึง กีฬาแบดมินตันไทย ในตลอดหลายปีมานี้ ถือว่าฝีมือการเล่นของนักแข่งแต่ละคนนั้นถือว่าทำผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบเดียว หรือ คู่ ก็สามารถคว้าแชม์ได้หลายรายการเลย และสามารถที่จะคว้าแชม์ในรายการแข่งขันระดับโลกมาได้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของกีฬาชนิดนี้ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ อีกทั้งในปีที่แล้วคู่ผสมของไทยก็ยังรั้งอันดับหนึ่งของโลกอีกด้วย ข่าวกีฬาต่างประเทศ นับว่าเป็นข่าวดีของชาวไทยที่มีนักกีฬาดังระดับโลกอยู่ในมือ และพวกเราชาวไทยก็สามารถที่จะส่งแรงเชีย์แรงใจไปให้นักกีฬาของเราได้ด้วย อีกทั้งในขณะนี้ก็กำลังมีรายการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง ซีเกมส์ ที่นักตบขนไก่ของไทยก็ทำผลงานออกมาได้ดีเหมือนกัน ถึงแม้จะมีบางรายการที่อาจจะไม่ได้เหรียญทองกลับมา แต่ก็ยังมีเหรียญทองแดงและเหรียญเงินติดไม้ติดมือมาด้วยเหมือนกัน จับตาดูดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการ กีฬาแบดมินตันไทย             ซึ่งวงการ กีฬาแบดมินตันไทย ในปีนี้นั้น นับว่ามีดาวรุ่งพุ่งแรงที่กำลังเชิดฉายอยู่ไม่น้อย เพราะแต่ละคนต่างก็ทุ่มทฝึกฝนกันอย่างหนักหน่วงเพื่อที่จะได้เติบโตในกีฬาประเภทนี้ เพื่อที่จะได้ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ โดยมีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ อย่างบางคนไปแข่งเมืองนอกเป็นครั้งแรกก็สามารถคว้ารางวัลกลับมาได้แล้ว             อีกทั้งฝีมือการเล่นกีฬาแบดมินตันไทยที่อยู่ในระหว่างค่ายก็ถือว่าทำได้ดีด้วยเหมือนกัน จึงทำให้ในปีนี้นั้นเราจะได้เห็นนักกีฬามือตบขนไก่มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถ้าเทียบกับเมื่อก่อนแล้วละก็ วงการขนไก่บ้านเราก็ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมเหมือนเช่นตอนนี้ เพราะด้วยในเรื่องของการไปแข่งขัน และ ฝีมือการเล่นก็ยังไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร จึงทำให้ในสมัยก่อนนั้นกีฬาชนิดไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนในเรื่องเงินมากนัก แต่ปัจจุบันกีฬาชนิดนี้กลับมาเฟื่องฟูและมีกระแสแรงอย่างต่อเนื่องเลย   Related Posts

Continue Reading
ทีมชาติไทย

ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2022 รอบชิงชนะเลิศ วิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2022 ที่ประเทศเวียดนาม ในรายการวิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ ทีม วิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย ทีมชาติไทย วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 คว้าเหรียญทองมาครอง พร้อมทำลายสถิติซีเกมส์ ด้วยเวลา 38.59 วินาที ทำลายสถิติเดิม 38.90 ที่ทำเอาไว้ในปี 2017 ลงอย่างราบคาบ ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของทีมชาติมาเลเซีย และทีมชาติสิงคโปร์ ตามมาเป็นอันดับที่ 3 คว้าเหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ตามลำดับ 3 ไม้แรก ยังตามหลัง ไม้สุดท้าย วิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย ทีมชาติไทย แซงขาด โดย 100 เมตรแรก วิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย ทีมชาติไทย ส่ง ชยุตม์ คงประสิทธิ์ ลงเป็นไม้แรก ส่วน 100 […]

Continue Reading
ไมอามี่ ฮีต

ไมอามี่ ฮีต ชนะ บอสตั้น เซลติกส์ 118-107 นำซีรี่ส์ 1-0 บาสเกตบอล NBA

บาสเกตบอล NBA 2021/22 สายอีสเทิร์นฯ รอบชิงชนะเลิศ เกมที่ 1 ไมอามี่ ฮีต เปิดสนาม เอฟทีเอ็กซ์ อารีน่า พร้อมกองเชียร์ 19,774 คน รับการมาเยือนของ บอสตั้น เซลติกส์ ควอเตอร์ที่ 1 : “เซลติกส์” ออกตัวได้ดีดว่า พวกเขาเปิดเกมด้วยการรัน 7-0 ทว่าเมื่อเหลือเวลา 2.40 นาที สกอร์ไปเท่ากันที่ 21-21 อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือ “เซลติกส์” ยังทำได้ดีกว่านิดๆ และเป็นฝ่ายออกนำในควอเตอร์นี้ 28-25 ข่าวกีฬาต่างประเทศ ควอเตอร์ที่ 2 : “เซลติกส์” ยังคึกอย่างต่อเนื่อง พวกเขาขยับหนี 11 แต้ม (43-32) เมื่อเหลือเวลา 6.13 นาที และช่วงเวลาที่เหลือ พวกเขายังประคองตัว ก่อนจะปิดควอเตอร์นี้ ด้วยการนำ 8 คะแนน […]

Continue Reading