คริสโตส เกียกอส

คริสโตส เกียกอส ที่เตรียมขึ้นชกในรายการยูเอฟซีเวกัสครั้งที่ 17

มวย

กลายเป็นคนที่มีโอกาสได้ขึ้นสังเวียนไปเสียอย่างนั้น เมื่อทาง คริสโตส เกียกอส เตรียมจะต้องสู้กับคาร์ตัน ไมนัสในรายการยูเอฟซีเวกัสครั้งที่ 17 ช่วงก่อนสิ้นปีนี้ โดยจากเดิมนั้นทางไมนัสจะต้องเจอกับริค เกลนน์ แต่ทว่าเจ้าตัวได้ติดเชื้อโควิดไปก่อนและต้องถอนตัวไปในช่วงวันที่ 16 ธันวาคมเท่านั้น อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีการยกเลิกไฟท์ต่างๆ มากมายในรายการเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด แต่ทว่าทางสมาคมไม่ได้มีแผนที่จะยกเลิกรายการทั้งหมดออกไปแต่อย่างใด

คริสโตส เกียกอส

               หลังจากที่มีการยืนยันผ่านทวิตเตอร์ของนักข่าวอย่างอัล ซูลลิโน่แล้วนั้นว่าริค เกลนน์ไม่สามารถมาขึ้นสังเวียนได้ทันอย่างแน่นอน ก็ทำให้ทางสมาคต้องเร่งหาตัวแทนของแมตช์นี้ ก่อนจะมาลงเอยที่นักสู้ชาวอเมริกันอย่าง คริสโตส เกียกอส ที่จะมาเป็นตัวแทนและมีเวลาฝึกซ้อมก่อนขึ้นชกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ซึ่งไฟท์สุดท้ายที่เจ้าตัวได้แข่งขันให้กับสมาคมยูเอฟซีต้องย้อนไปในปี 2019 จากคู่ประกอบรายการใหญ่ที่คอร์เมียร์เจอกับมิโอซิคที่ตัวเขาเจอกับแดรกการ์ โคลสและต้องแพ้ไปด้วยคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์

ริสโตส เกียกอส ได้รับส้มหล่นมาโดยบังเอิญ จากเดิมที่ตัวเขามีอาการบาดเจ็บ

               ด้วยสถิติในสมาคมยูเอฟซีที่ 3 ต่อ 4 ทำให้ทางคริสโตส เกียกอสต้องการจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ซึ่งจากเดิมในเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้นตัวเขาก็มีแผนที่จะขึ้นชกกับอลัน แพททริค แต่ทว่าเจ้าตัวเกิดได้รับอาการบาดเจ็บก่อนจนไม่สามารถขึ้นชกได้ ส่วนทางด้านชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขานั้นก็เกิดขึ้นจากการเอาชนะคะแนนแบบเป็นเอกฉันท์ต่อแมทธิว เซเมลสเบกเกอร์ในการเปิดตัวของเขากับสมาคมคมนั่นเอง ซึ่งในรายการยูเอฟซีเวกัสนี้จะเป็นโอกาสครั้งใหม่ของเขาเช่นกัน

คริสโตส เกียกอส

               นับว่าทางคริสโตส เกียกอสได้รับส้มหล่นมาโดยบังเอิญ จากเดิมที่ตัวเขามีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถขึ้นชกในช่วงกลางปีมาได้ จนเกือบจะจบปีด้วยการร้างสังเวียนมวย แต่ทว่าทางริค เกลนน์กลับได้รับอาการบาดเจ็บเสียก่อนจนทำให้รายการยูเอฟซีเวกัสมีที่ว่างพอจะทำให้เขาได้ขึ้นสังเวียนไปเจอกับคาร์ตัน ไมนัสนั่นเอง ติดตามเรื่องราวกีฬาที่น่าสนใจอีกมากมายได้ที่ข่าวกีฬาต่างประเทศ