วอร์ชิงตันเรดสกินส์

วอร์ชิงตันเรดสกินส์ การสกัดที่ไม่คาดคิดในอเมริกันฟุตบอลปี 1985

ข่าวกีฬาทั่วไป

เกมคนชนคนถือเป็นกีฬาที่ดูดุเดือดตามชื่อที่คนไทยรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ทว่าหลายคนก็คงไม่คาดว่า จะเกิดเหตุการณ์บาดเจ็บรุนแรงอย่างในเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง วอร์ชิงตันเรดสกินส์ กับนิวยอร์คไจแอนด์อย่างแน่นอน ซึ่งในเกมคืนวันจันทร์ที่ 18 เดือนพฤศจิกายนปี 1985 ได้ทำให้ผู้ชมทางบ้านหรือในสนามคงไม่มีทางลืมภาพนี้ไปได้ตลอดกาลตามที่หนังสือพิมพ์อย่างวอชิงตันโพสต์ได้ว่าไว้อย่างแน่นอน เมื่อผู้เล่นอย่างโจ ไธส์แมนได้ถูกลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์และแฮรืรี่ คาร์สันได้เข้าสกัดเขาจนทำให้ขาของไธส์แมนหักเป็นสองท่อนทันทีนั่นเอง

วอร์ชิงตันเรดสกินส์

               ในจังหวะที่ วอร์ชิงตันเรดสกินส์ ได้เป็นฝ่ายบุกนั้น ทางโจ ไธส์แมนกำลังจะถือลูกฝ่าเข้าไปในแดมของฝ่ายตรงข้าม แต่โดยลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์พุ่งเข้ามาจากข้างหลังแล้วเข่าของไลน์แบคเกอร์คนนี้บังเอิญกระแทกเข้าไปที่ขาของไธส์แมนเข้าอย่างจังจนขาหักและด้วยความไม่รู้ของผู้เล่นคนอื่นก็ได้โถมตัวเข้าไปทับผู้เล่นของเรดสกินส์คนนี้เข้าไปอีก จนทางเทย์เลอร์ที่เห็นว่าเกิดอุบัติเหตุเข้าแล้วจำเป็นต้องเรียกทีมแพทย์เข้ามาในสนามทันที แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นของฝ่ายตรงข้ามก็ตาม ซึ่งทางผู้บรรยายในคืนนั้นอย่างแฟรงค์ กริฟฟอร์ดหรือโจ แนแมธต่างก็เรียกให้คนเข้าไปช่วยเขาโดยด่วนเช่นกัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมระหว่าง วอร์ชิงตันเรดสกินส์ กับนิวยอร์คไจแอนด์ 

ได้ถูกฉายภาพซ้ำให้ผู้ชมทางบ้านที่ตอนแรกไม่ได้เห็นเหตุการณ์เต็ม จนทำให้ช่วงวันนั้นอาการบาดเจ็บของไธส์แมนกลายเป็นที่ผู้ถึงไปทั่วประเทศเลยทีเดียว จนทำให้เกิดคำวิจารณ์ไปมากมายต่อสมาคมเอ็นเอฟแอลที่เลือกจะฉายภาพที่สะเทือนขวัญมากเกินไป ส่วนผลการของการรักษาของไธส์แมนนั้น กระดูกของเขาไม่อาจจะคืนสภาพได้มากพออจนทำให้ขาขวาของเขาสั้นลงไปและไม่สามารถกลับมาลงสนามได้เหมือนเดิมพร้อมกับประกาศลาสนามไปในวัย 36 ปีเท่านั้น แม้ว่าเขาต้องการจะลงเล่นต่อไปก็ตาม

               หลังจากที่เกมของวอร์ชิงตันเรดสกินส์กับนิวยอร์คไจแอนด์จบลงไปแล้วนั้น ทางลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ก็ได้ออกมาขอโทษต่อโจ ไธส์แมนอยู่บ่อยครั้ง โดยทางไธส์แมนก็ออกมาเอ่ยปากว่า เขาไม่ได้คิดโกรธอะไร เพราะเทย์เลอร์ก็เล่นตามหน้าที่เท่านั้น ส่วนทางไธสืแมนก็หันไปเอาดีด้านการแสดงและผู้บรรยายใน อเมริกันฟุตบอล ต่อไปและยังสามารถติดตามข่าวนี้เพิ่มเติมได้ที่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

นอกจากเพื่อน ๆ แฟนคอกีฬายังสามารถร่วมเล่นเกมและวางเดิมพันกับเราได้ที่เว็บไซต์ UFACasino55 รับรองได้ว่าต้องถูกใจคอกีฬาอย่างแน่นอน