กีฬาฮอกกี้

บัฟฟาโล่ซาเบส กับเซนท์หลุยส์บลูส์ต้องเอ่ยปากให้เปลี่ยนมุมกล้องออกไปทันที

ข่าวกีฬาทั่วไป

จากเดิมนั้นกีฬาฮอกกี้ก็ถือเป็นกีฬาที่อันตรายอยู่แล้ว จากการที่ต้องไปลงเล่นบนสนามที่เป็นพื้นน้ำแข็งและการเข้าปะทะที่มักจะรุนแรงจนทำให้เกิดมวยในสนามอยู่เสมอ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคลินท์ มาลาร์ชัคกลับเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดเช่นกัน เมื่อทางมาลาร์ชัคได้บังเอิญโดนลูกหลงจนทำให้รองเท้าสเก็ตของเพื่อนคู่แข่งได้เข้าไปบาดที่คอของเขาทันที จนทำให้สนามท่วมไปด้วยเลือกของเขาและผู้บรรยายในเกมระหว่าง บัฟฟาโล่ซาเบส กับเซนท์หลุยส์บลูส์ต้องเอ่ยปากให้เปลี่ยนมุมกล้องออกไปทันที

บัฟฟาโล่ซาเบส

ในเกมฮอกกี้ระหว่าง บัฟฟาโล่ซาเบส กับบลูส์นั้น ทางสตีฟ ทัทเทิลจากทีมบลูส์กับอูเว ครุปป์

ของทีมซาเบสได้พุ่งเข้าชนกันบริเวณหน้ากรอบประตูของซาเบส ซึ่งในระหว่างที่ทัทเทิลล้มลงไปนั่นเอง รองเท้าสเก็ตของเขาได้เข้าไปบาดใส่คอของมาลาร์ชัคทันที โดยที่เลือดของมาลาร์ชัคได้พุ่งออกไปบนสนามและทำให้คนดูในสนามเกิดรู้สึกไม่ดีทันที ทั้งมีคนดูหลายคนที่เกิดอาการเป็นลมทันทีและคนดูอีกสองคนที่เกิดอาการหัวใจวายขึ้นมาเช่นกัน ส่วนผู้เล่นในสนามบางคนก็ต้องอาเจียนหลังจากเห็นบาดน่ากลัวนี้อีกด้วย

บัฟฟาโล่ซาเบส

               โชคดีที่แพทย์ในสนามอย่างจิม พิซซูเทลลี่ ซึ่งเป็นอดีตทหารที่เคยไปรบในเวียดนามมาแล้ว มีความสามารถห้ามเลือดให้นักฮอกกี้คนนี้จนสามารถรักษาชีวิตเอาไว้ได้ แม้ว่าทางคลินท์ มาลาร์ชัคยังเชื่อว่า ตัวเขาคงจะต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ไปแล้วก็ตาม โดยทางมาลาร์ชัคได้เสียเลือดไปมากถึง 1.5 ลิตรและเย็บแผลมากถึง 300 เข็มเลยทีเดียว รวมถึงมีแผลยาวถึง 6 นิ้วด้วยกัน แต่ทว่าเจ้าตัวก็กลับมาลงสนามให้กับทีมบัฟฟาโล่ซาเบสได้อีกครั้งใน 10 วันต่อมา แม้ว่าในเวลาต่อมาเขายังคงต้องกลับไปรักษาสุขภาพจิตจากเหตุการณ์ที่เคยเหตุการณ์มาก็ตาม

บัฟฟาโล่ซาเบส

               น่าเสียดายที่หลังจากที่มาลาร์ชัคลงเล่นในฮอกกี้ลีคต่อได้ไม่นาน เขาก็ต้องบอกลาวงการไป ก่อนที่จะหันไปเอาดีด้านการเป็น โค้ช ให้กับทีมต่าง ๆ และยังมีปัญหาส่วนตัวในเรื่องการติดแอลกอฮอลและโรคย้ำคิดย้ำทำ จนทำให้เขาจะต้องพักรักษาตัวอยู่เป็นระยะจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว ติดตาม ข่าวกีฬาต่างประเทศ กับเว็บไซต์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์ พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง