คลิปเปอร์ส

คลิปเปอร์ส ชนะหกเกมติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ NBA หรือไม่

บาส

LA คลิปเปอร์ส ชนะหกเกมติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ NBA หรือไม่

คลิปเปอร์ส เอาชนะ บัคส์ ในคืนวันจันทร์ในรายการ ทั้งสองทีมนี้เข้ามาในฤดูกาลนี้ในฐานะคู่แข่งที่มีศักยภาพทั้งคู่ต่างมีช่วงเวลาที่ดีขึ้นขณะที่พวกเขาพยายามปรับตัวให้เข้ากับนักบาสรายใหม่ๆ และระบบใหม่ๆ

ในช่วงการชนะนี้ คลิปเปอร์ส มีเกมรุกที่ดีที่สุดใน NBA (คะแนนการรุก 126) และการป้องกันที่ดีที่สุดเป็นอันดับที่หกซึ่งนำไปสู่คะแนนสุทธิ +19.3

พวกเขาทำมันได้แม้จะพลาดผู้เล่นหลัก – พอล จอร์จ และรายอน รอนโด้ ยังไม่เหมาะกับ คลิปปเปอร์เท่าไหร่นัก

นิโคลัส บาทุมกล่าวถึงการคัมแบ๊กของคลิปเปอร์สที่ชนะ ฮอว์ค ในวันที่ 22 มีนาคมซึ่งเป็นเกมที่สองของการคว้าชัยชนะในรายการนี้ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

คลิปเปอร์ส

LA คลิปเปอร์สได้รับเปอร์เซ็นต์การยิงน้อยที่สุดเป็นอันดับสามในลีก (20.5% ผ่านทาง basketball-reference.com)

และพวกเขาเริ่มต้นเพียง 13.4% ของการครอบครองในช่วงเปลี่ยนผ่านซึ่งน้อยที่สุดเป็นอันดับหกของลีก (สถิติ ผ่านการทำความสะอาดกระจก)

LA คลิปเปอร์สใช้เวลาเกือบ 23% ของการยิงในระยะกลาง แต่พวกเขาได้รับประสิทธิภาพในการรุกโดยทำแต้มจากมุมสนามมากที่สุดเป็นอันดับสองในลีกและยิงเข้าได้ 49.8% จากเปอร์เซ็นต์การชู้ตทั้งหมด

LA คลิปเปอร์สมีอาวุธเด็ดในการชู๊ตคือ ลุค เคนนาร์ด หากทีมจาก LA สามารถทำคะแนนแบบนี้ได้ในรอบตัดเชือก

พวกเขาจะเป็นทีมที่ยากที่จะเอาชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าเกมรับทำได้เหมือนช่วงฤดูกาลที่แล้วติดท๊อปเทนในช่วงที่ไล่ล่าแชมป์

LA คลิปเปอร์ส เวลานี้อยู่ในอันดับที่สามของโซนตะวันตก โดยทีมจ่าฝูงเป็นยูท่า แจ๊ส

คลิปเปอร์ส

รัสเซล เวสต์บรูกสร้างประวัติศาสตร์ทำ triple-double ส่งให้ วอชิงตัน วิซซาร์ด ได้รับชัยชนะ เหนือ อินเดียน่า เพเซอร์ 132-124  ในวันจันทร์

เขาทำ 35 คะแนน 14 รีบาวน์และ 21 แอสซิสต์ ทำให้เขามีส่วนร่วมกับทีมถึงเลขสองหลักเป็นเกมที่สอง

ก่อนหน้านี้มีเพียง เมจิค จอห์นสัน และ ออสการ์ โรเบิร์ตสัน ที่ทำคะแนนได้ 30 คะแนน 10 รีบาวน์และ 20 แอสซิสต์

เวสต์บรู๊กกล่าวว่า ผมภูมิใจในฐานะผู้นำในการทำให้เพื่อนร่วมทีมดีขึ้น เจมส์ ฮาร์เด้น ของบรู๊คลิน เน็ตส์ ทำคะแนนกว่าหนึ่งในสามของทีมในเกมที่ชนะ มินนิโซต้า ทิมเบอร์วูลฟ์ 112-107

LA คลิปเปอร์ส

เขาทำคะแนนได้ 38 คะแนนผ่านไป 13 แอสซิสต์และดึง 11 รีบาวน์ในขณะที่ Kyrie Irving เพิ่ม 27 คะแนนจากการกลับมาของเขาหลังจากที่หายไปสามเกม

ผู้นำทางฝั่งตะวันตกยูทาห์ แจ๊ส มีสถิติที่ชนะ 35 แพ้ 11 เกม โดยเกมนี้พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 114-75 LAคลิปเปอร์สชนะติดต่อกันเป็นเกมที่หกด้วยการเอาชนะ มิลวอกี้ บัคส์ 129-105

เกมใหม่ ๆ แปลก ๆ แบบนี้เราไม่อยากให้พลาดกันจริงๆต้องมาลองกันด้วย แค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ แทงบอลออนไลน์789