อาร์เซนอล

อาร์เซนอล และการจากไปของ พอล มาริเนอร์ กับการมาถึงของนักเตะดาวรุ่งคนใหม่

ฟุตบอลต่างประเทศ

ทีมฟุตบอล อาร์เซนอล ทีมดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีกและเกาะอังกฤษในฐานะทีมที่กำเนิดเกิดขึ้นมาในกรุงลอนดอน เมืองหลวงแห่งประเทศอังกฤษ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี1886 หรือกว่า 138 ปี มาแล้ว มีสถิติคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาแล้ว 13 สมัย ด้วยกัน โดยเฉพาะฤดูกาลสุดท้ายที่พวกเขาคว้าแชมป์มาได้คืนในฤดูกาล 2003-2004 ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษได้แบบไร้พ่ายแชมป์เอฟเอคัพ  2 สมัย  หากแต่น่าเสียดายที่ 2 ปีที่ผ่านมา ผลงานแย่เป็นอย่างมากนึกว่าฤดูกาล 2019-2020 ว่าเขาจะโชคดีสามารถคว้าแชมป์เอฟเอคัพมาได้หากแต่พอนานฤดูกาล 2020-2021 พวกเขาไม่มีอะไรติดไม้ติดนี้มาเลยแม้แต่สิทธิไปเล่นในยูโรป้าลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ

อาร์เซนอล

นอกจากผลการแข่งขันฤดูกาลที่ผ่านมาจะไม่ค่อยเป็นที่ปลื้มอกปลื้มใจของแฟนบอล อาร์เซนอล สักเท่าไหร่ยังมีข่าวออกมาอีกว่าในวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา อดีตสุดยอดนักเตะในตํานานในตำแหน่งกองหน้าของทีมอาร์เซนอลอีกคนหนึ่งนั่นก็คือ พอล มาริเนอร์ ซึ่งเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่ได้มีโอกาสมาเล่นให้กับทีมอาร์เซนอลในปี 1977 ถึงปี 1985 ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาร์เซนอล

หลังจากต่อสู้กับอาการมะเร็งที่สมองมานานหลายปี ด้วยวัย 68 ปี เหลือทิ้งไว้เพียงผลงานในอดีตให้แฟนบอลได้ชื่นชมด้วยการลงแข่งขันช่วยทีมอาร์เซนอลไปทั้งสิ้น 80 นัดและยิงให้ทีมไปได้ 17 ประตู ด้วยกัน มีข่าวร้ายก็มีข่าวดีกันบ้าง โดยข่าวดีในบทความนี้ที่เราจะนำเสนอนั่นก็คือกรณีการที่ทีมอาร์เซนอลเพิ่งจะสามารถดึงตัวดาวรุ่งคนใหม่ของทีมเข้ามาได้ ซึ่งก็น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนบอลเป็นอย่างมาก เหตุผลนั้นก็เพราะต้องยอมรับว่าในระยะในระยะหลังมานี้แมวมองของทางทีมอาร์เซนอลจะแปลกๆอยู่

อาร์เซนอล

นั่นก็คือนักเตะชื่อดังที่คาดว่าจะมีฝีมือดีซื้อนักเตะราคาแพงซื้อเข้ามาเมื่อไหร่ ก็มักจะทำผลงานไม่ดีเท่าที่แฟนบอลคาดหวังเอาไว้แต่ในทางกลับกันพออาร์เซนอลซื้อนักเตะดาวรุ่งราคาไม่แพงเข้ามากับกลายเป็นว่าทำผลงานได้ดีขึ้นมาเสียอย่างนั้น ufabet1688

โดยนักเตะดาวรุ่งคนใหม่ของทีมอาร์เซนอลนั่นก็คือนักเตะที่ชื่อ นูโน่ ตาวาเรศ นักเตะดาวรุ่งชื่อดังในตำแหน่งปราการหลังจากทีมเบนฟิก้าวัย 21 ปี ที่จะย้ายมาอยู่กับทีมอาร์เซนอลด้วยราคาค่าตัวประมาณ 8 ล้านยูโรกับการจรดปากกาเซ็นสัญญาเล่นให้กับทีมฟุตบอลทีมนี้นาน 5 ปีด้วยกัน แฟนบอลจะลืมติดตามชมต่อไปว่าคราวนี้ทีมปืนใหญ่จะแทงหวยถูกอีกหรือไม่ได้เลย