ลินการ์ด

ลินการ์ด ไปใช้งานต่อ หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะใช้บริการแข้ง

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อเจ้าดัง ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด พร้อมดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด ไปใช้งานต่อ หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะใช้บริการแข้งผู้ดีรายนี้ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

               90 Min เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง เผย แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเรื่องของความเป็นไปได้ที่จะเซ้งต่อ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม แม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” จะบอกว่านักเตะยังมีความสำคัญกับทีมก็ตาม

ลินการ์ด

               ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของซีซั่น 2020 – 2021ลินการ์ดแทบไม่ได้รับโอกาสจาก “เดอะ เบเบี้เฟซ” ในการลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย จนทำให้เขาต้องย้ายไปอยู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกของ “ปีศาจแดง” แบบสัญญายืมตัว

ก่อนจะสร้างผลงานโดดเด่นออกมา จนทำให้ “ขุนค้อน” มีลุ้นไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่สุดท้ายต้องอกหัก ซึ่งตามสัญญานั้น เวสต์แฮม สามารถซื้อลินการ์ดจาก “ปีศาจแดง” ได้เลย แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้นและทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษต้องกลับมาอยู่กับ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยออกมากล่าวว่า ลินการ์ด

ยังเป็นนักเตะสำคัญของทีม และเขาพร้อมจะให้โอกาสมิดฟิลด์รายนี้ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่เมื่อมองจากความเป็นจริงโอกาสที่ลินการ์ดจะแทรก บรูโน่ แฟร์นานเดส ไปเป็นตัวจริงนั้นยากเหลือเกิน ซึ่งในเรื่องนี้ แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด ถ้าหาก “ปีศาจแดง” ไม่ต้องการใช้งานลินการ์ดจริงๆ ทางทีม “ตราหมี” ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอทันที

               สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของลินการ์ดกับทางแมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังเหลืออยู่ 1 ปีด้วยกัน ซึ่งหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไปโอกาสที่กองกลางวัย 28 ปี จะขอย้ายทีมนั้นก็มีสูงมาก นอกจาก แอตฯ มาดริด แล้วก็ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังจับดูสถานการณ์อยู่เช่นเดียวกัน