แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว 2 แนวรับอย่าง ราฟาเอล วาราน และ คีแรน ทริปเปียร์

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อประเทศอังกฤษ ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว 2 แนวรับอย่าง ราฟาเอล วาราน และ คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีม โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า ข่าวกีฬาต่างประเทศ

               เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของแดนผู้ดี ตีข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะปิดดีลในการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส กับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาจอมบุกชาวอังกฤษ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมระบุว่าภายในอาทิตย์หน้าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีข่าวกับ วาราน และ ทริปเปียร์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจาก “ปีศาจแดง” ต้องการจะยกระดับทีมและเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทั้งสองรายก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

และมีความสนใจจะมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยในรายของวารานนั้นต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ ส่วน ทริปเปียร์ ต้องการกลับมาค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดอีกครั้งหลังจากไปหากินในประเทศสเปนตั้งแต่ปี 2019

เดอะ ซัน ยังได้เผยรายงานต่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะประกาศในเรื่องของการได้ตัวทั้งสองคในสัปดาห์หน้า

ซึ่งในรายของวารานนั้นมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าได้ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยเหลือเพียงแค่ยื่นเงินให้กับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดปัจจุบัน ซี่ง เดอะ ซัน ประเมินว่า ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้ “ราชันชุดขาว”

ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) น้อยที่กว่า มาดริด ตั้งเอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ส่วนในรายของ ทริปเปียร์นั้น จะมีราคาอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

               นอกจากนี้ เดอะ ซัน เจ้าเดิมยังเผยอีกว่า วาราน นั้นน่าจะเซ็นสัญญากับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน และหากดีลของทั้งคู่เป็นจริงขึ้นมาตามที่คาดการณ์เอาไว้จะทำให้ในซัมเมอร์นี้ “ปีศาจแดง”

ใช้เงินซื้อนักเตะไปแล้วทั้งหมดมากกว่า 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) โดยนักเตะที่ค่าตัวแพงสุดคงจะหนีไม่พ้น จาดอน ซานโช่ ที่ ยูไนเต็ด ควักเงินไปทั้งหมด 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,920 ล้านบาท) ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปก่อนหน้านี้