แดเนียล แอกเกอร์

แดเนียล แอกเกอร์ เทรนเนอร์ เอชบี โคเก้ ทำการดึงตัว จอน ฟลานาแกน อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล

ฟุตบอลต่างประเทศ

แดเนียล แอกเกอร์ เทรนเนอร์ เอชบี โคเก้ ทำการดึงตัว จอน ฟลานาแกน อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี ข่าวกีฬาต่างประเทศ

               แดเนียล แอกเกอร์ ผู้จัดการทีมเอชบี โคเก้ ทีมในศึกดิวิชั่น 1 เดนมาร์ก ทำการเซ็นสัญญา จอน ฟลานาแกน กองหลังสัญชาติอังกฤษเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยดาวเตะจากแดนผู้ดีจะได้อยู่พิสูจน์ตัวเองเป็นเวลา 2 ฤดูกาลด้วยกัน

แดเนียล แอกเกอร์

               ฟลานาแกน เป็นเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่แรกและได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” ระหว่างปี 2010 – 2018 ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เขากับ แอกเกอร์ เคยได้เล่นร่วมกัน จากนั้น ฟลานาแกน ได้ย้ายมาอยู่กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในสกอตแลนด์ และย้ายมาอยู่ ชาร์เลอรัว ในประเทศเบลเยียม แต่โชคร้ายที่เจ้าตัวนั้นติดเชื้อโควิด – 19 เลยตัดสินใจยกเลิกสัญญาและกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันที และเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่อดีตแนวรับของ “หงส์แดง” ดึงมาร่วมทีมในซีซั่นนี้

โดยแถลงการณ์ เพอร์ รุด หัวหน้าใหญ่ของ แดเนียล แอกเกอร์

ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของเอชบี โคเก้ เผยว่า “เราได้ใช้ใส่ชื่อของ ฟลานาแกน ในลิสต์นักเตะที่เราต้องการตัวมานานมากแล้ว และทางเราเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ฟลานาแกน เป็นนักเตะที่มีความเร็ว และมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงมาก”

แดเนียล แอกเกอร์

               “ฟลานาแกน เป็นกองหลังที่ประสบการณ์สูงและทำงานฝึกซ้อมอย่างหนักตั้งแต่สมัยที่เขาอยู่กับลิเวอร์พูล และ เรนเจอร์ส ซึ่งผมคิดว่า แอกเกอร์ นั้นรู้จัก ฟลานาแกน เป็นอย่างดี รวมถึงศักยภาพที่เขาตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ผมมั่นใจเลยว่าการได้ตัวเขามาร่วมทีมจะช่วยในการยกระดับทีมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงสร้างชื่อให้สโมสรให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย” รุด กล่าวปิดท้าย