จานนิส

จานนิส ซัด “ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล” ช่วย บัคส์ ไล่ต้อน แมจิค 117 – 108

บาส

จานนิส อันเทโทคุนโป้ (Giannis Antetokounmpo) เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูด้วยการทำคนเดียว 32 คะแนน กับอีก 20 รีบาวน์ พาแชมป์เก่า มิลวอกี้ บัคส์ ไล่ต้อน ออร์แลนโด้ แมจิค 117 –  108

ในศึกบาสเกตบอล NBA เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการคว้าชัยชนะเกมที่ 3 ติดต่อกัน เพิ่มสถิติเป็น 9-8 จานนิส ชู้ตลง 8 จาก 16 ครั้ง และทำอีก 20 รีบาวน์ด

จานนิส

            จานนิสอันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของทีม มิลวอกี้ บัคส์ ในศึกบาสเกตบอล NBA โชว์ฟอร์มเก่งด้วยการทำไปคนเดียวถึง 32 แต้ม ชู้ตลง 8 จาก 16 ครั้ง และยังทำอีก 20 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์

กับอีก 2 สตีล พาแชมป์เก่า บัคส์ ไล่ต้อน ออร์แลนโด้ แมจิค ด้วยคะแนน 117 –  108 ในศึก NBA เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการคว้าชัยชนะเกมที่ 3 ติดต่อกัน เพิ่มสถิติเป็น 9-8  ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ซึ่งนอกจาก จานนิส แล้ว ด้าน “บ็อบบี้ พอร์ทิส” (Bobby Portis) ก็ทำผลงานโดดเด่น

ไม่แพ้กันด้วยการทำคะแนนมากสุดของซีซันที่ 24 แต้ม กับอีก 15 รีบาวน์ด ส่วน “เกรย์สัน อัลเลน” (Grayson Allen) กับ “คริส มิดเดิลตัน” (Khristian Middleton) ก็ช่วยทำเพิ่มคนละ 16 กับ 13 แต้ม ตามลำดับ

จานนิส อันเทโทคุนโป้

            ส่วนผลงานของ ออร์แลนโด้ แมจิค นั้น “อาร์.เจ.แฮมป์ตัน” (RJ Hampton) การ์ดสำรองทำคะแนนมากที่สุดที่ 19 แต้ม ขณะที่ “จาเล็น ซักก์ส” (Jalen Suggs) กับ “ชูม่า โอเกเก้” (Chuma Okeke)

ทำได้คนละ 14 กัลป์ 13 แต้ม ตามลำดับ  โดยความพ่ายแพ้ในเกมนี้ถือเป็นการแพ้ครั้งที่ 5 จาก 6 เกมหลังสุด ทำสถิติ 4-13 และยังถือเป็นผลงานแย่ที่สุดของทีมฝั่งอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์เลยทีเดียว

บาสเกตบอล NBA

            ทางด้าน “ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์” (Mike Budenholzer) เฮดโค้ชของ บัคส์ ได้ออกมาแสดงความเห็นหลังเกมว่า “เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้แน่นอน และมันจะเกิดขึ้น ผมจะไม่พยายามมีปฏิกิริยาหรือทำอะไรมากเกินไป” 

ส่วน พอร์ทิส ก็ให้ความเห็นว่า “ผมมองว่าทีมเราค่อนข้างผ่อนคลาย หลาย ๆ ทีมเล่นกันเอาเป็นเอาตายจนถึงวินาทีสุดท้าย ฉะนั้นเราต้องทำงานให้หนักขึ้นและดีขึ้นเพื่อลดการเสียเสียเทิร์นโอเวอร์และชู้ตทำคะแนนให้มีประสิทธิภาพ”