เบน ซิมม่อนส์

เบน ซิมม่อนส์ เนื้อหอม มีไม่ต่ำกว่า 7 ทีมพร้อมเทรดปีใหม่นี้

ข่าวกีฬาทั่วไป บาส

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดตัวเก่งของ ฟิลาเดลเฟีย 76 เซอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ใกล้ได้ฤกษ์ย้ายสังกัด เมื่อปฏิทินเทรดผู้เล่นที่เพิ่งเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์เริ่มอนุญาตตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยรายงานล่าสุด ระบุว่า มีไม่น้อยกว่า 7 ทีมดังในศึกยัดห่วงแดนมะกันที่พร้อมเป็นคู่เจรจากับผู้เล่นวัย 25 ปี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นิวยอร์ก นิคส์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส

เบน ซิมม่อนส์

เบน ซิมม่อนส์

            ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ สื่อดังวงการบาสเกตบอลได้ออกมารายงานว่าเบน ซิมม่อนส์การ์ดตัวเก่งของ ฟิลาเดลเฟีย 76 เซอร์ส ทีมดังใน ศึกบาสเกตบอล NBA ใกล้ได้ฤกษ์ย้ายสังกัด เมื่อปฏิทินเทรดผู้เล่นที่เพิ่งเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์เริ่มอนุญาตตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยนอกจากสองทีมจากเมืองใหญ่อย่าง นิวยอร์ก นิคส์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส แล้ว ก็ยังมีทีมอย่าง มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, ซาคราเมนโต คิงส์, ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ อินเดียนา เพเซอร์ส ที่พร้อมกระโจนร่วมลงเทรดในครั้งนี้ด้วย ข่าวกีฬาต่างประเทศ

เบน ซิมม่อนส์

            โดยในรายของ นิคส์ นั้น สาเหตุที่ต้องมายื้อแย่งตัวเบน ซิมม่อนส์ก็เพราะต้องการเพิ่มขุมกำลังของทีม หลังเมื่อช่วงซัมเมอร์ได้ลงทุนเซ็น “เคมบ้า วอล์คเกอร์” กับ “เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์” มาร่วมทีม แต่ก็ออกตัวแค่ 12-15

ซึ่งปัญหาหลัก ๆ ก็คือ การป้องกันที่อ่อนเกินไป  ซึ่งคาดว่าข้อเสนอที่ นิคส์ จะยื่นก็คือ ฟูร์กนิเย่ร์, วอล์คเกอร์ และสิทธิ์ดราฟท์ 2-3 หน แต่คาดว่าทาง 76 เซอร์ส slot777 น่าจะเรียกร้องมากกว่านั้นเพื่อแลกกับผู้เล่นเกรดออลสตาร์เหมือนกัน 

ส่วนทางฝั่ง เลเกอร์ส นั้น แม้จะมีปัญหาเพดานค่าจ้างเต็มพิกัดแล้ว ก็อาจแก้ปัญหาด้วยการจับ “รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก” การ์ดค่าเหนื่อยแพงเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเทรด ซิมม่อนส์แต่ถึงอย่างนั้น โอกาสที่การ์ดวัย 25 ปี จะไปอยู่กับ เลเกอร์ส ก็อาจจะยากสักนิด เพราะ “ม่วง-ทอง” ต้องหาอีกค่ายมาเทรด 3-ทาง จะสมเหตุสมผลที่สุด

Related Posts